แม็ก วีรคณิศร์ ดีไซน์บท “ขุนเขา” เพิ่มเสน่ห์และความน่าสนใจเพื่อคนดูโดยเฉพาะ

ศุกร์ ๑๙ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๑:๓๒
ได้ฤกษ์ออนแอร์ทางช่อง 7 สีกันแล้ว สำหรับละครแอ็คชั่นโรแมนติกคอเมดี้อย่างเรื่อง "แม่สื่อจอมป่วน" ของค่ายปภัสราโปรดักชั่น ที่คราวนี้ผู้จัดฯ มากฝีมือ กบ-ปภัสรา จับพระเอกหนุ่ม แม็ก-วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล มาพลิกคาแร็กเตอร์เป็น "ทันตแพทย์" หนุ่มมาดเซอร์ ที่หนุ่มแม็กขอดีไซน์บทนี้เพิ่มเติมด้วยตัวเอง

"ในเรื่องผมรับบทเป็น ทันตแพทย์ ชื่อ ขุนเขา เป็นทันตแพทย์มาดเซอร์ ที่มีความเบื่อหน่ายในชีวิตที่จำเจในเมืองมาก ก็เลยอยากมาใช้ชีวิตในต่างจังหวดที่มีความเป็นธรรมชาติ ทั้งนี้เพื่อจะได้พัฒนาชุมชนนี่คือเป้าหมายอย่างแรกของขุนเขาเลย แต่แล้วจู่ๆชีวิตก็จับผลัดจับผลูเกิดความวุ่นวายมาเจอกับนางเอก (เกรซ พัชร์สิตา) เป็นเพราะอุบัติเหตุ แต่ก็ทำให้นางเอกเข้าใจผิดว่าเราเป็นโรคจิต เราก็คิดว่านางเอกเป็นทอม ซึ่งอันนี้เราเจอกันที่กรุงเทพฯ ก่อน แต่พอมาที่อโนด่าน ที่ๆ ขุนเขาเลือกจะมาพัฒนาชุมชนก็เลยทำให้เกิดเรื่องราวมากมาย เป็นตัวละคร 2 ตัวที่มีความแตกต่างกัน คนหนึ่งเป็นทันตแพทย์มาดเซอร์ ส่วนอีกคนก็เป็นผู้หญิงห้าวๆ ที่เชื่อในเรื่องของความรัก อยากให้คนรักกันก็เลยชอบที่จะคอยจับคู่เป็นตัวป่วน เมื่อคนสองคนมาอยู่ด้วยกันก็เลยทำให้เกิดเหตุการณ์ที่ต้องช่วยเหลือกันตลอด ทำให้เกิดความผูกพันจากเพื่อนจนพัฒนาเป็นความรู้สึกลึกซึ้งที่กลายเป็นความรักแบบที่เขาก็ไม่รู้ตัว"

คาแรคเตอร์ในเรื่อง ขุนเขา เป็นคนที่จิตใจดี ไม่มีความซับซ้อน ตัวละครตัวนี้อาจจะฉลาด มีความรู้ในวิชาชีพ แต่ในเรื่องของสังคม ชั้นเชิงจะไม่ทันใครเขาเลยจนนางเอก เรียกเราว่า "ไอ้โคขุน" เพราะเป็นคนที่ซื่อมาก ใครพูดไรเชื่อหมด เป็นคนมองโลกในแง่ดีมาก มันก็คือหนึ่งคาแรคเตอร์ที่ทำให้เราต้องจับจุดให้ได้ว่าเราจะต้องแสดงยังไงให้ตัวละครตัวนี้มีเสน่ห์และความน่าสนใจ เพราะถ้าเราเล่นซื่อๆ เท่อๆ อย่างเดียวมันก็จะเป็นแบบหนึ่ง แต่ถ้าเราเล่นแบบจังหวะมีบวกคอเมดี้เขามาด้วย มันก็จะทำให้ตัวละครตัวนี้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ก็เป็นครั้งแรกที่รับบทแบบนี้ครับ"

ติดตามละคร "แม่สื่อจอมป่วน" ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.50 น. วันศุกร์ เวลา 18.30 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี กบ-ปภัสรา รับประกันความสนุกนะจ้ะ!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง