เสียงกรี๊ดดังกระหึ่ม เมื่อพระเอกสุดฮอต "หมาก ปริญ" จัดเต็มโชว์สุดอลังการ ในงานเปิดตัว "Maze Runner: The Death Cure - Thailand Premiere"

พฤหัส ๒๕ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๗
ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงานเปิดตัวภาพยนตร์ Maze Runner: The Death Cure ที่ถือเป็นการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้ชื่องานว่า "Maze Runner: The Death Cure - Thailand Premiere" เมื่อวันพุธที่ 24 มกราคม 2561 ณ ควอเทียร์ซีเนอาร์ต เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ควอเทียร์ งานนี้บอกได้เลยว่า ยิ่งใหญ่สมการรอคอย และอลังการสมกับเป็นภาคสุดท้ายของ The Maze Runner แห่งตำนาน

ก่อนจะเริ่มงานบนเวที แฟน ๆ ภาพยนตร์ก็ไม่ได้นั่งรอเฉย ๆ เพราะในงานมีกิจกรรมมากมายให้ร่วมสนุก และแล้วก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยด้วยการแสดงเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่อลังการที่ครั้งนี้ได้พระเอกสุดฮอตของเมืองไทยอย่าง หมาก-ปริญ สุภารัตน์ มาสวมบทบาทเป็น "โธทัส" ตัวละครหลักในภาพยนตร์ ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับกระหึ่มทั้งงานเลยทีเดียว จากนั้นสองพิธีกร แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ และเฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ ก็ได้กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ พร้อมทั้งได้กล่าวเชิญ คุณเฮนรี่ ทราน ผู้จัดการทั่วไป บริษัทภาพยนตร์ ทเว็นตี้ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์ ประเทศไทย ขึ้นมาร่วมพูดคุยพร้อมเกร็ดภาพยนตร์ที่น่าสนใจ ไม่เพียงแค่นั้น แฟน ๆ ยังได้ชมตัวอย่างเรียกน้ำย่อยกันก่อนที่จะไปชมพร้อมกันเต็ม ๆ ในโรงภาพยนตร์อีกด้วย

ปิดท้ายด้วยการเชิญผู้บริหารและผู้สนับสนุนขึ้นถ่ายภาพร่วมกันเพื่อเป็นที่ระลึก ได้แก่ คุณเฮนรี่ ทราน ผู้จัดการทั่วไป บริษัทภาพยนตร์ ทเว็นตี้ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์ ประเทศไทย, คุณนิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน), คุณวิชัย กุลธวัชชัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน), คุณภัสสร มหาทุมะรัตน์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขาย-กลุ่มลูกค้าพิเศษ บริษัท เป๊ปซี่ -โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด, และคุณมนาเทศ อันนวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรียม และเอ็มควอเทียร์ คอมเพล็กซ์

"Maze Runner: The Death Cure" คุณจะได้พบกับความอลังการในภาคสุดท้ายของ The Maze Runner แห่งตำนาน เมื่อโธมัสนำเหล่าเกลดเดอร์ที่หลบหนีไปพบกับภารกิจสุดท้ายที่อันตรายที่สุดที่เคยพบมา เพื่อช่วยเพื่อนที่กำลังตกอยู่ในอันตราย พวกเขาต้องบุกเข้าไปในเมืองในตำนานเมืองสุดท้าย กับเป็นเขาวงกตที่ถูกควบคุมโดย W.C.K.D ซึ่งอาจเป็นวงกตที่อันตรายที่สุดในบรรดาเขาวงกตทั้งมวลเลยก็ได้ และใครก็ตามที่รอดชีวิต จะได้รู้คำตอบที่เหล่าเกลดเดอร์ต่างสงสัยตั้งแต่ครั้งแรกที่พวกเขาได้ไปถึงเขาวงกตนั้น

นำแสดง โดย ดีแลน โอ ไบรอัน, คีฮองลี, โธมัส โบรดี-แซงสเตอร์, โรซา ซาลาซาร์, คายา สโคเดลาริโอ และเด็กซ์เตอร์ ดาร์เดน เป็นต้น กำกับภาพยนตร์โดย เวส บอล เข้าฉายแล้ว วันนี้ ในโรงภาพยนตร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/MazeRunnerThailand/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้