“ฌอห์ณ-ฮั่น-ณัฏฐ์” ดี๊ด๊า!! Pool Party สนุกสุดเหวี่ยง

พุธ ๒๔ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๓
หลังจากต้องเจอบททดสอบในชีวิตมาอย่างหนัก ในซีรีส์ "โสดStories2" แต่วีคนี้ ทั้ง3 หนุ่ม อย่าง ฌอห์ณ จินดาโชติ, ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ และ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา กลับมาคึกคักอีกครั้ง กับฉากพลูปาร์ตี้ แถมมีสาวๆ ใส่ชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ มาเซอร์ไพรส์ เอาละสิงานนี้ ทั้ง3 หนุ่ม จะดี๊ด๊ากันขนาดไหน ? ไปดูกัน

เป็นฉากที่ อาร์ค(ฌอห์ณ จินดาโชติ) จัดปาร์ตี้วันเกิด โดยมีเพื่อนสนิทอย่าง แบงค์(ฮั่น-อิสริยะ) และ ตรัย (ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา) มาร่วมงานด้วย แต่จู่ๆมีผู้หวังดี ส่งสาวๆ มาเซอร์ไพรส์เป็นของขวัญ

ฉากนี้ ผู้กำกับฯ กรัณย์ คุ้มอนุวงศ์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านอาร์ค คลอง6 ปทุมธานี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียก ฌอห์ณ,ฮั่น,ณัฏฐ์ มาซักซ้อมคิวทันที ทำเอาทั้ง3หนุ่ม ถึงกับออกอาการดี๊ด๊าจนออกหน้าเลยทีเดียว ที่จะได้ปาร์ตี้พร้อมกับสาวๆสุดเซ็กซี่ หลังซ้อมจนคล่องคิวกันแล้ว ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ ฌอห์ณชวนฮั่นและณัฏฐ์มางานปาร์ตี้วันเกิดตัวเอง ขณะที่3หนุ่มกำลังคุยเรื่องราวและปัญหาชีวิตของกันและกันอยู่อย่างเหงาๆ แต่แล้วสิ่งที่ไม่คาดคิด ทำให้3หนุ่มแทบช็อค เมื่อเห็นเหล่าสาวๆมาในชุดบีกินี่ และตรงเข้ามาเต้นท่ายั่วยวน จน3หนุ่มเลือดกำเดาแทบทะลัก ฌอห์ณพยายามตั้งสติ จึงรีบออกตัวว่าน้องมาผิดงานหรือเปล่า สาวๆพอได้ยินฌอห์ณพูดแค่นั้น ก็พร้อมใจกันหันหลังและส่ายสะโพกให้เห็นตัวอักษรที่ปักชื่ออาร์คหลังบีกินี่ เท่านั้นแหล่ะ3หนุ่มก็ถึงบางอ้อ และตาลุกวาวทันที จนลืมเอ๊ะว่าใครเป็นคนส่งเหล่าสาวๆนี้มา จากนั้นทำ3หนุ่มไม่รอช้าสวมวิญญาณโลนวูล์ฟ ออกล่าเหยื่อทันที ทั้งกอดทั้งหอมพัลวัน แล้วจับสาวๆอุ้มลงสระปาร์ตี้ด้วยกันอย่างสนุกสุดเหวี่ยง ตามสไตล์โลนวูล์ฟที่กำลังขย้ำเหยื่อ อยากรู้ว่าพลูปาร์ตี้ของ3หนุ่มจะแซ่บซ่าส์ขนาดไหน และใครแอบเซอร์ไพร์ส ?

ตามชมฉากสนุกๆของ " ฌอห์ณ, ฮั่น, ณัฏฐ์" ได้ในซีรีส์ "โสดStories2" คืนวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคมนี้ เวลา22.00 น. ทางช่องวัน31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้