จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เปิดปีเฟสแรก เอาใจคอมิวสิค เฟสติวัล มอบความสนุกสุดมันส์แบบชุดใหญ่ไฟกระพริบดังกระหึ่มเขาใหญ่ กับเทศกาลดนตรีที่เกร๋กันใหญ่ ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ นั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล 3

อังคาร ๒๓ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๕:๐๖
จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ประเดิมต้นปีจัดเต็มมิวสิค เฟสติวัลสุดเกร๋ ทั้งดนตรี อาหาร ศิลปะ และไลฟ์สไตล์ต่างๆ ในเทศกาลดนตรีที่เกร๋ไกร๋กันใหญ่ อย่าง Chang Music Connection Presents นั่งเล่น Music Festival 3 (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ นั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล 3) เมื่อวันเสาร์ที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา ณ ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ซึ่งปีนี้ได้ต้อนรับเหล่าคนเกร๋ๆ มากกว่า 10,000 ชีวิตที่มารวมตัวกัน เพื่อร่วมเปิดประสบการณ์อันแสนประทับใจ เต็มอิ่มไปกับทุกความสนุกหลากสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นงานศิลปะกลางแจ้งชิ้นใหญ่โอเวอร์ไซส์ โดย ปอม ชาน (ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง) ที่กลายเป็นอีกหนึ่งจุดยอดนิยมในการถ่ายรูป ที่สำคัญอิ่มท้องไปกับอาหารสตรีทฟู้ด, ฟู้ดทรัค กว่า 40 ร้าน บวกกับความพิเศษสุดอร่อยของเมนูเอ็กซ์คลูซีฟ ดินเนอร์ ที่รังสรรค์โดย เชฟตาม ชุดารี เทพาคำ ท็อปเชฟไทยแลนด์คนแรก จากรายการท็อป เชฟ ไทยแลนด์ และสุดมันส์ไปกับศิลปินเบอร์ใหญ่ ครบทุกแนว ชนิดที่ฟินสุดเหวี่ยงข้ามคืนกันเลยทีเดียว

งานปีนี้ขอประเดิมความสนุกแบบใกล้ชิดและเป็นกันเองกับกิจกรรมอาฟเตอร์นูน ปาร์ตี้ ของ 4 ศิลปินสุดฮอต คชา, 4 โพดำ, ป๊อบ ปองกูล แอนด์ โอ๊ต ปราโมทย์ และ เป๊ก ผลิตโชค ที่ทำเอาแฟนๆ ฟินกันแบบสุดๆ เริ่มวอร์มอัพด้วยโชว์แรกบนเวทีกับน้องๆ จาก แกรมมี่ โวคอล สตูดิโอ, ศิลปินค่าย MBO มิว, แบมแบม, จีน่า, เอ็มม่า, แพม หลังจากนั้นก็ถึงคิวของศิลปินรุ่นพี่ เบล สุพล ที่ได้ขนเอาเพลงหยุดความคิดไม่ได้, แสนล้านนาที มาทำซึ้งกับแฟนๆ ก่อนไปต่อด้วย คชา นนทนันท์ กับเพลงนับแกะ, I Found You, ชั่วโมงที่เป็นใจ ที่สามารถเรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดได้เป็นอย่างดี จากนั้นถึงคิวของแกงค์ 4 โพดำ แก้ม กัน โดม ตั้ม ที่นำเอาเพลงเพราะๆ มหันตภัย, ระยะทำใจ, คำอธิษฐานด้วยน้ำตา, สบายดีรึป่าว แถมยังได้หยิบเพลงใหม่ล่าสุดของพี่เบิร์ดกับแสตมป์ เพลงพริบตา มาร้องให้ฟังกันอีกด้วย พูดเลยว่าพาร์ทนี้แฟนๆ ทั้งหัวเราะและส่งเสียงกรี๊ดได้ดังมากๆ ตามด้วยศิลปินหนุ่มคารมดี อะตอม ออกมากล่อมแฟนให้ร้องตามกันสนั่นด้วยเพลงแผลเป็น, ทางของฝุ่น, ช่วงนี้ ตามด้วย 2 ศิลปินเสียงดี สุดฮา ป๊อบ ปองกูล แอนด์ โอ๊ต ปราโมทย์ ที่ได้งัดเอาเพลงที่แฟนๆ ร้องตามได้มาฝากกัน ไม่ว่าจะเป็นเพลงกำนันทองหล่อ, มีแฟนแล้ว, วายร้าย, ปล่อย, พูดไม่คิด แล้วเสียงกรี๊ดจากเหล่านุชทั้งหลายก็ดังกระหึ่มขึ้นเมื่อหนุ่ม เป๊ก ผลิตโชค ออกมากับเพลง Sorry, ถูกคนแล้ว, หรือแค่ขำๆ, ติดใจ, ใจหนึ่งก็รัก, หมดใจ และไปต่อด้วยสาวเซอร์ ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ กับลีลาสุดสนุก ที่มาพร้อมกับเพลงฮิต นวด, คิดมาก, ฟ้าส่งฉันมา, Stay, ความเจ็บปวด, อยากร้องดังๆ, ทำเป็นไม่รัก, กา กา กา ที่ทำเอาแฟนๆ ลุกขึ้นเต้นตามกันทีเดียว ก็มาต่ออารมณ์ด้วยเพลงฮิตสุดซึ้งสไตล์ เบน ชลาทิศ ที่ได้หยิบเอาเพลง เงียบๆคนเดียว, ควักหัวใจ มาร้องให้ฟังกัน และเปลี่ยนโหมดมาสนุกกันต่อด้วยลีลาของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ที่งานนี้จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบไม่ว่าจะเป็นชุดที่ใส่ขึ้นเวที รวมถึงเพลงโครตฮิตต่างๆที่นำมาฝากกัน หยุดไม่ได้ขาดใจ, จบไม่พร้อมกัน, คำถามที่ต้องตอบ, แทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจ, ผู้ชายคนนี้กำลังหมดแรง, เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย ที่ทำเอาทุกคนทั้งสนุก ซึ้งไปพร้อมๆกัน งานนี้ปิดท้ายกระตุ้นความมันส์สุดขีดด้วย โจอี้บอย แอนด์ เฟรนด์ ที่ขนเพลงแดนซ์อัดแน่นชนิดที่แฟนเพลงลุกขึ้นเต้นยับตับแตก ไม่ว่าจะเป็นเพลง หัวไหล่ตูด, Playgirl, สาละวัน, ร้ายก็รัก และ Slow Motion จึงทำให้เทศกาลดนตรี Chang Music Connection Presents นั่งเล่น Music Festival 3 (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ นั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล 3) ปีนี้จบลงด้วยความสนุก สุดฟินเวอร์ แบบครบทุกรส ด้วยโชว์สุดมันส์ ในบรรยากาศสุดชิลล์ ที่ทำให้เหล่าคนเกร๋ๆ ได้มารวมตัวกัน และรับรองเลยว่าครั้งต่อไปจะต้องจัดเต็มกว่าเดิมอย่างแน่นอน !!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้