JOOX ถ่ายทอดสด “โซล มิวสิค อวอร์ด” ครั้งที่ 27 งานประกาศรางวัลทางดนตรีที่สาวกเค-ป๊อปรอคอย

อังคาร ๒๓ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๘:๑๑
จัดเต็ม! สำหรับแฟนเพลงเกาหลี เมื่อ JOOX ประกาศถ่ายทอดสด "โซล มิวสิค อวอร์ด" ( Seoul Music Awards) ครั้งที่ 27 ประจำปี พ.ศ. 2561 โดยแฟนๆ แค่เปิด JOOX ก็สามารถรับชมและร่วมลุ้นการประกาศรางวัลแบบเกาะติดขอบเวทีแบบเรียลไทม์

https://photos.prnasia.com/prnvar/20180123/2038836-1

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา JOOX เอาใจเหล่าแฟนเพลงเคป๊อป ด้วยการถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ของวงบอยด์แบนด์ระดับตำนานอย่าง "บิ๊กแบง" (Bigbang) และงานประกาศรางวัลทางดนตรีของแวดวงเพลงเกาหลี อย่าง MAMA 2017 (Mnet Asian Music Awards) และ MMA 2017 (Melon Music Awards) ซึ่งการถ่ายทอดสดดังกล่าวได้รับการตอบรับที่ดีมากจากกลุ่มสาวกแฟนเพลง และล่าสุด JOOX ได้ประกาศการถ่ายทอดสด "โซล มิวสิค อวอร์ด" ครั้งที่ 27 (Seoul Music Awards) งานประกาศรางวัลความสำเร็จทางดนตรีของคนในวงการเพลงเกาหลีใต้ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 25 มกราคมนี้ โดยในงานจะมีการเดินพรมเขียว และโชว์จากศิลปินชื่อดังมากมาย รวมทั้งศิลปินที่มีชื่อเข้าชิงรางวัลในครั้งนี้อย่าง BTS, EXO, IU, MONSTA X, Red Velvet, TWICE, Wanna One และ WINNER ก็จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะปรากฏในงานนี้

เวลาถ่ายทอดสด:

วันที่ 25 มกราคม 2561

เวลา 17.00 น. - เริ่มเดินพรมแดง และเริ่มงานประกาศรางวัล

สาวกเคป๊อปที่ไม่อยากพลาดข่าวคราวความเคลื่อนไหว สามารถกดรับการแจ้งเตือน เพื่อที่คุณจะไม่พลาดการรับชมการถ่ายทอดสดในครั้งนี้ อย่าลืมติดตามข่าวสารต่างๆ ของงานนี้ ทาง JOOX มิวสิคแอปพลิเคชัน เพื่อรับฟังเพลย์ลิสต์ของศิลปินที่เข้าชิงในงานนี้

RSVP: http://bit.ly/2DrefGO

กดลิงค์เพื่อฟังเพลง: http://bit.ly/2Dol7bb

สาวกเคป็อปสามารถเพลิดเพลินไปกับเพลงโปรดและการแสดงสดได้ฟรี เพียงแค่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน JOOX บน Apple App Store และ Google Play ดาวน์โหลดเพื่อสัมผัสประสบการณ์ดนตรีระดับพรีเมียมตั้งแต่วันนี้!

เกี่ยวกับ JOOX

JOOX คือ แอปพลิเคชั่นฟังเพลงออนไลน์ ( www.joox.co.th ) ที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท เทนเซนต์ โฮลดิ้งส์ จำกัด เปิดใช้งานเป็นครั้งแรกที่ฮ่องกงเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2014 การเปิดตัว JOOX ในเมืองไทย เป็นการร่วมมือกันระหว่างเว็บไซต์ชั้นนำของประเทศไทยอย่าง Sanook.com กับบริษัท เทนเซนต์ ที่ต้องการให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสประสบการณ์การฟังเพลงแบบฟรีๆ ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน JOOX รองรับการใช้งานได้ทั้งบนมือถือ, แทปเล็ต และคอมพิวเตอร์ ซึ่งสำหรับเวอร์ชั่นบนคอมพิวเตอร์นั้น เพียงแค่ผู้ใช้งานเลือกฟังเพลงผ่าน Sanook Music ทาง Sanook.com แล้วล็อกอินด้วยแอคเคาท์ JOOX ของคุณ (สามารถเลือกล็อกอินได้ผ่านทาง WeChat หรือ Facebook) ระบบจะเชื่อมโยง Playlist ที่คุณสร้างเอาไว้บนแอปพลิเคชั่น JOOX ให้คุณฟังเพลงโปรดบนคอมพิวเตอร์ได้ทันที

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180123/2038836-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ