ทีวีไกด์: ซิทคอม "บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)" " สุดทน!!! “ใหม่ – สุคนธวา” โทรเรียกแฟนตัวจริง ซัด! พวกลวนลาม

อังคาร ๓๐ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๕:๒๐
กลับมาพบความสนุกสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์กับซิทคอมอารมณ์ดี "บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)" สำหรับสัปดาห์นี้ทั้งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต้องเตรียมกระดาษทิชชู่ไว้ซับน้ำลายให้พร้อม เพราะการกลับมาอีกครั้งของเธอคนนี้ กับนางร้ายสุด เซ็กซี่ "ใหม่ – สุคนธวา เกิดนิมิตร" ที่ยอมทิ้งความร้าย สวมวิญญาณตลกเต็มตัว ทำเอา "แจ๊ส ชวนชื่น, ตั๊ก – บริบูรณ์ จันทร์เรือง, บอล เชิญยิ้ม, น้าค่อม ชวนชื่น และนุ้ย เชิญยิ้ม" ทั้งฮาทั้งน้ำลายหกเป็นแถว กับการเล่นชัดจัดเต็มความฮาแบบไม่แคร์ภาพลักษณ์!!!

โดยเฉพาะในตอน "พริตตี้ยาดอง" ที่เจ้าตัวลงทุนเป็นแม่ค้าขายยาดองลุคพริตตี้สุดแซ่บแต่ดันพูดไม่ชัดเพราะลิ้นไก่สั้น ที่มีเพื่อนเผ็ดไม่แพ้กันอย่าง "ยูริ" แฟนสาวของหนุ่ม "บอล" มาร่วมทัพความฮาในครั้งนี้ด้วย ซึ่งเรื่องราวในตอนนี้จะเกี่ยวกับ 2 สาวที่มาตั้งซุ้มขายยาดองเป็นประจำ และโดนลูกค้าที่รับบทโดย "ตั๊ก, บอล และโรเบิร์ต สายควัน" มาอ้อร้อ ถ้าแซวปกติคงไม่เกิดเรื่องขึ้น แต่เพราะน้ำเมาเป็นเหตุ พอเริ่มเมาหนักก็เริ่มลวนลาม 2 สาวชนิดถึงเนื้อถึงตัวแบบไม่สนบท จนทั้ง "ใหม่ และยูริ" ทนต่อไม่ไหว! ต้องโทรตามสามีมาเคลียร์ให้มันรู้แล้วรู้รอด แต่ปัญหาก็ไม่จบลงง่ายๆ ต่างคนต่างคุยไม่รู้เรื่องเพราะ สามีทั้งคู่ รับบทโดย "แจ๊ส และน้าค่อม" พิการทั้งคู่ คนหนึ่งตาบอด ส่วนอีกคนก็หูตึง สงสัยงานนี้จากจะมาเคลียร์ปัญหา ต้องกลายมาเป็นสร้างความวุ่นวายแทนไปโดยปริยาย!!!

ห้ามพลาด! เรื่องราวสุดฮาเกินลิมิตชนิดไม่แคร์บท และการกลับมาอีกครั้งของนางร้ายสุดแซ่บ! "ใหม่ – สุคนธวา" ได้ใน "บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)" วันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 16.00 น. ทางช่อง ONE 31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4