นักแสดงช่อง 3 ร่วมงานแถลงข่าว “วันทหารผ่านศึก” และร่วมรำลึกวีรชนทหารกล้า ในโอกาสครบรอบ 70 ปี

ศุกร์ ๒๖ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๐:๕๐
เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2561 ที่ผ่านมา ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 นำโดย คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารสายกิจการองค์กร บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด

พร้อมด้วยทีมนักแสดง ปู-ปริศนา, แจ๊ค- จักรพันธ์, โบว์- เบญจวรรณ,พราวฟ้า - การัญชิดา,ลิตา - คาลิยา ร่วมงานแถลงข่าวการจัดงานวันทหารผ่านศึก ประจำปี 2561 ในวาระครบรอบ 70 ปี องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก เพื่อรำลึกถึงวีรกรรมความกล้าหาญของเหล่าผู้กล้าทหารผ่านศึก ที่ได้เสียสละเลือดเนื้อและชีวิตเพื่อปกป้องรักษาเอกราชและอธิปไตยของชาติ รวมทั้งเป็นการเชิดชูเกียรติทหารผ่านศึกให้เป็น ที่ประจักษ์แก่ประชาชนชาวไทย ณ องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก

นักแสดงช่อง 3 เผยว่า "วันนี้พวกเรามาร่วมงาน เชิดชูเกียรติทหารกล้า วันทหารผ่านศึก ซึ่งจะตรงกับวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ของทุกปี และครั้งนี้ยังเป็นการครบรอบ 70 ปี ซึ่งในทุกปีก็จะมีการขาย ดอกป๊อปปี้เพื่อนำรายได้นั้นมอบให้แก่โรงพยาบาลทหารผ่านศึก โดยในวันที่ 26 มกราคม จนถึง วันที่ 3 กุมภาพันธ์ นี้ จะมีกิจกรรมร่วมรับบริจาคเงิน เพื่อช่วยเหลือทหารผ่านศึก หากท่านใดเห็นว่ามีใครขายดอกป๊อปปี้ในบริเวณสถานที่ต่างๆ ท่านสามารถช่วยอุดหนุนกันได้เลย และถ้าหากท่านใดอยากจะร่วมบริจาคเงินในครั้งนี้สามารถติดต่อได้ที่องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก นอกจากนี้ทางช่อง 3 และทีมนักแสดงจะมีเดินขายดอกป๊อปปี้ในวันที่ 1-2 กุมภาพันธ์ ที่งาน ตลาดนัดดารา ในราคา 20 บาท หรือท่านใดจะให้มากกว่าราคา 20 บาท ก็ได้เช่นกัน"

สำหรับผู้ประสงค์จะร่วมบริจาคเงินเพื่อสมทบทุนในการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือทหารผ่านศึกและครอบครัวทหารผ่านศึก สามารถสอบถามราลละเอียดได้ที่องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก โทร. 0-2246-5557,0-2245-0657

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4