กรี๊ดหนักมาก!!! เซเลบ-ดารา หนุ่มหล่อ มาดแมน แฮนด์ซั่ม แห่กันรวมตัวพิสูจน์ความมันส์ 12Strong -12ตายไม่เป็น ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า

พฤหัส ๑๘ มกราคม ๒๐๑๘ ๐๙:๐๒
เอส เอฟ ร่วมกับ มงคลเมเจอร์ จัดรอบรอบสื่อมวลชน ในภาพยนตร์ที่มีชื่อว่า "12Strong -12ตายไม่เป็น" ท่ามกลางสื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติที่ให้ความสนใจ ยกพลมาชมความมันส์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ ณ โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

บรรยากาศในงานรอบสื่อมวลชนครั้งนี้ แทบจะเรียกว่าเป็นปรากฏการณ์ โรงแตกอีกแล้ว เพราะเป็นการรวม เซเลบ-ดารา สุดแมนมารวมกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น "ก็อต จิรายุ ,แมน-มอส แห่ง The Face Men Thailand , ชิน ชินวุฒ ,กวินท์ ดูวาล ,ชาโน แพมเบอร์เกอร์ และ เดวิด อัศวนนท์ นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก พันเอกวันชนะ สวัสดี ,ปราปต์ ปราบต์ปฎล สุวรรณบาง และ พันเอกวินธัย สุวารี มาร่วมชม และที่เรียกเสียงฮือฮาที่สุด คือกองพลทหาร จากศูนย์สงครามพิเศษ ลพบุรี ซึ่งเรียกว่าได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนและแฟนคลับที่มากันล้นหลาม

ภาพยนตร์แอ็คชั่น สู่สงครามเดือดของจริง สุดมันส์เรื่องนี้ เป็นผลงานล่าสุด ของซูเปอร์สตาร์ที่คนทั้งโลกรู้จักเขาดี "คริส เฮมส์เวิร์ธ" ที่ครั้งนี้เขาจะสลัดภาพเทพเจ้าสายฟ้า Thor ทิ้งไป กลับมาสู่บทบาทแอคชั่น-เข้มข้นแมนเต็มตัวครั้งแรกในรอบหลายปี รับประกันความน่าชมในโรงภาพยนตร์อย่างแรง!! จาก "เจอร์รี บรักไฮเมอร์" เจ้าของผลงานดังก้องโลกอย่าง Pirates of the Caribbean ทุกภาค, Pearl Harbour และ Armageddon รวมทั้ง ผลงานหนังสงครามขึ้นหิ้ง อย่าง Black Hawk Down

"12Strong -12ตายไม่เป็น" พร้อมบุกปฏิบัติการฝ่าสมรภูมิรบ ที่เดือดที่สุดในประวัติศาสตร์ รับรองความมันส์ คอหนังเมืองไทยต้องห้ามพลาด!! พร้อมระทึก! ตะลุยในสงครามกลางสมรภูมิเดือด มาพิสูจน์ความมันส์ ด้วยภาพคมชัด เสียงกระสุน ระเบิดสุดระทึกถึงใจ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ซีเนม่า ทั่วประเทศ 18 มกราคมนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4