“เบนซ์ เจลาโต้” ควง “พีค ภีมพล” หวานทะลุจอ!!! ฟิตซ้อมการแสดงถ่ายทอดลงเอ็มวีซิงเกิ้ล “ฝุ่น”

พุธ ๑๗ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๓:๑๒
หลังจากโชว์เสียงใสๆ ให้แฟนเพลงได้เคลิบเคลิ้มไปกับซิงเกิ้ล "ฝุ่น" ตามคลื่นวิทยุทั่วไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้ "เบนซ์ เจลาโต้" หรือ "เบนซ์-ณัฐธิดา ตรีชัยยะ" ศิลปินเดี่ยวในโปรเจค "MONO MUSIC GELATO" (โมโน มิวสิค เจลาโต้) ของ "ค่ายโมโนมิวสิค" ในเครือ โมโน กรุ๊ป ไม่รอช้า!!! เดินหน้าควงหนุ่มหล่อหน้าใส "พีค-ภีมพล พาณิชย์ธำรง" มาเป็นพระเอกเอ็มวีในซิงเกิ้ล "ฝุ่น" ให้แฟนเพลงได้อินกับความรักของทั้งคู่ในทันที

กับเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควิดีโอ เพลง "ฝุ่น" ซึ่งสาว "เบนซ์" และพระเอกในจอ "พีค" พร้อมทีมงานไปปักหลักถ่ายทำ ณ เคนซิงตัน อิงลิช การ์เดน รีสอร์ท เขาใหญ่ โดยเฉพาะ "เบนซ์" ดูจะตื่นเต้นเป็นพิเศษ เพราะแม้ผ่านงานแสดงมาแล้วมากมาย แต่กับการเล่นมิวสิควิดีโอตัวแรกของตัวเอง ก็ทำให้เจ้าตัวออกอาการตื่นเต้นอยู่ไม่น้อย แต่เมื่อถึงเวลาเข้าฉากจริง !!! สาว "เบนซ์" ก็โชว์สปิริตสวมคาแรกเตอร์สาวที่ไม่มั่นใจในตัวเอง และรู้สึกว่าตัวเองไม่มีตัวตนบนโลกนี้ได้อย่างแนบเนียน พร้อมฉากหวานๆ หลังจากที่ "เบนซ์" ได้มาเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัว จนได้โอกาสเจอกับ "พีค" เพื่อนชายสมัยวัยเด็กอีกครั้ง ก็ทำให้ทั้ง"เบนซ์-พีค" ได้ใช้เวลารำลึกถึงความหลังเมื่อครั้งที่เคยผูกพัน พร้อมการแสดงออกต่างๆ จาก "พีค" ทั้งห่วงใย ใส่ใจ ที่ทำให้ "เบนซ์" ได้ยิ้ม หัวเราะ ได้รู้สึกว่าตัวเองมีตัวตนและมีค่าขึ้น พร้อมกล้าที่จะเริ่มต้นความรักครั้งใหม่

เบนซ์ เจลาโต้ เล่าถึงเบื้องหลังการทำงานในครั้งนี้ว่า "สนุกและตื่นเต้นมากๆ ค่ะ กับการทำงานในครั้งนี้ เพราะถือเป็นงานชิ้นสำคัญของเบนซ์จริงๆ เดินทางไปเขาใหญ่ 5 ทุ่ม เริ่มต้นถ่ายทำตอน ตี 2 แทบจะไม่ได้นอนเลย แต่เราก็ต้องทำให้ตัวเองพร้อมตลอดเวลา กับฉากหวานๆ มองตาซึ้งๆ ก็มีอยู่หลายฉากค่ะ มีเขินบ้างค่ะ แต่โชคดี เบนซ์ เคยร่วมงานกับพีคมาก่อนค่ะ ก็จะมีคุยกันว่าจะสื่อสารออกมาประมาณไหนที่จะทำให้เราเล่นได้เป็นธรรมชาติที่สุด ซึ่งเบนซ์ก็อยากฝากให้เพื่อนๆ ติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง ฝุ่น เพลงนี้ของเบนซ์ด้วยนะคะ รับรองมีอินนอกจอแน่ๆ พร้อมรอติดตามมิวสิควิดีโอ ที่ตีแผ่ความรักในมุมมองอื่นๆ ของเพื่อน จาก โปรเจค MONO MUSIC GELATO (โมโน มิวสิค เจลาโต้) อีก 2 คน ถุงแป้ง และ นีน่า ด้วยนะคะ ฝากด้วยนะคะ"

รอรับชมมิวสิควิดีโอ เพลง "ฝุ่น" ศิลปิน "เบนซ์ เจลาโต้" ได้ทุกช่องทาง ตั้งแต่วันที่ 22 มกราคมนี้เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?