“ณัฐ ชนันธร” Let Me In Thailand ซีซั่น 3 คนที่ 13 จาก “ตัวประกอบ” อยากจะก้าวตามฝันให้เป็น “ตัวจริง”

พุธ ๒๔ มกราคม ๒๐๑๘ ๐๘:๔๓
เส้นทางความฝัน และเป้าหมายในชีวิตของแต่ละคนนั้นแตกต่างกัน แต่คงมีไม่กี่คนที่ยังคงเดินและพยายามทำความฝันนั้นให้เป็นจริงขึ้นมา ก็คงเหมือนชายหนุ่มแห่ง Let Me In Thailand ซีซั่น 3 คนที่ 13 หนุ่มคนล่าสุด ณัฐ ชนันธร ทะเลน้อย ที่หากใครได้ชมในเทปพิเศษของรายการ Let Me In ไม่ได้แค่ให้การศัลยกรรมเพียงอย่างเดียว แต่รายการยังมอง และให้โอกาสในการที่จะพลิกชีวิตของคนในอีกหลากหลายเรื่องราว ในหลากหลายใบหน้า ซึ่งสำหรับ ณัฐ ชนันธร เอง ถือว่าหน้าตาจัดได้ว่า "เกือบจะ" สมบูรณ์แบบ จึงเป็นเหตุที่ทำให้ณัฐ ชนันธร จึงเป็นได้แค่ "ตัวประกอบ" ในงานแสดงของวงการบันเทิงเท่านั้น เพราะการที่จะเป็นดาราได้ จะต้องเพรียบพร้อมไปด้วยใบหน้าที่หล่อเหลา เรียบเนียน แต่ผิดกับณัฐ ที่มีจมูกใหญ่ และที่สำคัญมีรอยแผลเป็นจาก หลุมสิว ที่ดูไกลๆ ก็ยังเห็นได้ชัดมาก

แต่ ณัฐ ยังคงเดินตามความฝัน แม้รู้ว่าตัวเองยังคงเป็นได้แค่ตัวประกอบ โดยผลงานทางการแสดงชิ้นแรก คือ MV ของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ในเพลง "ถึงกันตลอด" เมื่อปี 2553 จาก MV ที่มีความยาวถึง 9 นาที แต่ณัฐได้ออกแค่เพียง 3 วินาที เท่านั้น!! เรียกได้ว่าแค่กระพริบตาหรือไม่จับจ้องดู ก็คงไม่เห็นเลยก็ว่าได้... จากเหตุการณ์ในครั้งนั้น ทำให้ณัฐหลงใหลงานเบื้องหน้าของวงการบันเทิง ทำให้ณัฐพยายามผลักดันตัวเอง หาเวทีประกวดต่างๆ เพื่อสิ่งที่ฝันอยากจะเป็นตัวจริง

ส่วนในด้านของครอบครัว แม้ณัฐจะเติบโตมากับผู้เป็นพ่อเพียงลำพัง เพราะคุณพ่อและคุณแม่นั้นแยกทางกันตั้งแต่ณัฐเด็กๆ ทำให้ ณัฐ ไม่เคยเจอหน้าแม่ และ จำหน้าแม่ ของตัวเองไม่ได้ด้วย แต่ณัฐก็ไม่เคยทำให้ชีวิตของตัวเองดูมีปัญหาเลยแม้แต่น้อย กลับยิ่งเป็นแรงผลักดัน โดยณัฐได้เปิดเผยกับความรู้สึกกับเราว่า "ณัฐฝันที่อยากจะเป็นนักแสดง หรือ ทำงานในวงการบันเทิง นั่นคือสิ่งที่ตัวเองใฝ่ฝันมาตลอด รายการ Let Me In ได้พลิกชีวิตใหม่ให้กับณัฐ ทำให้เราได้เข้าใกล้เป้าหมายความฝันของเรามากขึ้น ณัฐจะไม่ทิ้งความฝัน จะค่อยๆทำมันไปเรื่อยๆ หากวันหนึ่งมีโอกาสที่ดี ณัฐก็จะคว้ามันไว้อย่างไม่ลังเล เพราะตอนนี้ณัฐมั่นใจมากขึ้น บวกกับความสามารถที่เรามี จะพยายามอย่างเต็มที่และให้ดีที่สุด ให้สมกับที่รายการให้ณัฐมา และสุดท้ายที่สุด ณัฐขอบคุณที่ทำให้ณัฐได้เจอผู้เป็นแม่ ที่ณัฐไม่เคยเจอท่านตั้งแต่เด็กมา วันนี้ณัฐดีใจมากๆครับ"

และนี่คือเรื่องจริง กับชีวิตของ ณัฐ – ชนันธร ทะเลน้อย

Let Me In Thailand Season 3 คนที่ 13

ตามลุ้นกันต่อในรายการ Let me In Thailand Season 3 BIG CHANGE

ทุกวันอังคาร เวลา 2 ทุ่ม 15

ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดเลข23

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital