“เจนี่” โชว์สุดว้าว!!! สวยสง่าดุจเจ้าหญิง อวดชุดเจ้าสาว ลุค Frozen Eternity of Glamor แบรนด์ MIRROR MIRROR BANGKOK

จันทร์ ๒๒ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๕:๐๑
ซุปตาร์ แซบ!! ตลอดกาล เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ หลังเปิดศักราชใหม่ปุ๊ป ก็มีงานเข้ารัวๆ แบบไม่ได้พัก ล่าสุดสาวเจนี่ เคลียร์คิวฮอตมาเดินแฟชั่นโชว์เปิดตัวแบรนด์ "MIRROR MIRROR BANGKOK" (มิลเลอร์ มิลเลอร์ แบ็งค็อก) ฝีมือไทยดีไซเนอร์ พร้อมทัพนางแบบชั้นนำระดับแถวหน้าของเมืองไทย อาทิ แนท - อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์, โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม, มะลิ-มาลินี โคทส์.แอม-สุทธิกานต์ หวังเจริญทวีกุล และ หลิน - มชณต สุวรรณมาศ ฯลฯ มาร่วมเดินแบบพรีเซนต์คอลเลกชั่นแรก "Frozen Eternity of Glamor" (โฟรเซ่น อิเทอร์นิตี้ อ็อฟ แกลมเมอร์) ที่ได้รับแรงบันดาลใจแสนโรแมนติกจากเทพนิยายสุดคลาสสิก เปรียบเสมือนความงามอันเป็นนิรันดร์ ณ ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

"เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" เผยว่า "ดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้มาร่วมงานกับทาง "MIRROR MIRROR BANGKOK" (มิลเลอร์ มิลเลอร์ แบ็งค็อก) แม้จะเป็นแบรนด์น้องใหม่แต่ก็การันตีได้ว่า ฝีมือ ไม่ธรรมดา เห็นถึงความตั้งใจในการผลิตชุดเจ้าสาวที่ใส่ใจในทุกดีเทลของการตัดเย็บ และพิถีพิถันในการเลือกใช้ผ้าที่นำเข้ามาจากประเทศอิตาลีและฝรั่งเศสด้วย มั่นใจว่า เจ้าสาวทุกคนที่สวมใส่ชุดจากแบรนด์นี้ จะต้องชื่นชอบ เพราะเป็นแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์ จึงทำให้เจ้าสาวสวยประดุจเจ้าหญิงในเทพนิยายสุดคลาสสิก

นอกจากนี้ น้องฉัตร-ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ เมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดัง ยังบอกเคล็ดลับเทรนด์การแต่งหน้าเจ้าสาวให้เป๊ะแบบวิธีง่ายๆว่า " นอกจากการเตรียมตัวเรื่องผิวให้มีความพร้อมแล้ว หน้าของเจ้าสาวนั้นอย่างแรกต้องดูที่ชุดกับธีมของงาน จากนั้นให้เลือกช่างที่ใช่ เพื่อให้การเมคอัพเหมาะกับชุดและงานมากที่สุด ที่สำคัญเพื่อจะได้เป็นคนที่สวยสุดที่ในงาน"

ร่วมสัมผัสความเลอค่าของชุดเจ้าสาวฝีมือไทยดีไซเนอร์จากแบรนด์ "MIRROR MIRROR BANGKOK" (มิลเลอร์ มิลเลอร์ แบ็งค็อก) ได้ที่ ซอยพัฒนาการ 46 สอบถามข้อมูล 02-0344639, 097-086-5512 เฟซบุ๊กแฟนเพจ : ชุดแต่งงาน by MIRRORMIRROR, อินสตาแกรม : mirrormirrorbkk

https://youtu.be/xZB7LAET8Pk

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4