“ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2018” รับสมัคร ครั้งที่ 2 สาวมั่น ทันสมัย ร่วมสมัครคับคั่ง

อังคาร ๒๓ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๗:๒๑
สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ร่วมกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ พร้อมผู้สนับสนุน แพนทีน บีโอเร เมคอัพ รีมูฟเวอร์ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปตรามาม่า และ โยเกิร์ตปราศจากไขมันตราดัชชี่ เปิดรับสมัครอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับซีซั่นใหม่ของการประกวด THAI SUPERMODEL CONTEST 2018 (ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2018) ซึ่งเป็นเวทีแห่งโอกาส ที่สานฝันให้กับสาวมั่นทันสมัยได้ก้าวสู่วงการนางแบบระดับประเทศ โดยสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เป็นผู้ดำเนินการจัดประกวด ตั้งแต่ปี 2545 และมีความมุ่งมั่นที่จะเฟ้นหา สาวไทยที่มีความมั่นใจ เหมาะสมกับตำแหน่งสุดยอดนางแบบ ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2018 ให้พร้อมก้าวขึ้นไปเป็นนางแบบอาชีพต่อไป

สำหรับ การรับสมัครครั้งที่ 2 จัดขึ้น ณ โซน B เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว มีสาวๆ ให้ความสนใจเข้ามาสมัคร ช่องทางออนไลน์ tsm.ch7.com และมาสมัครด้วยตัวเองจำนวนมาก โดยมีเหล่านักแสดง ไทยซูเปอร์โมเดล 2015 และนางแบบ จาก ช่อง 7 สี อย่าง บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม, เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ (ไทยซูเปอร์โมเดล 2015) และสา-มาริสา อานิต้า ทำหน้าที่เป็นคณะกรรมการคัดเลือก

พระเอกหนุ่ม "บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์" หนึ่งในกรรมการ เผยว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ที่ได้ร่วมเป็นกรรมการคัดเลือกผู้สมัคร ในรอบที่ 2 นี้ ชีวิตผมได้มีโอกาสทำงานกับ 2 นางเอก "โบว์-เมลดา ไทยซูเปอร์โมเดล 2013 และเนย-ปภาดา ไทยซูเปอร์โมเดล 2015" ซึ่งผมมองว่าเวทีนี้นอกจากจะสานฝันการเป็นนางแบบแล้ว ยังทำให้คุณได้มาเป็นหนึ่งในนักแสดงของช่อง 7 อีกด้วย ไม่แน่นะครับว่าเราอาจได้มาร่วมงานกันก็เป็นได้ ปีนี้ก็ต้องมาติดตามชมและเป็นกำลังใจให้กับผู้ที่ผ่านการคัดเลือก 102 คน จากผู้สมัคร ทั้ง 2 รอบ กว่า 700 คน ว่าใครจะสามารถผ่านเข้ารอบ 20 คน ต่อไปได้ ใน วันพุธที่ 7กุมภาพันธ์ นี้ ที่ ลานอีเดน เซ็นทรัลเวิลด์ เรามาร่วมเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าประกวดไปด้วยกันนะครับ"

สามารถติดตามข่าวสารการประกวดได้ที่ Website : tsm.ch7.com, Facebook Fanpage : Thai Supermodel Contest, Instagram : @thaisupermodel, Twitter : @tsmch7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้