“บิว พงศ์พิพัฒน์” ชวนซื้อดอกป๊อปปี้ ช่วยเป็นกระบอกเสียงครอบครัวทหารผ่านศึก

อังคาร ๒๓ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๖:๑๐
ทำเอานักร้องเสียงดีสายเลือดปักษ์ใต้ "บิว พงศ์พิพัฒน์ อาร์สยาม" ปลื้มใจสุดๆ เมื่อได้รับคัดเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์ดอกป๊อปปี้ร่วมงานแถลง "ข่าวสัปดาห์ดอกป๊อปปี้บาน" ของ มูลนิธิสงเคราะห์ครอบครัวทหารผ่านศึก ในพระราชูปถัมน์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เพื่อรณรงค์เชิญชวนชาวไทยทั่วประเทศ อุดหนุนดอกป๊อปปี้ โดยรายได้ช่วยเหลือครอบครัวทหารผ่านศึก และสมทบทุนมูลนิธิ

สงเคราะห์ครอบครัวทหารผ่านศึก

โดย "บิว พงศ์พิพัฒน์" กล่าวว่า "รู้สึกเป็นเกียรติมาก ๆ ครับ สำหรับโอกาสในการเป็นพรีเซนเตอร์ครั้งแรกของสัปดาห์ดอกป๊อปปี้บาน ซึ่งงานมีวันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ อยากให้ทุก ๆ คนเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวทหารที่ช่วยเหลือประเทศชาติ ในฐานะที่เราเป็นคนไทยอะไรที่ช่วยได้ก็ช่วยกันครับ จริง ๆ ทุกคนก็อยากส่งใจไปช่วยพี่ทหาร ซึ่งก็มีหลากหลายวิธี และหลากหลายช่องทาง แล้วแต่กำลังของแต่ละคน แต่สิ่งที่ง่ายที่สุด อยากให้ทุกคนช่วยกันซื้อดอกป๊อปปี้ ราคาเพียงดอกละ 20 บาทเท่านั้นครับ ซึ่งสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ มูลนิธิสงเคราะห์ครอบครัวทหารผ่านศึก โทร. 0-2245-3302" บิว กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้