ช่อง 3 เตรียมเสิร์ฟซีรีส์จีนกำลังภายใน ถ่ายทอดเรื่องราวการห้ำหั่นของความรัก ความแค้น ใน “The Legend of Flying Daggers มีดบินกรีดฟ้า”

พฤหัส ๒๕ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๐:๓๘
ช่อง 3 เตรียมเสิร์ฟซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์จากนวนิยายกำลังภายในยอดฮิตตลอดกาล บทประพันธ์จากปลายปากกาของ โกวเล้ง เรื่อง "The Legend of Flying Daggers: มีดบินกรีดฟ้า" ซึ่งเป็นนิยายเล่มสุดท้ายของนิยายในชุดฤทธิ์มีดสั้น ที่เคยถูกนำมาทำเป็นซีรีส์และได้รับการตอบรับจากผู้ชมอย่างล้นหลาม

และในศักราชใหม่นี้ ช่อง 3 ก็ได้หยิบยกนำเอาเรื่องราวการห้ำหั่นกันระหว่างความรักและการแก้แค้น ซึ่งได้ทีมนักแสดงคุณภาพมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวของปมต่างๆกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น หลิวข่ายเวย, หยางหรง, หวงหมิง, อู๋หยิ่งเจี๋ย, กวานจื้อปิน ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย มาลงจอให้แฟนๆ คอซีรีส์จีน ได้รับชมกันอย่างเต็มอิ่มจุใจ

"The Legend of Flying Daggers มีดบินกรีดฟ้า" ว่าด้วยเรื่องราวภาคต่อจากในอดีตของ "ลี้น้อยมีดบิน" หลังจากที่ ลี้คิมฮวง และเซี่ยงกัวกิมฮ้ง เจ้าสำนักกิมงึ้ง ได้ประลองยุทธตัดสินความเป็นความตายเป็นเหตุให้เซี่ยงกัวกิมฮ้งเสียชีวิต และลี้คิมฮวงหายสาบสูญไป เรื่องราวดำเนินมาจนถึงทายาทรุ่นหลานอย่าง ลี้ไฮว ซึ่งเป็นหลานของลี้คิมฮวง ลูกชายของลี้ม่านชิง ผู้สืบทอดตำนานมีดบินในรุ่นปัจจุบัน ซึ่งจู่ ๆเซี่ยงกัวเซียงผู้เป็นมารดาก็ถูกฆ่าตายอย่างอนาถ และสืบเนื่องจากที่มีข่าวลือว่าเซี่ยงกัวเซียง มีขุมทรัพย์ของสำนักกิมงึ้งซุกซ่อนอยู่ เป็นเหตุให้ฐานะของลี้ไฮวถูกเปิดเผยออกมา เรื่องราวก็ยิ่งทวีความเข้มข้นมากขึ้น เมื่อลี้ไฮว พบรักกับ เซี่ยไฉ่เย่ บุตรสาวของ เซี่ยชิงปี้ แต่ความรักต้องกลับกลายเป็นความแค้น เมื่อพ่อของลี้ไฮวฆ่าพ่อของเธอ ก่อเกิดเป็นความแค้นฝังใจ เซี่ยไฉ่เย่จึงตั้งปฏิญานไว้ว่าจะต้องล้างแค้นนี้ให้ได้

เรื่องราวของความรักที่แปรผันเป็นความแค้น การต่อสู้ห่ำหั่นกันของสองตระกูลจะจบลงเช่นไร ความรักของ "ลี้ไฮว" จะสามารถสลายความคับแค้นภายในใจของ "เซี่ยไฉ่เย่" ได้หรือไม่ สามารถติดตามบทสรุปของเรื่องราวทั้งหมดได้ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 12.50 – 13.30 และ 02.15 – 03.30 น. ทางช่อง 33 เริ่มออกอากาศตอนแรก 29 มกราคมนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4