ทีวีไกด์: รายการ “Life.beats (ไลฟ์ บีทส)” “โลโมโซนิค” ขึ้นแท่น กูรู ไลฟ์สด ปรึกษาปัญหาชีวิต สายว๊าก!!

พุธ ๒๔ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๘
ขึ้นแท่นเป็นวงร็อคมาแรงอันดับต้นๆของเมืองไทย สำหรับ 4 หนุ่มสายสายดาร์กบ้าพลัง LOMOSONIC (โลโมโซนิค) ที่มาพร้อมกับผลงานเพลงที่โดดเด่น และ ลูกเล่นแพรวพราวที่หาตัวจับยาก จนถูกอกถูกใจแฟนเพลงไปทั่วบ้านทั่วเมือง ล่าสุดปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ "ส่งมือ" ออกมากระแทกหูคนฟังอีกครั้งก็สร้างเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย กระแสตอบรับดีจนราย Life.beats By GMM BRAVO (ไลฟ์ บีทส บาย จีเอ็มเอ็มบราโว่) ต้องรีบคว้าตัว 4 หนุ่ม บอย , ป้อม , ปิติ และ ออตโต้ มาร่วมพูดคุยเรื่องงานเพลงแบบล้วงลึกทุกคำถามแบบไม่มีกั๊ก พร้อมกับบทบาทใหม่ของพวกเค้าในฐานะกูรูที่ปรึกษาทุกปัญหาชีวิตให้กับแฟนเพลงในสไตล์ชาวร็อค งานนี้ฟรอนต์แมนอย่าง บอย เผยถึงที่มาของการมาเป็นที่ปรึกษาบรรเทาทุกข์ในครั้งนี้ว่า...

"มันเกิดจากความบังเอิญครับ... ระหว่างที่พวกเรากำลังไลฟ์เฟสบุ๊คของวงอยู่ ก็มีน้องคนนึงพิมพ์เข้ามาปรึกษาเรื่องความรักที่กำลังแตกหัก เพราะน้องเค้าเคยเห็นเราพูดถึงเรื่องความรักบ่อยๆบนเวทีคอนเสิร์ตที่เราขึ้นโชว์ พวกเราจะให้คำแนะนำในแบบของเรา ฮ่าๆๆๆๆๆ ส่วนเรื่องเคสแปลกๆที่ยากเกินกว่าจะให้คำปรึกษาก็มีบ้างนะครับ มันจะเป็นเรื่องของครอบครัวที่มีความเซนซิทีฟมีความเปราะบางสูง แต่ขอบอกไว้ก่อนนะว่าคำปรึกษาของพวกเรายังไม่ถึงกับพี่อ้อยพี่ฉอด และเป็นคำตอบอาจจะไม่ได้ดีที่สุด แต่มันคือความรู้สึกของคน 4 คนจากใจจริงๆ ที่บางทีอาจไม่ถูกต้องแต่มันคืออีกหนึ่งทางเลือกนั่นเอง..."

ติดตามลีลา และ ฝีปาก การเป็นที่ปรึกษาของ 4 หนุ่มมาดร็อค"LOMOSONIC" ที่จะทำให้คุณแทบไม่เชื่อหูตัวเอง!! ได้ในรายการ ราย Life.beats By GMM BRAVO (ไลฟ์ บีทส บาย จีเอ็มเอ็มบราโว่) วันอาทิตย์ที่ 28 มกราคมนี้ เวลา 22.45น. ทางช่อง GMM 25 #GMM25 #LIFEBEATS #GMMBRAVO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้