เพื่อน วาววา อาโป รักหน่วงดราม่าหนักแอ็กชั่นเดือดใน “ไข่มุกมังกรไฟ ” อาทิตย์นี้

อังคาร ๒๓ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๒
ขึ้นชื่อว่าเป็นละครแปลกต้องดูสำหรับ "ไข่มุกมังกรไฟ" ละครโรแมนติกแอ็กชั่นจาก เป่าจินจง ที่ถามกันตั้งแต่ตอนแรกว่าใครเป็นพระเอกและจบยังไง เพราะนำเสนอเรื่องราวความรักต่อต้านยาเสพติดผ่านสองมังกรหนุ่ม พ่อค้ายาสุดดิบ เรย์ รับบทโดย เพื่อน คณิน ปะทะ หมวดหนุ่มยิ้มทะลุใจ แดนไท รับบทโดย อาโป ณัฐวิญญ์ เรียกว่าบทบาทไม่มีใครด้อยกว่าใคร เป็นปริศนาว่าสุดท้ายชายใดจะได้ครอบครองหัวใจไข่มุกงามอย่างวาววากันแน่ !!!!

เรื่องราวหักมุมเดาไม่ถูกกันทุกตอน จนถึงฉากสำคัญที่จะเปลี่ยนชีวิตของตัวละครทั้งสามคนอีกครั้ง เมื่อเรย์ (เพื่อน คณิน) จับได้ว่าแดนไท (อาโป ณัฐวิญญ์) คือตำรวจ แต่จะบอกตรงๆ มันก็ไม่สะใจ เพื่อให้สมกับการกำจัดศัตรูหัวใจแบบเจ้าพ่อ เพื่อนเลยจับตัว เจนเนตร (วาววา ณิชารีย์) มาขึงไว้กลางดาดฟ้าตึกร้าง ซ้อนแผนให้อาโปมาช่วย อาโปตกหลุมพรางเพราะความรัก โชว์ความเก่งแบบหมดแม็ก แอ็กชั่นสู้กับคนร้ายจนวาววาช็อคที่โดนหลอก เพื่อนได้โอกาสขยี้ซ้ำ ลากอาโปให้มาสารภาพต่อหน้าน้องสาวสุดที่รัก แต่อาโปปากแข็งเพื่อรักษาความลับตำรวจ เลยโดนอัดจนน่วม เรียกว่าเป็นฉากหนักของสามนักแสดง เพราะต้องแอ็กชั่นต่อด้วยดราม่า อาตู่ นพพลผู้กำกับถ่ายฉากนี้ 2 วันเต็ม เริ่มตั้งแต่

วาววาถูกจับมัดกลางแดด อาโปแอ็กชั่นกับเหล่าสตั๊นท์มืออาชีพ ต่อด้วยแอ็กชั่นกับเพื่อน คณิน

จบท้ายที่ฉากดราม่าความจริงเปิดเผย นักแสดงเหนื่อยหอบสาหัสกันทั้ง 3 คน

เพื่อน คณินถึงกับออกปากว่า "ฉากนี้คือฉากประทับใจของผม เรย์จะดูดิบ ทำเพื่อให้ผู้หญิงที่เรารักรู้ความจริง ส่วนอาโปเองก็ยอมรับว่าฉากนี้คือที่สุด " ผมไม่เคยโดนยิง ไม่เคยถูกแขวน ไม่เคยถูกทรมานนานขนาดนั้น แล้วก็เสียคนรักไปอีก ทรมานทั้งตัวทั้งใจ เป็นแอ็กชั่นและดราม่าในซีนเดียวกัน "

ส่วนวาววา นางเอกสาวหนึ่งเดียวที่สองหนุ่มมารุมรัก ใบ้ถึงบทสรุปของเรื่อง "เส้นทางมันขนานกัน เจนเนตรต้องมีเหตุผลที่จะเลือกใครสักคน เราต้องรู้ว่าผู้ชายคนไหนรักเราจริง ทุ่มเทให้เราอย่างจริงใจ เราเชื่อใจใครได้มากที่สุด "

ติดตามฉากดราม่าเข้มข้นได้ใน "ไข่มุกมังกรไฟ" นำแสดงโดย วิทยา วสุไกรไพศาล ธนากร โปษยานนท์ คณิน ชอบประดิถ ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล ภาสกร บุญวรเมธี เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์ คาลิยา นิฮุต พลวัฒน์ มนูประเสริฐ ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์ การัญชิดา คุ้มสุวรรณ จักรพันธ์ จันโอ สุเชาว์ พงษ์วิไล สุพจน์ จันทร์เจริญ ปรารถนา สัชฌุกร ภัทราพร ปิ่นทอง ปวิน ชินวงษ์ วัทนพร พึ่งเพียร และ กมลสรวง อักษรานุเคราะห์

บทประพันธ์ของ นายพันดี บทโทรทัศน์ พัญสร กำกับการแสดงโดย นพพล โกมารชุน

ออกอากาศทุกศุกร์ 20.00 น. เสาร์ - อาทิตย์ 20.15 น. ทางช่อง 33 HD และช่อง 3

**ฉากนี้ออกอากาศวันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2561 *****

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ