วง “Forty One (โฟร์ตี้ วัน)” น้องใหม่มาแรง ส่งซิงเกิ้ล “ยอม” เอาใจคนอกหัก!

จันทร์ ๒๙ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๓:๕๙
ศิลปินวงน้องใหม่มาแรงที่น่าจับตามองอีกหนึ่งวงของ พ.ศ. นี้ สำหรับ 4 หนุ่ม "Forty One (โฟร์ตี้ วัน)" ได้แก่ เอกคง ประภาศิริ (เอก) : ร้องนำ, นที พิทักษ์ (โน้ต) : กีต้าร์, นิติพัฒน์ องสุพันธ์กุล (โม่) : เบส และอุกฤษณ์ อัศวสันติ (มีน) : กลอง วงเลือดใหม่มาแรง วงร็อคน้องใหม่ จากค่าย IRON PHOENIX ที่นำเสนอกลิ่นอาย "ป๊อปร็อค" และมีความชัดเจนในเรื่องเนื้อหาดนตรีพร้อมเสียงร้องที่ผสานความโมเดิร์นเข้ากับแนวดนตรีที่คุ้นเคย และเสียงดนตรีที่แตกต่างพร้อมรอให้คุณสัมผัส ซึ่งได้ 3 โปรดิวเซอร์ชื่อดัง อย่าง ยีนส์ ศิลาแลง, หนึ่ง-พนัส (สไมล์บัฟฟาโล่) และก้อ-นพอนันต์ (ดิ โอฬาร์โปรเจค) มาช่วยผลิตผลเพลงดีๆมีคุณภาพ ออกมาทำความรู้จักกับแฟนๆ ให้ได้ฮิตติดหูกันทั่วประเทศ ประเดิมด้วยซิงเกิ้ลเพลง "ยอม" ที่เปิดตัวมิวสิควิดีโอออกไปเพียงไม่กี่สัปดาห์ทำยอดยูทูปทะลุ 70,000 วิว ใครที่ยังไม่ได้ฟังเพลงนี้สามารถหาฟังได้และติดตามชมมิวสิควิดีโอได้แล้วทุกช่องทางทั่วประเทศ

"สำหรับเพลงเปิดตัวของพวกเราโฟร์ตี้ วัน เพลง "ยอม" เป็นอีกเพลงที่ได้รับเกียรติจากโปรดิวเซอร์รุ่นใหญ่อย่าง พี่ยีนส์ ศิลาแลง มาช่วยดูเนื้อร้องและทำนองให้ ร่วมกับดนตรีที่เป็นสไตล์ในแบบของโฟร์ตี้วันอยู่แล้วให้ลงตัวมากยิ่งขึ้น โดยมีเนื้อหาเพลงเกี่ยวกับ ความรู้สึกของคนที่รู้ตัวเมื่อตอนที่สายไป สิ่งที่เก็บไว้ข้างใน และสิ่งที่พยายามปิดบังเอาไว้ในวันนี้เมื่อเธอกำลังจะจากไป เราจึงยอมทำทุกอย่างเพื่อรั้งให้เธออยู่กับเราไว้ 'ยอม' จึงเป็นที่มาของเพลงนี้ ก็แล้วแต่ว่าใครจะยอมแบบไหน แต่พวกเรายอมคุกเข่าเพื่อขอร้องไม่ให้เธอไปฝากผลงานเพลง "ยอม" ไว้ด้วยนะครับ สามารถเข้าไปดาวโหลดได้ที่ GMM download *1232345 หรือพูดคุยกันได้ผ่านเฟสบุ๊ควง www.facebook.com/FortyOneTH (เอกคง ประภาศิริ (เอก) ร้องนำ) พูด

ชมเอ็มวี: https://www.youtube.com/watch?v=bXXj-ZXW_pM

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4