นักแสดงช่อง3 ร่วมงานวันเด็ก ส่งความสุขให้น้อง ๆ หนู ๆ โรงเรียนบ้านเขาเลี้ยว จ.สระบุรี, ทำเนียบรัฐบาล และมูลนิธิบ้านชัยพฤกษ์

พฤหัส ๑๘ มกราคม ๒๐๑๘ ๐๙:๐๘
เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเทศกาลความสุข ที่นักแสดงช่อง3 ต่างกระจายกำลังส่งความสุขให้น้องๆหนูๆกันอย่างคับคั่ง ในกิจกรรมวันเด็กที่ผ่านมา เริ่มกันที่ วันศุกร์ที่ 12 มกราคม 2561 คุณจอมภูมิพงศ์ ดิฏฐโชติ ผู้ประกาศจากทางสถานี, บอกอ เจ๊เดี่ยว จาก F3 Fanclub, ตุลย์ ภากร ธนศรีวนิชชัย, เมย์ เมทินี จันทร์สร้อย จากละคร สะใภ้กาฝาก ร่วมทำกิจกรรมSmile เติมเต็มรอยยิ้ม ตอน Fast First Funโดยส่งมอบความสุขให้กับน้องๆ ณ โรงเรียนบ้านเขาเลี้ยว อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี โดยร่วมทำกิจกรรมต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมทาสีเครื่องเล่นเด็ก ซ่อมแซมห้องสมุด กิจกรรมปาร์ตี้ต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ เล่นเกมแจกของรางวัล อีกทั้งยังมอบอุปกรณ์การเรียนและมอบทุนการศึกษาอีกด้วย

ถัดมา วันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2561 ณ ทำเนียบรัฐบาล นักแสดงช่อง3 นำโดย บอย ภาสกร, แจ๊ค จักรพันธ์, โบ เบญจวรรณ และ พราว การัญชิดา แท็คทีมมอบความสุข เล่นเกมสนุกๆ และมอบของขวัญให้แก่น้องๆที่มาร่วมงาน บอกได้คำเดียวว่าบรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนาน และเป็นกันเองแบบสุดๆ

ส่งท้ายเทศกาลวันเด็ก วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2561 กับทัพนักแสดงขวัญใจคุณหนูๆ ที่ร่วมใจกันไปมอบความสุข ณ มูลนิธิบ้านชัยพฤกษ์ นำทีมโดยเกรท วรินทร, บอย ปกรณ์, อเล็กซ์ เรนเดลล์, เฟิสท์ เอกพงศ์, แจ๊ค จักรพันธ์, ท้อป ณัฐนันท์, อ๊อด ยรรยงศ์, เก่ง ชัชวาล และส้ม อิชช์ชยาภา โดยจัดเต็มกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การร้องเพลง พูดคุย มอบของขวัญให้กับเด็ก อีกทั้งยังร่วมกันปลูกผักในแปลงกับน้องๆหนูๆอีกด้วย

เรียกว่านับเป็นอีกหนึ่งเทศกาลแห่งความสุข ที่เหล่านักแสดงได้เล็งเห็นถึงความสำคัญ พร้อมส่งมอบความสุข สาระ และความบันเทิง เพื่อสนับสนุนให้กำลังใจเด็กๆ ได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดีต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital