“อาโป ณัฐวิญญ์” เข้าร่วมฝึกหนักกับทีมสยบไพรี เพื่อให้เข้าถึงอารมณ์และบทบาทในละครเรื่อง “ไข่มุกมังกรไฟ”

พฤหัส ๒๕ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๐:๔๐
พระเอกหนุ่มตี๋ "อาโป ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์" กับการแสดงบทบู๊ครั้งแรก ในบทบาทของ แดนไท ตำรวจปราบปรามยาเสพติด เป็นตำรวจสายสืบที่ต้องปลอมตัว ด้วยความยากของตัวละครมีหลายคาแรคเตอร์ และเรื่องราวของเหล่ามังกรที่ห้ำหั่นกันทั้งเรื่อง มีเรื่องความรัก อำนาจ การทรยศ หักหลัง บนเส้นทางของเหล่าแก๊งค้ายาเสพติด

"อาโป ณัฐวิญญ์" เผยว่า "รับบทเป็น แดนไท ตัวละครที่ดาร์กที่สุดที่เคยเล่นมา เป็นตำรวจปราบปรามยาเสพติด ที่อุทิศตัวเองเพื่อทำลายขบวนการผู้ค้ายารายใหญ่ ซึ่งมีปมมาจากน้องสาวที่ฆ่าตัวตายจากยาเสพติด แดนไท ต้องปลอมตัวเป็นศิลปินอารมณ์ดี ตลก กระล่อน ซึ่งเป็นอะไรที่ตรงข้ามกัน ยากตรงความรู้สึกเพราะมันลึกจริงๆ ต้องไปศึกษาหาข้อมูลจากพี่ๆตำรวจ ผมได้เข้าไปฝึกกับ ทีมสยบไพรี ที่เป็นทีมจับกุมยาเสพติดรายใหญ่ เพื่อให้เข้าถึงอารมณ์ของบทแดนไท จริงๆทำให้รู้เลยว่าตำรวจเป็นอีกอาชีพที่น่าเคารพเพราะทำทุกอย่างเพื่อประชาชน ละครเรื่องนี้สะท้อนให้เห็นถึงปัญหาในสังคม และมีข้อคิด สิ่งเตือนใจอีกเยอะ ในบทมีทั้งฉาก เลิฟซีน ดราม่า คอมเมดี้ แอ็คชั่น จะมีฉากโรแมนติกเยอะหน่อย เรื่องนี้ได้โชว์บู๊เต็มที่ ซึ่งไม่เคยเล่นมาก่อน ไม่ค่อยมีความกดดันเท่าไหร่เพราะมันท้าทายดี และนักแสดงทุกคนรับส่งบทกันได้ดี ได้สัมผัสหมดทุกด้านจริงๆ มีทั้งอารมณ์โกรธ เกลียด อันนี้ผมได้เรียนรู้จากพี่อู๋ ก็พอเข้าใจและเข้าถึงบทได้มาก ประทับใจในทุกฉากเพราะไม่คิดว่าตัวเองจะทำได้ ยังไงก็ฝากติดตามชมละครไข่มุกมังกรไฟด้วยนะครับ"

ใกล้จะอวสานแล้วสำหรับละครเรื่อง "ไข่มุกมังกรไฟ" แฟนๆละครอย่าพลาดชมผลงานของพระเอกหนุ่มหน้าตี๋ "อาโป ณัฐวิญญ์" ได้ทุกวัน ศุกร์ เวลา 20.15- 23.00 น. และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง 3, ช่อง 33 และรับชมผ่าน Application 3 Live

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4