ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 22 - วันศุกร์ที่ 26 ม.ค. 2561

ศุกร์ ๑๙ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๓:๒๗
ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 11)

ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 22 มกราคม 2561

"รุทธระ" พา "ปาโร" มายังบ้านของผู้เป็นอา เพราะเห็นว่าปลอดภัย จึงใช้เป็นที่ซ่อนตัวให้กับปาโร และจับปาโรขังไว้ในห้อง แล้วจึงใช้เชือกแบ่งเขตของบ้านไม่ให้ใครเข้ามายุ่ง ปาโร เมื่อฟื้นขึ้นมาพบกับ รุทธระที่นำอาหารและของใช้ที่จำเป็นเข้ามาไว้ให้กับเธอ เมื่อเห็นความอ่อนโยนของรุทธระ เธอจึงได้ถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ฝ่าย "โมฮินี" ไม่พอใจที่รุทธระวางอำนาจในบ้านจึงให้ "สุเมธ" ไปจัดการ

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 12)

ออกอากาศวันอังคาร ที่ 23 มกราคม 2561

"ปาโร" พยายามหาทางหนีออกจากบ้าน แต่พลาดท่าโดนตะปูบาด ฝ่าย "รุทธระ" กลับมาเจอพอดี ก็ตรงเข้าไปจับเอาไว้ แต่แทนที่จะต่อว่าเหมือนที่ผ่านมา กลับค่อยๆจับมือของเธอมาพันแผลให้อย่างอ่อนโยน และสัญญาว่าจะปล่อยเธอกลับบ้าน ฝ่ายปาโรที่ยังไม่เชื่อใจได้แต่ทำตามคำสั่งของรุทธระ เดินทางกลับบีรปูร แต่เมื่อถึงหมู่บ้าน ปาโรพบว่าทั้งหมดเป็นแผนการของรุทธระที่หลอกให้เธอตายใจ เพื่อจะจับกุมเธอและป้าของเธอ

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 13)

ออกอากาศวันพุธ ที่ 24 มกราคม 2561

หลังจาก "ปาโร" ได้รู้แผนการของ "รุทธระ" ที่วางแผนจับเธอและป้าทั้งหมดแล้ว จึงตัดสินใจกลับมาเผชิญหน้ากับรุทธระ โดยต้องการพิสูจน์ว่าสักวัน รุทธระจะต้องสำนึกผิดและขอโทษในสิ่งที่เขาทำไว้กับเธอ ฝ่ายรุทธระ เมื่อพบว่าปาโรกลับมาที่บ้าน จึงโกรธมาก คิดว่า ปาโรกลับมาท้าทายที่เธอรู้แผนการทั้งหมด จึงมัดเธอและขังไว้ในห้องตามเดิม เพราะมั่นใจว่าปาโรต้องมีส่วนเกี่ยวข้องกับแผนการของ"ธากูร" อย่างแน่นอน

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 14 )

ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 25 มกราคม 2561

"ธากูรราณี" เข้ามาได้ยินที่ลูกสมุนของ "ธากูร" มาบอกว่า เห็น "ปาโร" ยังมีชีวิตอยู่ และเดินทางไปยังเมืองจันดันกาต จึงได้แอบจ้างให้ไปสืบข่าวมาแบบลับๆ ในขณะ "โมฮินี" ที่กำลังทำพิธีฮาวานเพื่อขอลูกให้กับลูกสะไภ้ "สุเนรี" ก็ได้นำควันศักดิ์สิทธิ์ไปรมรอบๆบ้านและได้ไปหยุดที่ห้องของ "ปาโร" ซึ่งมีพ่อของ"รุทธระ" อยู่ด้วย ทำให้อาการหอบกำเริบ ปาโรจึงได้วิ่งออกมาขอความช่วยเหลือ ทุกคนจึงรู้ว่า"รุทธระ" ซ่อนใครไว้ในห้อง

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 15 )

ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 26 มกราคม 2561

เมื่อ "โมฮีนี" เข้าใจว่า "ปาโร" เป็นคู่หมั้นของ "รุทธระ" และอยู่ด้วยกันก่อนแต่งงานจึงไปพาปาโรออกมาจากห้อง เพราะเธอเห็นว่าทำเรื่องน่าอายให้กับบ้าน แต่พ่อของรุทธระออกมาช่วยไว้ ฝ่ายโมฮินีจะไปร้องเรียนกับ หน่วยงาน BSD ว่ารุทธระใช้กำลังขู่เข็ญและกักขังปาโร รุทธระที่ต้องการปิดข่าว ต้องจำใจพาปาโรออกไปอยู่ที่ที่พักของตนเพื่อรักษาความลับ และเมื่อเห็นว่าปาโรขาพลิก รุทธระจึงเอากระเป๋าน้ำร้อนมาประคบให้เธอจนหาย

ติดตามชมซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" ได้ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 21.00 -22.30 น.ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?