ทีวีไกด์: รายการ "Woody World" จัดเซอร์ไพรส์พิเศษจาก BNK 48 เล่นเอาแฟนคลับน้ำตาแตก!!!!!

พฤหัส ๒๕ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๕:๐๒
กระแสตอนนี้ไม่มีใครรู้จัก กลุ่มนักร้องไอดอลขวัญใจคนไทย อย่าง BNK 48 ไม่ว่าจะช่วงวัย ช่วงอายุ เพศไหน หรือแม้แต่กระทั้งคนดังในวงการบันเทิงก็จัดคลิปออกมาเต้น cover เพลงของพวกเธอแบบกระหน่ำไม่มีใครยอมใคร วู้ดดี้เลยขอพาทุกคนไปสัมผัสชีวิตของพวกเธอแบบเรียลๆเห็นทุกตัวตนของเธอ กับความรู้สึกที่ใช้สกุลของ BNK48 แล้วมีความคิดอย่างไรบ้าง ทั้งเรื่องความรัก และการใช้ชีวิต พร้อมทั้งเรื่องลับๆที่จัดแบบ Exclusive ให้แฟนคลับกันไปเลย แต่ไม่หมดแค่นี้ เพราะพวกเธอทั้งหมดจะมาโชว์เพลงสุดฮิตอย่าง คุกกี้เสี่ยงทาย ให้ฟังกัน แถมครั้งนี้ยังมีเซอร์ไพรส์เด็ดจาก BNK48 ที่ Woody World จัดพิเศษมอบให้ตัวแทนแฟนคลับ 2 คน เขาทั้งสองคนนั้นมีBNK48 เป็นกำลังใจในการใช้ชีวิต ให้มีชีวิตต่อไป งานนี้พูดเลยว่าซึ้ง กินใจจนสมาชิกของ BNK 48 น้ำตาร่วง กับความรักที่แฟนคลับ มีให้พวกเธอ ใครที่เป็นแฟนคลับ หรืออยากที่จะรู้จักตัวตนของ BNK48 นั้นห้ามพลาดเด็ดขาด

ไม่หมดแค่กระแสของวงไอดอลแต่เราจะมีไอดอลของสายสุขภาพ ที่เรียกว่าใครได้รู้เรื่องราวของเธอคนนี้ จะทำให้เกิดแรงบันดาลใจในการเปลี่ยนชีวิต เปลี่ยนทัศนคติให้เป็นบวกมากขึ้น "หนูแหม่ม สุริวิภา" จากคนที่อ้วน กินทุกอย่างแบบตามใจปาก จนมีรูปร่างและสุขภาพย่ำแย่นั้น เชื่อไหมครับว่า วันนี้เธอจะลงวิ่งแข่งมาราธอนครับ วัดใจดูว่าเธอจะวิ่งไหวหรือไม่ และวู้ดดี้ก็ขอไปร่วมวื่งกับเธอ พร้อมพูดคุยเคียงข้างเธอ ระหว่างทางที่ได้วิ่งไปด้วยกัน บอกเลยว่าทุกคนที่ดูจะรู้สึกถึงพลังอันล้นเหลือของเธอ ที่ไม่มีการยอมแพ้ ไม่หยุดพัก ร่างกายเธอแข็งแรงมาก จนไม่น่าเชื่อว่าเธอคือคนเดียวกับคนที่เคยพูดกับวู้ดดี้ก่อน 60 DayChallenge ว่าเธอทำไม่ได้ วันนี้เธอเปลี่ยนไปมาก ใครที่อยากเปลี่ยนตัวเอง เอาชนะใจตนเอง ขอให้คุณดูเธอเป็นแรงบันดาลใจในชีวิตครับ

สายหนัง สายแนว สายแปลกขอให้ดู Woody World อาทิตย์นี้ เพราะคุณจะได้รู้เรื่องราวของคนที่เคยออกสื่อที่ไหนมาก่อนเลย "คุณกฤษณ์" หนึ่งในผู้สร้างหนังเรื่อง 9 ศาสตรา คนๆนี้เขามีความแปลกโดยที่ชีวิตเขามีแนวคิดว่าจะใช้ครึ่งชีวิตเพื่อทำงาน และอีกครึ่งคือสิ่งที่เขารัก คนนี้ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จไปหมด ที่สำคัญเขายังทำสิ่งที่เขารักสุดๆ คือเป็นนักฝึกนกอินทรีระดับโลกอีกด้วย ครั้งนี้ Woody World แบบครบรสแน่นอน!

ติดตามชมรายการ Woody World ได้ทุกคืนวันอาทิตย์ เวลา 22.05 – 23.05 น. ได้ทางช่อง Workpoint 23 หรือทางเพจ Woody และ Youtube : WoodyTalk ที่จะมีเบื้องหลังสุด Exclusive ให้ดูกันเต็มๆ

https://www.youtube.com/watch?v=f2R-OvFyyOQ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา