Jam City เปิดตัวทีเซอร์และรายละเอียดใหม่ของเกมมือถือ Harry Potter: Hogwarts Mystery

ศุกร์ ๑๙ มกราคม ๒๐๑๘ ๐๙:๕๘
- เหล่าสาวกแฮร์รี พอตเตอร์ จะได้ยลโฉมเกมใหม่ก่อนใครที่งาน A Celebration of Harry Potter ในออร์แลนโด วันที่ 26-28 ม.ค.นี้

Jam City สตูดิโอเกมมือถือในลอสแองเจลิส ร่วมกับ Warner Bros. Interactive Entertainment เปิดเผยรายละเอียดใหม่ของ Harry Potter: Hogwarts Mystery ซึ่งรวมถึงทีเซอร์ตัวอย่างแรกของเกมออกมายั่วน้ำลายแฟนๆด้วย Harry Potter: Hogwarts Mystery คือเกมแรกที่เหล่าผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครของตัวเอง พร้อมสัมผัสประสบการณ์การเป็นนักเรียนโรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์ โดยการสร้างตัวตน เข้าชั้นเรียน เรียนวิชาเวทมนตร์ ผูกมิตรหรือสร้างศัตรูกับนักเรียนคนอื่นๆ และสามารถตัดสินใจทำสิ่งต่างๆที่จะกำหนดเรื่องราวของตัวละครในระหว่างที่พวกเขาใช้เวลาหลายปีท่องไปในโลกฮอกวอตส์และเติบโตเป็นพ่อมดและแม่มด เกมนี้จะวางจำหน่ายภายใต้ Portkey Games ของ Warner Bros. Interactive Entertainment ที่มุ่งยกระดับประสบการณ์เล่นเกมด้วยแรงบันดาลใจจากเวทมนตร์และการผจญภัยในโลกพ่อมดแม่มดของ เจ.เค. โรว์ลิง

ก่อนเปิดตัวเกมในฤดูใบไม้ผลินี้ จะมีการนำเสนอเกมต่อแฟนๆในงาน A Celebration of Harry Potter ที่สวนสนุก Universal Studios ในออร์แลนโด รัฐฟลอริดา ระหว่างวันที่ 26-28 ม.ค.นี้ โดยผู้ร่วมงานจะได้สัมผัสกับงานเบื้องหลังผ่านทาง 2 กิจกรรมที่จัดโดยทีมงานของ Jam City รวมถึงเยี่ยมชมบูธ Harry Potter: Hogwarts Mystery เพื่อรับของพิเศษ เล่นเกม พบปะสมาชิกทีมงาน และเซอร์ไพรส์กับประสบการณ์เวทมนตร์อื่นๆ

"Harry Potter: Hogwarts Mystery เปิดประสบการณ์เกมใหม่เกี่ยวกับเวทมนตร์ มิตรภาพ และชีวิตในฐานะนักเรียนโรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์" คริส เดอวอล์ฟ ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Jam City กล่าว "เรารอแทบไม่ไหวแล้วกับการให้แฟนๆได้ยลโฉมแรกของเกมที่งาน A Celebration of Harry Potter และในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ ผู้เล่นจะสามารถออกสำรวจฮอกวอตส์บนเส้นทางสู่การเป็นแม่มดหรือพ่อมดได้อย่างสมบูรณ์"

เกมนี้จะมีการเซ็ตเวลาในช่วงที่แฮร์รี พอตเตอร์ถือกำเนิดขึ้นจนถึงวันที่ลงทะเบียนเป็นนักเรียนฮอกวอตส์ เมื่อนิมฟาดอร่า ท็องส์และบิล วิสลีย์ยังเป็นนักเรียนอยู่ ส่วนระบบสร้างตัวละครของตนเองจะทำให้คุณสามารถอัปเกรดคาแรคเตอร์ได้ตลอดเวลาเมื่อคุณได้สกีลเวทมนตร์และประสบการณ์เพิ่มขึ้น นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกสัตว์เลี้ยงได้เอง เลือกไปอยู่บ้านที่ชื่นชอบจาก 4 บ้านตลอดช่วงการเรียนหลายปีที่ฮอกวอตส์ รวมทั้งเข้าเรียนวิชาและกิจกรรมเวทมนตร์ต่างๆ เช่น วิชาปรุงยาและแปลงร่าง การสร้างสกีลของตัวคุณเองก็ทำได้แสนง่ายเมื่อคุณไขปริศนาและผ่านด่านการผจญภัย และเมื่อผู้เล่นพัฒนาสกีลได้ในแต่ละขั้น พวกเขาก็จะสามารถปลดล็อกสถานที่ รวมถึงคาถาและความสามารถทางเวทมนตร์ใหม่ๆได้อีกด้วย

Harry Potter: Hogwarts Mystery มีทั้งโครงเรื่องใหญ่และเรื่องราวย่อย เช่น การค้นหาความสัมพันธ์ นอกจากนี้ยังมีระบบการแข่งขันใหม่ที่การตัดสินใจของผู้เล่นทั้งการกระทำและเรื่องราวต่างๆจะส่งผลต่อภารกิจ รวมถึงวิธีการที่ตัวละครอื่นๆจะเข้ามาเกี่ยวข้องและมีปฏิสัมพันธ์ด้วย ตัวเลือกเหล่านี้จะทำให้แฟนๆแฮร์รี พอตเตอร์สามารถสร้างมรดกตกทอดของพ่อมดหรือแม่มดที่พวกเขาต้องการจะเป็น

Harry Potter: Hogwarts Mystery ได้รับใบอนุญาตจาก Warner Bros. Interactive Entertainment และพัฒนาโดย Jam City พร้อมเปิดตัวในฤดูใบไม้ผลินี้สำหรับอุปกรณ์มือถือภายใต้ Portkey Games ที่มุ่งยกระดับประสบการณ์เล่นเกมด้วยแรงบันดาลใจจากเวทมนตร์และการผจญภัยในโลกพ่อมดแม่มดของ เจ.เค. โรว์ลิง โดยเกมนี้สามารถดาวน์โหลดผ่านทางแอปสโตร์, กูเกิ้ล เพลย์ และอเมซอน แอปสโตร์ รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Harry Potter: Hogwarts Mystery ตามที่ได้มีการเปิดเผยแล้ว และสามารถเชื่อมต่อกับแฟนๆแฮร์รี พอตเตอร์ระหว่างรอนกฮูกของคุณได้ที่ www.facebook.com/HPHogwartsMystery/ , www.twitter.com/HogwartsMystery และรับชมข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.HarryPotterHogwartsMystery.com/

เกี่ยวกับ Jam City:

Jam City เป็นผู้นำระดับโลกด้านความบันเทิงบนโทรศัพท์มือถือ โดยมอบสุดยอดประสบการณ์เกมโซเชียลให้แก่ผู้เล่นหลายล้านคนทั่วโลก บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2553 โดยอดีตผู้ร่วมก่อตั้ง MySpace อย่างคริส เดอโวล์ฟ, เอเบอร์ วิธคอมบ์ และจอซ วายกวาโด อดีตผู้บริหาร 20th Century Fox ทั้งนี้ Jam City เป็นผู้ผลิตเกมยอดนิยมและเกมมาแรงมากมาย เช่น Cookie Jam, Panda Pop, Family Guy: Another Freakin' Mobile Game, และ Marvel Avengers Academy และอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้ Jam City ยังเป็นบริษัทชั้นแนวหน้าที่มีรายได้จากช่องทางบนมือถือ ด้วยจำนวนพนักงาน 500คนจากสตูดิโอต่างๆในซีแอตเทิล ซานฟรานซิสโก ซานดิเอโก บัวโนสไอเรส และสำนักงานใหญ่ในลอสแองเจลิส Jam City เป็นธุรกิจระดับโลกที่ขับเคลื่อนด้วยความคิดสร้างสรรค์ที่มีอิทธิพลต่อวัฒนธรรม

เกี่ยวกับ Warner Bros. Interactive Entertainment

Warner Bros. Interactive Entertainment เป็นส่วนหนึ่งของ Warner Bros. Home Entertainment Inc. เป็นผู้ตีพิมพ์ พัฒนา ออกใบอนุญาต และจัดจำหน่ายคอนเทนท์บันเทิงระดับพรีเมียร์ของโลกให้แก่ทุกแพลตฟอร์มที่ผู้ใช้สามารถโต้ตอบกันได้ ซึ่งรวมถึงเกมคอนโซล เกมพกพา เกมมือถือ และเกมคอมพิวเตอร์ทั้งเกมที่บริษัทคิดขึ้นเองและเกมของบุคคลที่สาม

เกี่ยวกับ Portkey Games

Portkey Games จาก Warner Bros. Interactive Entertainment เป็นกลุ่มเกมที่เน้นสร้างประสบการณ์ด้านเวทมนตร์และการผจญภัยด้วยแรงบันดาลใจจากโลกพ่อมดแม่มดของเจ.เค โรว์ลิง เกมใหม่เหล่านี้ทำให้ผู้เล่นสามารถบุกเบิกและสำรวจ และเข้าไปผจญภัยอยู่ท่ามกลางโลกเวทมนตร์ของตนเองได้

เกี่ยวกับนวนิยายชุดแฮร์รี พอตเตอร์

"แฮร์รี พอตเตอร์" ยังคงสร้างปรากฎการณ์กระหึ่มโลกอย่างต่อเนื่อง โดยหนังสือนวนิยาย 7 เล่มของเจ.เค. โรว์ลิงชุดนี้ มียอดขายถล่มทลายกว่า 450 ล้านเล่มทั่วโลกและถูกแปลเป็นภาษาต่างๆกว่า 80 ภาษาในปัจจุบัน นอกจากนี้ ภาพยนตร์เรื่อง "แฮร์รี พอตเตอร์" ซึ่งผลิตโดย Warner Bros. Pictures ยังทำรายได้ทั่วโลกรวมกว่า 7.7 พันล้านเหรียญสหรัฐ ส่งผลให้หนังแฮร์รี พอตเตอร์ กลายเป็นภาพยนตร์แฟรนไชส์ที่ทำเงินสูงสุดเป็นประวัติการณ์

HARRY POTTER: HOGWARTS MYSTERY software (C) 2019 Jam City, Inc.พัฒนาโดย Jam City โดยเครื่องหมายและโลโก้ของ Jam City เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนและ/หรือไม่ได้จดทะเบียนของ Jam City Inc. ส่วน PORTKEY GAMES (C) 2018 Warner Bros. Entertainment Inc. ได้รับการสงวนลิขสิทธิ์ ขณะที่ลิขสิทธิ์การตีพิมพ์ HARRY POTTER and FANTASTIC BEASTS (C) เป็นของเจ.เค. โรว์ลิง และ J.K. ROWLING'S WIZARDING WORLD เป็นเครื่องหมายการค้าของเจ.เค. โรว์ลิง และ Warner Bros. Entertainment Inc. ขณะที่ตัวละคร ชื่อ และสัญลักษณ์ที่เกี่ยวข้องใน PORTKEY GAMES, HARRY POTTER: HOGWARTS MYSTERY, HARRY POTTER and FANTASTIC BEASTS เป็นเครื่องหมายการค้าที่ได้รับการสงวนลิขสิทธิ์ของ (C) Warner Bros. Entertainment Inc.

WB GAMES LOGO, WB SHIELD: (TM) & (C) Warner Bros. Entertainment Inc.

(s18)

วิดีโอ - https://www.youtube.com/watch?v=0aCPEgJz3uQ

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/628365/Harry_Potter_Hogwarts_Mystery_from_Jam_City.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/554701/JamCity_Com_Logo.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/617617/Hogwarts_Mystery_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ