2สาวที่ น่า...จับตาตอนนี้ วงTUDY Mellow Me

จันทร์ ๒๙ มกราคม ๒๐๑๘ ๐๙:๒๘
2สาวเช็กซี่ วงทูดี๊ TUDY ปล่อยเพลง "ซ่อน" กับซิงเกิ้ลที่2 ทำเอาหนุ่มๆที่ได้ดูถึงกับใจหวิวๆ เสียอาการกันไปตามๆกัน สำหรับ Music video ล่าสุดเพลง "ซ่อน" Don't Be shy เรามาอ่านบทสัมภาษณ์ของสองสาวกันเลยดีกว่า ดรัณภัทร รัตนกรโอภากุล (ออม) ดวงพร วัชระสุขจิตร (นุช)

นุช,ออม

ขอให้เครดิตก่อนเลยว่าเพลงนี้แต่งโดยพี่ต้อง พริกไทย นะคะ ที่ทำเพลงนี้ให้เราเป็นเพลงที่ โดนใจมากและถูกใจสุดๆเลยค่ะ ... กว่าจะออกมาเป็น Mv ได้ก็ต้องขอบคุณพี่เนเน่ เนติ สุวรรณจินดา ควบคุมดูแลการถ่ายทำออกมาได้สวยงามขนาดนี้ แบบแซ่บลืม!!

นุช

เนื้อหาของเพลงพูดถึง ความรู้สึกบางอย่างที่ซ่อนอยู่ข้างใน เราไม่รู้ว่า คนคนนั้นเค้ารู้สึกยังไงกับเรา ชอบรึป่าวนะ อยากจะบอกให้ทุกคน ไม่ต้องอายที่จะบอกออกไปว่า ชอบหรือไม่ชอบ อยากจะบอกผู้ชายทุกคนว่า กล้าๆโชว์ออกมาหน่อย คนรุ่นใหม่เราต้องกล้าค่ะ ทำในสิ่งที่ดี ที่ควรนะ 555

ออม

ถ่ายเอ็มวี สนุกมากเลย เขิลมากด้วยเพราะว่าพระเอก MV เป็นนายแบบหล่อมากกกกกกกกกก. มีฉากที่ต้องเลื้อยกันไปกันมาบ่อย อ่อยกันทั้งเพลง แล้วก็ต้องมีเต้น Outdoor ซึ่งวันนั้นฝนก็ตก แต่โนสน โนแคร์มาก เลื้อยๆ เต้นๆ ทั้งเพลง ชุ่มฝน ชุ่มเหงื่อ สนุกแล้วก็ Happy มาก ๆ ค่า อยากให้เพื่อนเจ้าไปดูกัน

นุช

การเต้น ท่าเต้นในเพลงนี้ไม่ยากเลย ทุกๆ คนสามารถ Cover เต้นตามได้ง่ายมาก ๆ ต้องมี ทักษะการเลื้อยที่แข็งแรง แล้วก็จริตจก้าน เตรียมมาให้แน่น เพลงนี้เน้นอินเนอร์ความเซ็กซี่ ไม่จำเป็นต้องโป๊เลย แบบแซ่บจากอินเนอร์เนอะ แนวๆนั้น ;))

ออม

พระเอกเอ็มวีมาจากไหน อันนี้ ก็เป็นนายแบบ หล่อ สูง ตี๋ แซ่บบบบ ดีกรีต่าง ๆ แซ่บมากกกก ไม่ค่อยอวยพระเอกเลย ชื่อเต้ ค่ะ ไปดูๆ

นุช

อยากจะบอกคนดูว่า ต้องดูอ่ะ ซ่อน Don't be shy ดูอย่างเดียวไม่ได้ ต้องเต้นด้วย ถ้าเต้นแล้วจะมีแฟน จะไม่โสด ใช้เพลงนี้เต้นใส่คนที่ชอบเลยค่ะ รับรองสมหวัง

นุช,ออม

ฝากผลงาน Single ที่สองของ Tudy ด้วยนะคะ

กับเพลง ซ่อน Don't be shy ไว้ในอ้อมอก อ้อมใจของทุกคนด้วยคะ ค่ายพี่เบนซ์ พริกไทยการันตีความแซ่บ แซ่บตามแม่ค่ะ 555

สามารถฟังเพลงของ Tudy ได้แล้วผ่าน Joox , itune , youtube และติดตามพวกเราได้ทุกช่องทางเลยทั้ง youtube IG Facebook พิมพ์คำว่า Tudy และผลงานอื่นๆ ของค่ายเรานะคะ Mellow me ค่า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้