รายการไฮไลต์ทางสถานีโทรทัศน์ PPTV HD ช่อง 36 ประจำวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2561

พฤหัส ๒๕ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๓
เวลา 08.05-09.00 น. : ผจญภัยสุดขอบโลก "ตอน วิถีผู้ทรมานตน"

ค้นหาวิถีสู่การเป็นชายชาตรีอันสุดขั้วในโลกไปกับ ทิม นูแน่น เดินทางสู่ประเทศบราซิล รู้จักกับชาวชาเวนตี้ นักรบผู้เชื่อในความกล้าหาญ และพิธีกรรมประหลาดที่พร้อมเผชิญหน้ากับความเจ็บปวด ทรมาน ที่ทั้งโหด! และสยอง! ทิม นูแน่น จะรับมือกับพิธีกรรมของพวกเขาได้หรือไม่

เวลา 10.35-11.00 น. : มองมุมใหม่ Bird's eye view ตอน ความงดงามที่หลากหลายในอินโดนีเซีย

อินโดนีเซีย ประเทศที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรมมากที่สุดอีกแห่งหนึ่งในโลก ทำให้กลายเป็นจุดหมายที่นักท่องเที่ยวอยากจะมาเยือนสักครั้ง เพื่อชื่นชมเสน่ห์ของธรรมชาติและความน่าอัศจรรย์ทางสถาปัตยกรรม สัมผัสมนต์เสน่ห์ของอารยธรรมฮินดูที่งดงามบนเกาะบาหลี "อัญมณีแห่งมหาสุทรอินเดีย" ชมความมหัศจรรย์ของน้ำพุศักดิ์สิทธิ์ที่ไหลยาวนานมาเป็นเวลานับพันปี ณ วัดเทมภัคสิริงค์ และชมความสวยงามของแสงสุดท้ายแห่งวัน ณ วัดทานาล็อต

เวลา 11.30-11.55 น. : Mcdang Travel Log เที่ยวกินกับหมึกแดง

เชฟหมึกแดงพาย้อนอดีตไปเที่ยวเมืองกาญจนบุรี เมืองแห่งเรื่องราวทางประวัติศาสตร์วีรชนคนกล้า ชมอุทยานประวัติศาสตร์สงคราม 9 ทัพ และไปเช็คอินป้อมมหากาฬ ตามไปชิมก๋วยเตี๋ยวบางระจัน ปิดท้ายความอร่อยด้วยเมนู "เนื้อหมักห่อใบชะพลูย่าง"

เวลา 16.00-16.30 น. U Race เที่ยวต้องเท่

จะเป็นอย่างไรเมื่อทีมยูเรส 2 ต้องพบกับเมนูขึ้นชื่อของจังหวัดเชียงใหม่อย่าง"ปิ้งย่างหม่าล่า" กับภารกิจสุดแซ่บ "ท้ากินหม่าล่าเผ็ดนรก" ซึ่งผู้เข้าแข่งขันทั้ง 3 คนอย่าง เหมย-ณภัสนันท์ สิรินดาศุภสิริ, เคเบิ้ล ติณณภพ ผดุงธรรม และ เคน ลี ต่างก็ไม่มีใครกินเผ็ด พวกเขาจะยอมแพ้ให้กับความเผ็ด หรือจะมีวิธีการอย่างไรเพื่อพิชิตภารกิจในครั้งนี้ ต้องติดตาม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ