“หมิว” ปรุงโฉมเป็นสาวนิโกร ออกล่า “เผือก” และ “เพลิง”

พฤหัส ๑๘ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๒:๒๔
กำลังเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์สุดๆ สำหรับ "ล่า" เมื่อ หมิว-ลลิตา ปลอมตัวเพื่อตามล่า 7 ทรชน จนคนดูถึงกับนั่งไม่ติด แถมยังลุ้นกันหนักมาก!! ว่าใครจะได้เป็นผู้โชคดีคนต่อไป ล่าสุดสัปดาห์นี้ แว่วมาว่าสาวหมิวจะต้องปลอมตัวเป็นนิโกรสาว ชนิดที่เรียกว่าเหมือนจริงสุดๆเบื้องหลังจะการแปลงโฉมครั้งนี้จะเนียนขนาดไหน ไปดูกัน

เป็นฉากที่ มธุสร(หมิว-ลลิตา) ปลอมตัวเป็น "ริต้า" สาวนิโกร เพื่อเข้าไปตีสนิทกับ จั๊ว(เผือก-พงศธร) และ เต๋า(เพลิง-พลภัคค์)

ฉากนี้ผู้กำกับฯ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันที่เมืองพัทยา เมื่อทีมงานเซ็ททุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกนักแสดงทุกคนมาซักซ้อมคิวทันที ฉากนี้เป็นฉากที่หมิวต้องปลอมตัวเป็น "ริต้า" นิโกรผมหยิกผิวสีแทน ซึ่งเจ้าตัวถึงกับออกอาการดี๊ด๊าสุดๆ เพราะอีกลุคหนึ่งที่ชอบมาก ทีมงานใช้เวลาอยู่นานหลายชั่วโมงในการเนรมิตลุคใหม่ของหมิวให้ออกมาสมจริง พร้อมปรับบุคลิกให้เป็นสาวไซน์ไลน์ที่กร้านโลก ก่อนจะออกมาให้ทีมงานยลโฉมหน้าเซ็ต ก็ทำเอาสองหนุ่มเผือกและเพลิงถึงกับตะลึง ก่อนจะออกปากแซว "พี่หมิวแนวนี้ก็สวยไปอีกแบบนะเนี่ย" ทำเอาทีมงานฮากันกระจาย จากนั้นผู้กำกับไม่รอช้า ซ้อมบอล์คกิ้งและถ่ายจริงทันที เริ่มที่ หมิวสะกดรอยตามเผือกและเต๋ามาที่พัทยา และจะปลอมตัวเป็นสาวไซน์ไลน์ เข้าไปตีสนิทเพื่อหวังจะปลิดชีวิตของทั้งคู่พร้อมกันทีเดียว แต่งานนี้ไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะเผือกและเต๋าสั่งให้หมิวรับแขกฝรั่งถึง 5 คน!! เพื่อพิสูจน์ว่าหมิวไม่ได้เป็นสายตำรวจอย่างที่พวกมันสงสัย ทำเอาหมิวถึงกับเหวอทำอะไรไม่ถูก แต่ทันใดนั้นเอง จู่ๆ ตำรวจก็บุกเข้ามาล้อมจับ ทำเอาเผือกและเต๋าตกใจ กระโดดหนีกันคนละทิศละทาง...เหตุการณ์วุ่นวายขนาดนี้ แล้วหมิวจะจัดการกับเผือกและเต๋าได้ยังไง และใครจะเป็นเหยื่อคนต่อไป?

ตามชมฉากตามล่าของ หมิว-ลลิตา ฉากนี้ได้ใน "ล่า" คืนวันอังคารที่ 23 มกราคมนี้ เวลา 21.20น. ทางช่องวัน31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้