ทีวีไกด์: รายการ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน" จัดแมตช์พิเศษเอาใจแฟนรายการ ตามหาแชมป์ “ดาวรุ่งเงินล้าน”

อังคาร ๓๐ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๑:๒๒
เรียกว่าเป็นรายการวาไรตี้เกมโชว์ยอดนิยมอันดับต้นๆ ของวิก 7 สี สำหรับ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน" ที่เพิ่งแจกเงินล้านลำดับที่ 29 ไปหมาดๆ ให้กับแชมป์ตัวแทนจังหวัดฉะเชิงเทรา โดยเงินที่ได้นำไปช่วยผู้ป่วยสูงอายุและผู้ป่วยติดเตียง ผ่านมาแล้วถึง 7 ปี ที่รายการฯ ได้มีส่วนร่วมช่วยเหลือสังคม โดยมีโจทย์หลักที่ว่า จังหวัดที่ชนะเลิศ ต้องนำเงินรางวัลที่ได้ไปช่วยเหลือชุมชน จึงสร้างประโยชน์ให้กับส่วนรวมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการสร้างศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ปรับภูมิทัศน์สวนสาธารณะ ปรับปรุงถนนปรับปรุงห้องน้ำ สร้างสนามกีฬา ส่งเสริมการท่องเที่ยว รวมถึงการช่วยรักษาพยาบาลผู้ป่วยสูงอายุและผู้ป่วยติดเตียง ฯลฯ นอกจากความสนุกที่ได้มอบให้แฟนรายการแล้ว ยังแฝงสาระเพื่อประโยชน์สุขส่วนรวมอีกด้วย

งานนี้ สองพันธมิตรผู้ผลิตเจ้าของรายการอย่าง ทริปเปิ้ล ทู และ เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จัดเต็มอีกครั้ง เพื่อเอาใจแฟนรายการฯ ด้วยแมตช์การแข่งขันรอบพิเศษ เป็นการดึงดาวเด่น จากผู้เข้าแข่งขันในรายการที่มีศักยภาพทางด้านดนตรีสูง ทั้งแชมป์และรองแชมป์ มาร่วมแข่งขันเพื่อค้นหา "ดาวรุ่งเงินล้าน" ในครั้งนี้

ส่วนหนึ่งต้องยอมรับว่า ศิลปิน นักร้องที่มีผลงานดีเด่นได้รับชื่อเสียงโด่งดังก็มาจากรายการนี้หลายคน เพราะพวกเขาเหล่านี้ล้วนมีความสามารถทางด้านดนตรี จนไปเตะตาแมวมองและค่ายเพลง ต่างก็ทาบทามให้ไปร่วมงานออกซิงเกิ้ลจนมีชื่อเสียง บางคนกลายเป็นศิลปินโด่งดังชั่วข้ามคืน อย่างเช่น แซค ชุมแพ ที่ดังพลุแตกไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งก่อนหน้าเขาเคยมาออกรายการฯ ช่วงแข่ง Battle ของจังหวัดขอนแก่น ปะทะกับ น้องธัญญ่า อาร์สยาม ที่เป็นไม้สุดท้ายของ จังหวัดร้อยเอ็ด

โดยความสนุก ของแมตช์พิเศษ "ดาวรุ่งเงินล้าน" ในครั้งนี้ จะมีถึง 7 ดาวเด่นที่จะมาดวลเพลง ประชันเสียงดีกัน ได้แก่ แซ็ค ชุมแพ (ขอนแก่น) , ไข่มุก-รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช (กรุงเทพมหานคร), ผึ้ง-ภรณ์ทิพย์ ลมูลน้อย (ลพบุรี), อิสร์ อิสรพงศ์ (กาญจนบุรี) , เกรซ-เกวลิน พูลภีไกร (พิษณุโลก), ฝ้าย-ทิพยาภรณ์ วิยาสิงห์ (พัทลุง), ซันญ่า-ธัญญารัตน์ ถิ่นเก๊า (ฉะเชิงเทรา) คาดว่างานนี้ แฟนคลับมีลุ้นแบบห้ามกระพริบตา ถือเป็นการกระตุกเรตติ้งบ่ายวันเสาร์ เพิ่มดีกรีความสนุกและเสียงฮาให้แน่นปึ๊กไปอีกชั้น งานนี้บอกเลยว่า จะได้เห็นกันเต็มตาว่าเด็กที่เกิดจากเวทีกิ๊กดู๋ฯ มีศักยภาพในการร้องระดับแมวมองต้องจับตาขนาดไหน ห้ามพลาด! ความสนุกที่จะเกิดขึ้นใน ในวันเสาร์ที่ 3 และ 10 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 15.45 น. ช่อง 7 สี HD เลข 35

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital