ตี๋ใหญ่ “น้ำ” พร้อมพวกบุกปล้นธนาคาร เย้ยตำรวจกลางเมือง!

อังคาร ๒๓ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๔:๒๗
ขึ้นชื่อว่าตี๋ใหญ่ วีรกรรมการปล้นย่อมไม่ธรรมดา ไม่เหมือนทุกวันนี้ จะหาแก๊งโจรจากไหนที่สร้างความอุกอาจขนาดปล้นธนาคารกันกลางวันแสกๆ กลางเมือง กลางชุมชน แบบไม่เกรงกลัวหน้าอินทร์หน้าพรหม เท่ากับแก๊งตี๋ใหญ่เป็นไม่มี ซึ่งแก๊งตี๋ใหญ่นั้นประกอบไปด้วยสมาชิกสวยหล่ออาทิ "น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล", มาริสา อานิต้า" ในบท "ทิพย์", "เติ้ล-ปิติพน พรตรีสัตย์" ในบท "ประทีป", "เติ้ล-สุทธิ์คุณ วันทานุ" ในบท "หนู", "ดนฐ์-กณิณ ปัทมนันถ์" ในบท "โต", "ไอซ์-นิธิศ วงศ์เหรียญไทย" ในบท "ดำ" และ "รถเบนซ์-ภัทรพล ทองบางใบ" ในบท "ปิ๊ด"

ถ่ายทำกันที่ธนาคารกลางเมืองกาญจนบุรี ใกล้ๆ สี่แยก เล่นเอาถึงกับต้องปิดถนนกันเลยทีเดียว เพราะต้องมีฉากที่ตำรวจขับรถมา และแก๊งตี๋ใหญ่ขับรถหนี พอได้ฤกษ์ น้ำหัวหน้าแก๊งก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง เปิดฉากปล้นแบบฉับไว กวาดทรัพย์สินไปเพียบ แถมพอตำรวจจะมาจับ ก็ไม่มีสะทกสะท้าน ยิงตำรวจซะกระเจิงทางใครทางมัน ท่ามกลางไทยมุงทั้งเอ็กซ์ตร้าที่มาเข้าฉาก และไทยมุงของจริงที่เป็นคนพื้นที่ ส่วนจะวินาศสันตะโรยังไง ก็ติดตามชมฉากนี้ได้ ในวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคมนี้ ทางช่อง 7 หลังข่าวภาคค่ำ เวลา 20.20 เป็นต้นไปจ้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4