“ป๋อ ณัฐวุฒิ” จุดชนวนความหลอน นำทัพพระนาง “อาย กมลเนตร – เด่นคุณ” ถ่ายทอดเรื่องราวสุดสยองขวัญใน “เงินปากผี”

ศุกร์ ๑๙ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๒:๒๐
หลังจากส่งละครแนวโรแมนติกดราม่าดึงอารมณ์ผู้ชมมาพักใหญ่ ครั้งนี้ช่อง 3 ก็ถือฤกษ์ดีต้อนรับศักราชใหม่เปลี่ยนอารมณ์ผู้ชมด้วยละครสยองขวัญ มาเขย่าขวัญสั่นประสาทแฟน ๆ กับบทประพันธ์ความหลอนสุดคลาสสิค ผลงานจากปลายปากกาของประดิษฐ์ กัลป์จาฤก อย่าง "เงินปากผี"

โดยครั้งนี้ได้ผู้จัดไฟแรงสุดแซ่บอย่างสาว "สตางค์ – ดิษย์ลดา ดิษยนันทน์" แห่งค่าย กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัด ที่ขนทัพนักแสดงเจ้าบทบาทที่ไม่ว่าจะรับบทไหน ๆ ก็ตีบทแตกกระจายอย่าง "ป๋อ - ณัฐวุฒิ" มารับบทเป็นมหาเศรษฐีผู้คลั่งไคล้ในเรื่องราวของไสยศาสตร์ มาปะทะกับหมอผีศัตรูตัวฉกาจที่รับโดย "เต๋า - สมชาย" จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวความน่ากลัวทั้งหมด งานนี้ยังได้คู่พระนางที่โคจรมาประกบคู่กันเป็นครั้งแรกอย่าง "อาย – กมลเนตร เรืองศรี" และ "เด่นคุณ งามเนตร" พร้อมด้วยทัพนักแสดงคุณภาพที่จะมาทำให้คุณผู้ชมขวัญผวาไม่ว่าจะเป็น จอย – รินลณี, หมวย – สุภาภรณ์, สะอาด เปี่ยมพงศ์สาน, จ๊อบ – นิธิ, แน็ก – ชาลี, โก – โกสินทร์, วิคเตอร์ – ปวรพัฒน์, มายด์ – วรัทยา, ตั้ม – ศรัณย์, สิงโต - นำโชค และนักแสดงฝีมือดีอีกมากมาย

ด้านนักแสดงเจ้าบทบาท ป๋อ - ณัฐวุฒิ สะกิดใจ ที่เรื่องนี้ถือว่าเป็นการพลิกบทบาทครั้งใหญ่กับการมารับบทเป็นผีครั้งแรกในชีวิต ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า " รู้สึกโชคดีมากครับ เป็นครั้งแรกในชีวิตที่มารับบทผี แล้วก็เป็นละครผีเรื่องแรกด้วย ตอนพี่ลูกตาติดต่อให้ไปเล่นก็ตกลงรับเล่นแบบทันทีเลยครับ พอมาอ่านบทก็ยิ่งถูกใจ เพราะมันเป็นหนังผีที่มีเรื่องราว ไม่ใช่อยู่ ๆ ก็มาเป็นผี ทุกอย่างมันมีที่มา จากความมุ่งมั่น จนกลายเป็นลุ่มหลง นำพาไปสู่ความผิดพลาดร้ายแรงในชีวิต พวกเราทุกคนเต็มที่กับเรื่องนี้มากเพราะเราอยากให้เป็นหนังผีที่ดีที่สุดในรอบปี พยายามทำให้ออกมาสมจริงมากที่สุด แสดงจากความเชื่อว่าเราคือเลี้ยงจริง ๆ ให้คนดูอินตาม เพราะอยากจะสะท้อนให้ทุกคนเห็นถึงความสำคัญของครอบครัวด้วยว่าถ้าวันนึงมัวแต่ลุ่มหลงกับอำนาจ บารมี จนละเลยครอบครัว สุดท้ายเราก็จะไม่เหลืออะไรเลย"

ฝั่งนักแสดงหญิงเจ้าบทบาท จอย – รินลณี ศรีเพ็ญ ก็ยังคงคอนเซ็ปต์ความร้ายเช่นเคย แต่เป็น ความร้ายที่แตกต่างจากเดิม ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า "ในเรื่องรับบทเป็น "มาลิน" เป็นผู้หญิงที่หลงไหลในไสยศาสตร์ มีความโลภ ต้องการสมบัติจากบ้านของพระเอกก็เลยมาแต่งงานกับเสริม ด้วยความที่เราเล่นมนต์ดำ เราก็จะสามารถเรียกภูติผีมาเป็นบริวารรับใช้เราได้ ตัวของมาลินตามบทคือจะไม่ได้ร้ายแบบโวยวายนะคะ แต่จะร้ายแบบนางพญา ดูมีอำนาจเหนือกว่าคนอื่น เรียกว่าเป็นผู้หญิงที่มีชั้นเชิงค่ะ ตัวมาลินจะชอบหว่านเสน่ห์ให้ผู้ชายมาหลงเรา ทำทุกอย่างเพื่อประโยชน์ของตัวเอง จะใช้เสน่ห์ผ่านท่าทางและสายตาเพื่อเอาชนะ คิดว่าเรื่องนี้น่าจะถูกใจแฟน ๆ ที่ชอบละครแนวสยองขวัญกัน ก็อยากให้ติดตามเรื่องนี้กันด้วยนะคะ"

เรื่องราวของความสยองขวัญนี้มีเบื้องลึกเบื้องหลังมีอะไรซ่อนอยู่ จะเข้มข้นปนความหลอนขนาดไหน และเรื่องราวต่าง ๆ จะจบลงเช่นไร สามารถติดตามได้ใน "เงินปากผี" ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 20.00 – 22.50 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 เริ่มออกอากาศตอนแรก วันจันทร์ที่ 29 มกราคม 2561

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital