ขนหัวลุก!!! ฉาก “ณฉัตร” โดนไฟคลอกตาย หาย จนทีมงานต้องถ่ายทำใหม่อีกรอบ

พุธ ๒๔ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๙
เรียกว่าเป็นฉากที่ พระเอกหนุ่ม "มังกร-ปภาวิน หงษ์ขจร" และสาว "ณฉัตร-กวิยณีฎฐ์ แฮร์มัน" ปล่อยของมาสู้กัน เพราะเป็นฉากพีคและดราม่าขั้นสุด ของ ละคร "เงาอาถรรพ์" ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ที่จะคลายปมต่างๆ ของเรื่อง ซึ่งเบื้องหลังของฉากนี้ เกิดเหตุการณ์ชวนขนหัวลุก ที่ยังหาสาเหตุไม่ได้ เมื่อฟุตเทจภาพที่ถ่ายทำฉากไฟไหม้ทั้งหมดหายไป จนทีมงานต้องถ่ายทำฉากนี้ใหม่อีกครั้ง

เป็นฉากที่ เจรมัย (มังกร) กลับไปแก้ไขอดีต ตอนที่บ้านคณะหนังตะลุงถูกไฟไหม้ หลังจากที่ สร้อยพี ( ณฉัตร) ช่วยทุกคนออกมาได้ ก็นึกขึ้นได้ว่า ยังมีตัวหนังตะลุงที่พี่เที่ยงทำไว้อยู่ในบ้าน สร้อยพีจึงตัดสินใจฝ่าเปลวเพลิงเข้าไป แต่เจรมัยก็มาขวางไว้ เจรมัยพูดคุยกับสร้อยพี เพื่อไม่ให้มีเรื่องค้างคาใจต่อกัน แต่สุดท้าย ก็ไม่อาจฝืนโชคชะตาได้ สร้อยพีโดนไฟคลอกเสียชีวิต

ฉากนี้ ถ่ายทำที่ ตลาดเก่าลำลูกกาคลอง 12 ถึงเวลา ผู้กำกับ ทรงศักดิ์ มงคลทอง เรียกทั้ง มังกร และ ณฉัตร มาซ้อมคิว เพราะเป็นซีนใหญ่ ทีมงานใช้หนังตะลุงจริงของพี่เอกชัยมาเข้าฉากทั้งหมด และเป็นซีนที่ นักแสดงต้องเล่นกับไฟ ทำให้คิวและบทต้องเป๊ะ งานนี้ มังกรและณฉัตร ปาดเหงื่อ เพราะต้องเล่นให้เข้าถึงอารมณ์ แต่ทั้งคู่ก็แอบติดตลกส่งท้ายว่า "ขอไฟเบาๆ นะ กลัวโบท็อกซ์ละลาย" (ฮา) หลังจากนั้น ต่างหามุมไปทำอารมณ์สักพัก จากนั้น ถ่ายจริงทันที ณฉัตรวิ่งหน้าตาตื่น ช่วยคนในบ้านคณะตะลุงที่กำลังถูกไฟไหม้ออกมาหมด ก็คิดได้ว่า ตัวตะลุงที่ตนรักกำลังจะถูกเผา จึงบุกเข้าไปในกองไฟ มังกรรีบเข้าไปช่วย ทั้งคู่ พ่นพลังดราม่าใส่กันอย่างเชือดเฉือน ท่ามกลางความร้อนของเปลวไฟ สุดท้าย ณฉัตร ไม่ทันระวัง โดนคานไม้ติดไฟ หล่นทับ ไฟคลอกณฉัตรทั้งร่าง มังกรปล่อยโฮ น้ำตาพราก ซึ่งหลังจากถ่ายทำฉากนี้ ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด เพราะฟุตภาพฉากไฟไหม้ทั้งหมดหายไป จนต้องมาถ่ายทำใหม่กันอีกรอบ ส่วนณฉัตร ก็ป่วยจนต้องเข้าโรงพยาบาล เรื่องราวเหล่านี้ยังหาสาเหตุไม่ได้ แต่เพื่อความสบายใจและงานที่ราบรื่น เลยมีการบวงสรวงตัวตะลุงใหม่อีกรอบ ติดตามชมฉากนี้ได้ใน วันอังคารที่ 30 มกราคมนี้ เวลา 22.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ