แองเจิล อาทิตยา แจงบท “วรกุล” ไกลตัว!!! ปรับตัวเยอะ...ดีใจคนดูให้การตอบรับดีเยี่ยม

ศุกร์ ๒๖ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๗:๐๘
ถือเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่มีฝีไม้ลายมือไม่เป็นรองใคร ล่าสุดในละครเรื่อง "แม่สื่อจอมป่วน" ของค่ายปภัสราโปรดักชั่น ดาราสาว แองเจิล-อาทิตยา ทองวิชิต พลิกคาแร็กเตอร์มารับบท "วรกุล" สาวหวาน เรียบร้อย พูดจาไพเราะ เพื่อนสนิทของ นางเอก (เกรซ พัชร์สิตา) ชอบเรื่องทำบุญ และมักจะสงสารคนอื่นอยู่ตลอด แอบหลงรัก ขุนเขา (แม็ค วีรคณิศร์) พระเอกของเรื่องด้วย แต่เรื่องที่ทำให้เธอตื่นเต้นในการเล่นละครเรื่องนี้อยู่ตรงที่ต้องสวมชุด "เจ้าสาว" เล่นละครครั้งแรกในชีวิตนี่แหละ

"เรื่องได้สวมชุดเจ้าสาวเป็นครั้งแรกตั้งแต่เล่นละครมาเลย ตื่นเต้นมาก แปลกใหม่ดี ชอบนะ สนุกดีค่ะ แต่แอบเดินลำบากนิดหนึ่ง เพราะชุดหนักมาก และต้องเข้าฉากเปิดเรื่องด้วย ก็ค่อนข้างจะตื่นเต้นสุดๆ ส่วนคาแรคเตอร์ของวรกุลจะเรียบร้อย พูดจาหวาน ใจเย็น หนูต้องปรับตัวเลยละค่ะ เพราะตัวละครค่อนข้างโตและไกลตัวนิดนึง เวลาถ่ายผู้กำกับฯ ก็จะคอยบอกว่าโอเค. กดลงนิดนึง ต้องเรียบร้อยหน่อย ได้แต่งตัวหวานๆ ด้วย แต่โดยรวมแล้วสนุกดีค่ะ ฟีดแบคก็ดีนะคะ ในโซเชียลมีเดียต่างๆก็มีคนถ่ายรูปส่งมาว่าดูอยู่นะ เห็นในทีวี บอกว่าละครสนุกดี ก็แอบปลื้มนิดหนึ่ง เพราะว่าละครเรื่องนี้ให้แง่คิดเยอะมาก ในเรื่องของมิตรภาพ เรื่องของการทำดีได้ดี และที่สำคัญคือเรื่องของสถาบันครอบครัว ที่สุดท้ายไม่ว่ายังไงครอบครัวก็ย่อมหวังดีและให้อภัยกันได้ค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน
๑๖:๕๑ realme เสริมทัพ Portrait Master! เตรียมนำเข้ารุ่นเล็กสเปกคุ้ม ทั้ง realme 12 5G และ realme 12X 5G
๑๖:๔๕ งานช้อปคุ้มค่าเพื่อบ้าน FURNITURE LIVING DESIGN 2024@BITEC
๑๖:๓๑ แซนดี้กลับมาทวงบัลลังก์แชมป์ Super Car GT3 อีกครั้ง
๑๖:๕๖ อวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ ชวนนักชิมมาปลดล็อคความอร่อยกับเช็ตเมนูอาหารนานาชาติรังสรรค์โดยเชฟภิญโญ เพชรหยอย
๑๖:๕๕ หน้าร้อนประเทศไทย แตะ 45 องศา เปลี่ยนแอร์เครื่องใหม่ อาจเป็นวิธีดับร้อนดีกว่าที่คิด