ทีวีไกด์: เรื่องย่อตอนละคร "ไข่มุกมังกรไฟ" ตอนที่ 7-12 ออกอากาศวันที่ 19 - 28 มกราคม 2561

พุธ ๑๗ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๐:๓๔
ย่อตอน 7 ออกอากาศศุกร์ที่ 19 มกราคม 2561

แดนไทพาเจนเนตรรอดมาถึงหมู่บ้านชายแดน เจนเนตรไม่อยากกลับบ้าน เรย์คลั่ง ตามหาเจนเนตรที่หายไป หมิงเต๋อทะเลาะกับเรย์ที่ปล่อยให้เจนเนตรหายไร้ร่องรอย เรย์เครียดที่รู้ว่าแดนไทหายไปด้วย ที่หมู่บ้านชายแดน แดนไทเจอกลุ่มส่งยา เจนเนตรเกือบถูกจับได้ แดนไทหาทางพาเจนเนตรหนี หมิงเต๋อใช้อำนาจตามหาเอาตัวเจนเนตรกลับมาจนได้ เจนเนตรรับไม่ได้ที่ครอบครัวตัวเองค้า

ยาเสพติด เรย์สารภาพว่าต้องทำงานเพื่อรับบาปทั้งหมดแทนเจนเนตร เจนเนตรยื่นคำขาดให้เรย์เลิกค้ายาทันที !!!

ย่อตอน 8 ออกอากาศเสาร์ที่ 20 มกราคม 2561

แดนไทพาริมปิง นักรบ มะกล่ำบุกจับกลุ่มลักลอบขนยาเสพติดข้ามชายแดน เกิดการปะทะ แดนไทถูกยิงบาดเจ็บ เจนเนตรหาทางหนีจากเรย์ แดนไทให้ที่พักเจนเนตร เรย์หึง ตามมาแยก เจนเนตรจากแดนไท จางเกาซินเร่งลูกชายให้จัดการ เรย์ยืนยันไม่ฆ่าเจนเนตร จางเกาซินกลัว ลูกชายใช้ความรักลบความแค้น เลยลงมือจับเจนเนตรมาขัง หมิงเต๋อสั่งล่าตัวจางเกาซินเพื่อช่วยเจนเนตร

ย่อตอน 9 ออกอากาศอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2561

แดนไทมาช่วยเจนเนตรก่อนถูกจางเกาซินฆ่า สองพ่อลูกเรย์ จางเกาซินเผชิญหน้าหมิงเต๋อ กับ อาหลาง หมิงเต๋อรอดจากการปะทะ แต่จางเกาซินถูกยิงสาหัส เจนเนตรบอบช้ำทั้งร่างกายจิตใจ แดนไทพาเจนเนตรมาหลบที่เซฟเฮาส์ไกลจากทุกคน สองคนใกล้ชิดกันมากจนเจนเนตรไว้ใจ ยอมบอกความจริงแดนไทเรื่องเรย์ค้ายาเสพติด แดนไทช็อค ระแวงว่าเจนเนตรอาจจะมีส่วนรู้เห็นกับการค้ายา

ย่อตอน 10 ออกอากาศศุกร์ที่ 26 มกราคม 2561

แดนไทใกล้ชิดเจนเนตรเพื่อพิสูจน์ว่าเจนเนตรเกี่ยวข้องกับกระบวนการค้ายาเสพติดแค่ไหน มะกล่ำตามมาเตือนให้แดนไทจับเจนเนตร แดนไทยืนยันว่าเจนเนตรเป็นผู้บริสุทธิ์ เรย์ตามหาตัวเจนเนตรแต่ไป่หลิงคอยขวางไว้ทุกทาง เจนเนตรเจอพิรุธแต่แดนไทปกปิดตัวเอง ไม่ยอมให้เจนเนตรรู้ว่าเป็นตำรวจ จางเกาซินเตือนเรย์ให้จัดการเจนเนตร ก่อนหมิงเต๋อจะได้ตัวเจนเนตรกลับมาเป็นหัวหน้ากลุ่มไข่มุกมังกรที่แท้จริง

ย่อตอน 11 ออกอากาศเสาร์ที่ 27 มกราคม 2561

เรย์ตัดเส้นทางอาหลาง สองกลุ่มปะทะกัน จนริมปิงสงสัยเรย์ แต่ยังหาหลักฐานแน่นหนามัดตัวไม่ได้ เจนเนตรกลับมาเพื่อจะหนีไปใช้ชีวิตต่างประเทศ เรย์ชกแดนไทที่พาเจนเนตรหายตัวไป เจนเนตรประกาศว่าแดนไทคือคนรัก เรย์เจ็บยิ่งกว่าตาย จางเกาซินตอกย้ำว่าเรย์ต้องกำจัดหรือไม่ก็ควบคุมเจนเนตรให้ได้เพื่ออำนาจทั้งหมด หมิงเต๋อสงสัยแดนไทที่พาเจนเนตรหายไปได้อย่างไร้ร่องรอย เรย์สืบจนรู้ความจริง เรย์ลากตัวแดนไทมาสารภาพต่อหน้าเจนเนตร เจนเนตรหัวใจสลายเมื่อรู้ว่าแดนไทเป็นตำรวจ แดนไทยืนยันว่ารักเจนเนตรจากใจจริง ก่อนตัวเองจะกลายเป็นเป้าโดนตามล่า จางเกาซินบุกระเบิดเซฟเฮาส์ตำรวจ แดนไทถูกยิงถล่ม เจนเนตรกรีดร้องเมื่อเห็นแดนไทเลือดท่วมร่าง

ย่อตอน 12 ออกอากาศอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2561

เจนเนตรเสียใจที่ถูกหลอกด้วยคำว่ารักจากเรย์และแดนไท แดนไทถูกจางเกาซิน หมิงเต๋อตามเก็บ มะกล่ำพาแดนไทหลบไปซ่อนตัว แดนไทเสียใจที่เป็นต้นเหตุให้หน่วยปฎิบัติการถูกยุบ กลุ่มตำรวจไม่ยอมแพ้ จะหาหลักฐานเอาผิดพวกค้ายาทุกกลุ่มให้ได้ หมิงเต๋อเร่งเจนเนตรให้ขึ้นเป็นหัวหน้าเพื่อกุมอำนาจขณะทุกกลุ่มระส่ำระสาย แดนไทลอบมาเจอ ขอให้เจนเนตรร่วมมือกับตำรวจ เจนเนตรตอกย้ำว่าไม่มีทางที่ตำรวจจะรักกับลูกสาวพ่อค้ายารายใหญ่ ทุกคนคิดว่าแดนไทถูกความรักล้างสมอง เจนเนตรตัดสินใจทำตามหมิงเต๋อ เรย์ตะลึงเมื่อเห็นเจนเนตรเข้าสู่วังวนงานผิดกฎหมายและก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งหัวหน้าไข่มุกมังกร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน