“หมิว” พลาด!! เจอ “เผือก” ซ้อนแผน

ศุกร์ ๒๖ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๓:๐๕
ปิดการขาย 7 ทรชน ได้ 3 ศพ ก็ทำเอา หมิว-ลลิตา ใน "ล่า" เกิดย่ามใจ จึงพา ผึ้ง(เซียงเซียง-พรสรวง) ลูกสาวปลอมตัวเป็นเหยื่อล่อ เพื่อหวังจะออกไปตามล่า "ไอ้จั๊ว" เผือก-พงศธร แต่งานนี้คดีพลิก!! เพราะเผือกดันจับไต๋ได้ทัน เลยจัดฉากซ้อนแผนหมิวซะเลย!!

เป็นฉากที่ มธุสร(หมิว) ปลอมตัวเป็น "คุณนายรัศมี" เพื่อมาตามล่า ไอ้จั๊ว(เผือก) แต่จั๊วรู้ทัน และสืบจนรู้ว่าหมิวปลอมตัวมา ฉากนี้ผู้กำกับฯ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ยกกองไปถ่ายทำกันที่ ป่านพวงศ์ เมื่อทีมงานเซ็ต

ทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกหมิว, เผือกและเซียงเซียงมาซักซ้อมคิวทันที ฉากนี้เป็นฉากบู๊แอ็คชั่นของ หมิวและเผือก ซึ่งเผือกพอรู้ว่าวันนี้ตัวเองจะได้เป็นผู้ล่า ก็ดี๊ด๊าสุดชีวิตเพราะไม่ต้องถูกฆ่าตายทรมานแบบเพื่อนๆ แถมยังออกปากแซวว่าวันนี้จะมาขอล้างแค้นให้กับเพื่อนซะหน่อย หมิวได้ยินก็ยิ้มมุมปากแอบหัวเราะออกมาเบาเบา..(หึหึ) เดี๋ยวรู้กัน!! เอ๊ะ..ยังไง จากนั้นจึงซ้อมคิวกันอยู่พักใหญ่ เพราะต้องมีคิวทั้งถีบทั้งฉุดกระชากหมิวและเซียงเซียง เผือกไม่รอช้า รีบเข้าไปขอโทษขอโพยทั้งคู่ทันที ก่อนจะเริ่มถ่ายจริง เริ่มที่ หมิวที่รู้ว่าเผือก เป็นพวกแก็งค์ค้ามนุษย์ จึงปลอมตัวเป็นคุณนายรัศมี และให้ผึ้งปลอมตัวมาเป็นเหยื่อล่อ แต่งานนี้กลับไม่ง่าย เมื่อเผือกจับได้ว่าหมิวคือมธุสปลอมตัวมา ทำเอาหมิวตกใจและกลัวว่าลูกจะเป็นอันตราย จึงตัดสินใจจะพาเซียงเซียงหนี แต่ไม่ทันการเพราะเผือกที่ไวและรอบจัดกว่า รีบชักปืนออกมาขู่ พร้อมกับวิ่งตามไปกระชากตัวเซียงเซียงมาไว้ทัน หมิวตกใจสุดขีด พยายามเกลี่ยกล่อมเผือกให้ปล่อยลูกของตัวเอง แต่นาทีนี้มีหรือที่เผือกจะฟัง กลับหัวเราะสะใจที่เห็นหมิวพลาดท่าและร้องขอชีวิตลูก จึงบอก หมิวว่าวันนี้ตัวเองจะทำกับเซียงเซียงเหมือนครั้งก่อน ทำเอาหมิวโกรธจัดเปลี่ยนท่าทางจากหวาดกลัวเป็นแข็งกร้าว หันไปคว้าไม้และฟาดไปที่หลังเผือกไม่ยั้ง ฟากเผือกที่เจ็บก็ยิ่งทวีความแค้น หันไปหวังจะเอาคืนหมิว ทั้งคู่ยื้อยุดไม้กันอยู่นานสองนาน สุดท้ายเผือกที่แรงเยอะกว่า ก็ทั้งเตะทั้งเข่าไปที่ท้องหมิว จนหมิวทรุดลงไปกองกับพื้น เผือกไม่รอช้าตามไปบีบคอหมิวหวังจะปิดบัญชีแค้นให้สิ้นซากสักที!! พลาดท่าเสียทีแบบนี้ แล้วหมิวจะจัดการกับเผือกได้หรือไม่?

มาลุ้นว่า "หมิว-ลลิตา" จะเอาตัวรอดจากเหตุการณ์ครั้งนี้ได้หรือไม่ ห้ามพลาด "ล่า" ฉากนี้ได้ในวันอังคารที่ 30 มกราคมนี้ เวลา 21.20น. ทางช่องวัน31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?