ทีวีไกด์: ละคร "ระเริงไฟ" ตอนที่ 13-14 ออกอากาศจันทร์ที่ 22 - อังคารที่ 23 มกราคม ทางช่อง 3 เวลา 20.20 น

อังคาร ๒๓ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๑
ระเริงไฟ ตอนที่ 13

จันทร์ที่ 22 มกราคม เวลา 20.20 น.ช่อง 3

ญาดา(นุ่น)ยอมคืนดีกับชาคริต(เคน) แต่ขอสัญญาว่าจะเลิกแก้แค้นพ่อของเธอ ชาคริตให้สัญญา ส่วนไตรทศ(แชมป์)และชญานี(พาย)เปิดใจต่อกัน คบหากัน ไปทำกิจกรรมด้วยกัน ชญานีพาไตรทศไปฝึกธาราบำบัดในสระน้ำด้วยกัน มีป้าๆมาลวนลามไตรทศจนขำไม่ออก แต่ชญานีมีความสุขที่ได้แกล้งไตรทศ ชาคริตยังสืบหาที่อยู่ของดิลกต่อไป โดยหาหลักฐานเอาผิดดิลกจากกสิณ(แมททิว) ซึ่งเก็บหลักฐานต่างๆอยู่ โดยจะกันให้กสิณเป็นพยาน ไม่อย่างนั้นจะต้องติดคุกฐานฉ้อโกงด้วย กสิณจำยอม ขณะที่ญาดารู้ว่าชาคริตไม่รักษาคำพูด ก็โมโหมาก ญาดาบอกชาคริตว่าจะไม่เก็บลูกในท้องไว้ ทำให้ชาคริตใจสลาย ญาดาหลอกชาคริตว่าจะไปทำแท้งเมืองนอก ทำให้ชาคริตเสียใจสุดสุด ส่วนเพ็ญขวัญภูมิแพ้ป่วยอาการสาหัส ทัศนะ(อั๋น วิทยา)เป็นห่วงมาก เขมิกา(ไอซ์ อามีนา)คอยให้กำลังใจ และสุดท้ายเพ็ญขวัญก็ปลอดภัย ทุกคนดีใจ ทัศนะกับเขมิกาเข้าใจและเอื้ออาทรต่อกัน ชาคริตได้หลักฐานความผิดต้มตุ๋นคนของดิลก กลุ่มสมาชิกแชร์ลูกโซ่ที่สูญเสียเงิน แจ้งตำรวจจับ โดยปาริฉัตร(ดิว อริสรา)และกมลพรรณ(สรวงสุดา) สองแม่ลูกก็โดนด้วย ญาดาบินกลับจากต่างประเทศพร้อมแถลงข่าวปกป้องดิลก ชาคริตดีใจที่ได้เจอญาดา และรู้ว่าญาดายังไม่ได้ทำแท้งก็ดีใจมา ชาคริตได้ที่อยู่ของดิลก คิดจะจัดการขั้นเด็ดขาด แต่ก็ห่วงความรู้สึกของญาดา

ระเริงไฟ ตอนที่ 14 อวสาน

อังคารที่ 23 มกราคม เวลา 20.20 น.ช่อง 3

ชาคริต(เคน)ให้ทัศนะ(อั๋น วิทยา) ไปพาตัวญาดา(นุ่น วรนุช)ไปพบดิลก(ปู อนุวัฒน์)ซึ่งชาคริตตั้งใจจะพาไปที่คุก ในวันที่กาจ(ทนงศักดิ์)ได้พ้นโทษ เพราะกาจติดคุกแทนดิลกมากว่า 20 ปี ต้องการให้ดิลกไปขอโทษกาจ ซึ่งกาจยกโทษให้ ไม่ต้องการให้ชาคริตแก้แค้นอีกต่อไป ญาดา ไตรทศ(แชมป์ ชนาทิป) เขมิกา(ไอซ์ อามีนา) เข้าใจทุกอย่าง ซึ่งแม้ชาคริตจะยอมลดความแค้นตัวเอง ไม่เอาเรื่อง แต่ที่สุดดิลกก็โดนจับเข้าคุกเพราะฉ้อโกงประชาชน ชาคริตไปหาญาดาเพื่อง้อขอคืนดี แต่ญาดายังไม่ยอม เพราะโกรธเรื่องที่ชาคริตไม่รักษาคำพูด

ไตรทศ กับ ชญานี(พาย) เข้าใจกันในที่สุด ตัดสินใจจะแต่งงานกัน จึงไปขออนุญาตญาดา ไม่ได้ขัดข้องอะไร ทั้งคู่วางแผนช่วยให้ชาคริตกับญาดาปรับความเข้าใจกันอีกครั้ง ที่สุดชาคริตกับญาดาก็ยอมลดทิฐิปรับความเข้าใจกันได้ แต่ชาคริตยังต้องไปเคลียร์กับผู้มีอิทธิพลเพื่อขอออกจากวงการมาเฟีย ซึ่งเป็นเรื่องยาก เพราะคนที่เข้าไปอยู่ในวงการมาเฟียแล้ว จะออกจากวงการก็ต้องตายเท่านั้น ทำให้ญาดาเป็นห่วงมาก ชาคริตสัญญาว่าจะต้องกลับมาหาเมียและลูกอย่างแน่นอน ชาคริตหายไปนานจนญาดาใจหาย แต่ที่สุดชาคริตก็กลับมาบ้านในสภาพที่บอบช้ำ แต่ก็ยังรักษาชีวิตกลับมาหาลูกเมียได้ ได้ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายด้วยกัน ปราศจากไฟแห่งความแค้นที่เผาผลาญใจอีกแล้ว...

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ