อุ่นเครื่อง... “มอส” กอดคอ “ทาทา” จัดเต็ม แดนซ์สนั่นห้าง แถลง “20 ปี มอส-ทา คอนเสิร์ต”

ศุกร์ ๑๙ มกราคม ๒๐๑๘ ๐๙:๒๕
จัดเต็มแดนซ์มันส์สนั่นห้างไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตที่โจ๋ 90 ตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานานนับ 20ปี ใน "ICHITAN และ TrueID PRESENT 20th MOS – TATA CONCERT คอนเสิร์ตใหญ่ของการโคจรมาพบกันอีกครั้งของ มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ และทาทา อมิตา ยัง ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 เมายน 2561 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ที่จัดขึ้นโดย NEXT COMPANY ผู้นำสื่อวิทยุ ณ จุดขาย และครั้งแรกของครีเอทีฟโปรดักชั่นอย่าง ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม เจ้าพ่อมิวสิคเฟสติวัลที่โคจรมาระดมกึ๋น ครีเอทโชว์ให้กับ มอส– ทาทา แบบไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

บรรยากาศแถลงข่าวจัดขึ้น ณ ลานอีเดน ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เวิลด์ เมื่อบ่ายวันก่อน หลังพิธีกรปากกล้า ป๋อมแป๋ม เปิดงาน ก่อนจะเชิญคุณ วิญญูลักษณ์ โสรัต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท NEXT COMPANY มาร่วมพูดคุยถึงรายละเอียดการจัดงานบนเวที ก่อนจะถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยเปิดตัวคู่จิ้นเมื่อยุค 90s มอส และทาทา ออกมาเรียกเสียงกรี๊ดโชว์เรียกน้ำย่อยจัดเต็มมาก กับ 4 เพลงฮิตในอดีตของทั้ง 2คู่ อย่าง ด้วยรักและปลาทู (มอส) , i believe (ทาทา) พร้อมปิดโชว์ด้วยการแบทเทิ่ลกันด้วยเพลง รบกวนมารักกัน และ รักกันเลย ทำเอาแฟนเพลงของทั้งคู่ที่อยู่ในงานต้องร้องและเต้นตามตามกันไปทั้งงาน ก่อนจะจบการแถลงข่าวด้วยการการพูดคุยแบบกันเองกับทั้ง 2 ศิลปิน ทำเอาทั้งมอส และทาทา ต่างก็ตื่นเต้นดีใจกันออกนอกหน้า กับการกลับมาขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบของทั้งคู่ในรอบ 20 ปีเต็ม โดยมีและ คุณจิณณวัตร สิริวัฒน์ รองกรรมการผู้อำนวยการฝ่ายพาณิชย์ บริษัท NEXT COMPANY และเหล่าผู้สนับสนุนร่วมมอบดอกไม้ให้กำลังใจ

เตรียมตัวให้ดีกับปรากฏการณ์ความมันส์สุดเหวี่ยง ให้สมการรอคอยมาถึง 20 ปีเต็ม ICHITAN และ TrueID PRESENT 20th MOS – TATA CONCERT ในวันเสาร์ที่ 21 เมษายน 2561 ที่จะถึงนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี สาวก #teamMOS #teamTATA อย่ารอช้า !เปิดจำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 20 ม.ค. นี้เป็นวันแรก ที่ ไทยทิคเก็ตทุกสาขา ทั่วประเทศ บัตรราคา 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 และ1,200 บาท สนุกมันส์ แน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital