Brian McKnight & Joey Alexander สองศิลปินแจ๊สระดับมือรางวัลแกรมมี่อวอร์ด พร้อมส่งตรงเพลงฮิตให้ทุกคนได้ฟังในคอนเสิร์ต Thailand International Jazz Festival 2018

ศุกร์ ๑๙ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๓:๑๗
Thailand International Jazz Festival 2018 (ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล แจ๊ส เฟสติวัล 2018) เทศกาลดนตรีแจ๊สนานาชาติที่ตั้งใจขึ้นโดย บริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด ร่วมกับ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ความพิเศษที่สุดของคอนเสิร์ตนี้คือได้ศิลปินระดับมือรางวัลแกรมมี่อวอร์ดมาร่วมไว้ในเวทีเดียวกันพร้อมแสง สี เสียง สุดอลังการโอบล้อมด้วยบรรยากาศสุดคลาสิคกลางไร่สิงห์ปาร์ค จ.เชียงราย นำโดยศิลปินแจ๊สระดับมือรางวัล อย่าง Brian McKnight (ไบรอัน แม็กไนต์) นับเป็นครั้งแรกที่เขามาเปิดคอนเสิร์ตในประเทศไทยBrian McKnight (ไบรอัน แม็กไนต์) เป็นศิลปินชาวนิวยอร์กที่มีผลงานได้เข้าชิงรางวัลแกรมมี่อวอร์ดถึง 16 ครั้ง เขาเป็นศิลปินที่โด่ดเด่นที่ทั้งร้อง ทั้งแต่งเพลง-เรียงเพลง และโปรดิวเซอร์เอง นอกจากนี้เขายังสามารถเล่นเครื่องดนตรีได้ทุกประเภท โดยมีผลงานอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่อัลบั้มแรกในชื่อ Brian McKnight ปี 1992 Brian McKnight (ไบรอัน แม็กไนต์)ผลิตผลงานเพลงออกมาแล้วทั้งหมด 14ชุด และมีเพลงฮิตติดชาร์ทบิลบอร์ดมากมาย อาทิ One Last Cry, Back at One, The Only One for Me, Anytime and Love of My Life เป็นต้น ผลงานล่าสุดคืออัลบั้ม Genesis เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ถือเป็นหนึ่งในผลงานที่ดีที่สุด นับตั้งแต่เขาออกซิงเกิ้ลมาตลอด 25ปีซึ่งเขาได้เล่าให้ฟังถึงการเดินทางมาเล่นในคอนเสิร์ตฯครั้งนี้ว่า...

"…ผมตื่นเต้นและดีใจมากๆ ที่จะได้เดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตในงานเทศกาลดนตรีแจ๊สนานาชาติ Thailand International Jazz Festival 2018 ผมดีใจที่จะได้พบกับแฟนๆ ในประเทศไทย ทุกคนจะได้ฟังเพลงของผมในคอนเสิร์ตนี้อย่างแน่นอน มาเจอกันให้ได้นะครับ..."

นอกจากนี้ยังมีศิลปินรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง Joey Alexander (โจอี้ อเล็กซานเดอร์) หนุ่มน้อยนักเปียโนวัย 13 ปี ชาวอินโดนีเซีย นับเป็นอีกไฮไลท์ของงานที่จะมาโชว์ความเป็นอัจฉริยะในการเล่นเปียโนฝีมือระดับโลก เขาเริ่มเล่นเปียโนตั้งแต่ยังอายุเพียง 6 ขวบ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากแผ่นเสียงเพลงแนวแจ๊ซที่พ่อกับแม่ของเขาสะสมไว้ ต่อมาเขาได้ตัด สินใจย้ายไปอยู่นิวยอร์ก เพื่อมุ่งมั่นกับการเล่นดนตรีอย่างเต็มตัวจนได้มีโอกาสร่วมเล่นดนตรีกับศิลปินชั้นยอดระดับโลกมากมาย เขาถูกเชิญให้เป็นออกในรายการ 60 Minutes ของทางสหรัฐอเมริกา และกลายเป็นนักดนตรีชาวอินโดนีเซียคนแรก ที่อัลบั้มติดอยู่ใน Billboard Top 200 และเข้าสตูดิโออัดเสียงครั้งแรกในปี 2014 ด้วยวัยเพียง 11 ปี มีอัลบั้มกับค่าย Motema ในปี 2015 และสร้างปรากฏการณ์ในวงการดนตรีเมื่ออัลบั้มของเขาถูกเสนอเข้าชิง Grammy Awards 2016 ถึง 2 สาขา

Thailand International Jazz Festival 2018 เทศกาลดนตรีแจ๊สนานาชาติ ระดับสากล ในวันที่ 2-3 กุมภาพันธ์2561 เริ่มจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 2,500 บาท สามารถดูคอนเสิร์ตได้ 2 วัน หรือ เชียงราย อี – ทิคเก็ท บัตรคอนเสิร์ตพร้อมการเดินทาง โทร : 053-752831, 053-753019-20 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.neekrung.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ