“HOMeRUN” ปล่อยเพลง “All The Way” ไม่หวั่นอาถรรพ์ซิงเกิ้ล 2

จันทร์ ๒๙ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๗:๓๑
หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลแรก "ยิ้มทั้งน้ำตา" พร้อมกับเอ็มวีโรแมนติกดราม่าสะเทือนอารมณ์ วันนี้ 3 หนุ่ม "HOMeRUN(โฮมรัน)" ประกอบไปด้วย "ปอ-ธีรวัฒน์ อุนจะนำ(ร้องนำ),โมชิ-มาณพ ตั้งอรุณสันติ(เปียโน)" และ "ปิงปอง-พีรวิชญ์ หรูวิจิตร์พงษ์(กลอง)" จากค่าย Five Four Draft(ไฟว์ โฟร์ ดาร์ฟ) ภายใต้ชายคา Five Four Records (ไฟว์ โฟร์ เรคคอร์ด) มาพร้อมกับที่ซิงเกิ้ลที่ 2 เพลง "All The Way(ออล เดอะ เวย์)" ซึ่งเพลงนี้ "หนุ่มปอ นักร้องนำ" ลงมือเขียนเนื้อร้องจากชีวิตจริงกันเลยทีดียว

โดย "ปอ-ธีรวัฒน์ อุนจะนำ(ร้องนำ)" กล่าวว่า "เพลงนี้ก็ยังคงความเป็นป๊อบร๊อคในแบบของโฮมรันอยู่ครับ เราก็ขยับจังหวะขึ้นมาจากยิ้มทั้งน้ำตา เพลงนี้สามาถโยกตามกันได้ เนื้อเพลงพูดถึงผู้ชายคนหนึ่งที่ ทุ่มเทความรัก โดยไม่หวังว่าจะต้องมารักตอบ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นยังไงก็จะมีผู้ชายคนนี้คอยอยู่ข้างๆไปตลอด โดยรวมแล้วความหมายของเพลงก็ยังคงเป็นรักแบบบวกๆ อยู่เหมือนเดิมครับ(ยิ้ม) ถามว่าผมเขียนจากชีวิตจริงของผมรึป่าว อันนี้ก็มีทั้งเรื่องของตัวเองและเรื่องของคนรอบข้างปนๆ กันไปครับ(หัวเราะ) หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้ การทำงานในเพลงนี้ค่อนข้างเหนื่อยเพราะเราทำควบคู่ไปกับการโปรโหมตเพลงแรกด้วย ไม่อยากให้แฟนๆ ต้องรอนาน อยากให้ได้ฟังเพลงกันแบบต่อเนื่อง กว่าเพลงจะเสร็จสมบูรณ์ก็ผ่านการแก้แล้วแก้อีก ฟังซ้ำแล้วซ้ำอีก อย่างที่บอกว่าอยากให้มันออกมาดีที่สุด ส่วนเรื่องอาถรรพ์ซิงเกิ้ล 2 ที่เขาว่ากันว่าจะอยู่หรือไปก็วัดจากเพลงที่สองนี้ เราไม่ได้หวั่นเลยครับ เพราะเราเชื่อว่าเราตั้งใจและทำมันอย่างเต็มที่แล้ว เรามีความสุขที่สุดแล้วที่ได้ทำมัน เท่านี้ก็เพียงพอ"

ติดตามความเคลื่อนไหวของ"HOMeRUN(โฮมรัน)" ได้ที่ facebook.com/homerunbandofficial

HOMeRUN- All The Way Official teaser :

https://www.youtube.com/watch?v=YL2S4uEX-xI

HOMeRUN - ยิ้มทั้งน้ำตา Official Music Video :

https://www.youtube.com/watch?v=WtfTfiUP68I

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้