กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ นำทีมแรปเปอร์ดัง นิลโลหิต และไมยราพ ปลุกกระแสอีสปอร์ต! ปล่อยเพลงใหม่ K.O.G ประกอบรายการกระแสแรง King of Gamers

อังคาร ๓๐ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๐:๐๑
เรียกกระแสฮือฮาก่อนออนแอร์สำหรับรายการ King of Gamers อีสปอร์ตเรียลิตี้ครั้งแรกของเมืองไทย ที่เตรียมออนแอร์ให้ได้ชมกันเป็นวันแรกในวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ ทางสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่นอกจากจะขนเกมเมอร์มือโปรระดับประเทศมาร่วมเป็นมาสเตอร์ในรายการกันแล้ว ล่าสุดปล่อยเพลงประกอบรายการพร้อมมิวสิควีดีโอสุดเท่ห์ที่ได้ 3 แรปเปอร์ดังแห่งยุคอย่าง กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่, นิล โลหิต และไมยราพ มาแต่งเนื้อร้องและร่วมถ่ายทอดเพลง K.O.G เพื่อใช้ในรายการ King of Gamers โดยเฉพาะ ที่บอกได้เลยว่าเนื้อเพลงกลั่นออกมาจากความรู้สึกของทั้ง 3 แรปเปอร์ที่เป็นนักเล่นเกมตัวยงอีกด้วย งานนี้เลยบอกได้ว่า อินจัด! จรดปากกาแต่งออกมาจากความรู้สึกที่ต้องการบอกสังคมให้มองเกมเมอร์ในมุมใหม่และปลุกพลังเหล่าเกมเมอร์ให้ลุกขึ้นมาเขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่ด้วยมือของตัวเอง!

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ เปิดเผยว่า "เนื้อเพลงที่ถูกแต่งขึ้นด้วยความตั้งใจที่จะสะท้อนมุมมองจากสังคมที่มักจะมองคนเล่นเกมเป็นคนแปลกแยก เป็น loser เพียงเพราะพวกเขาไม่ได้ดำเนินรอยตามสิ่งที่สังคมกำหนดไว้ นอกจากจะพยายามทำให้สิ่งที่ตัวเองถนัดให้ดีแล้ว ยังต้องแบกรับภาระของความไม่เข้าใจไว้บนหลังด้วย พวกเขาเปรียบเสมือนหนูที่ตกลงไปในถังนม มีแค่ 2 ทางเลือก คือถ้าไม่จม ก็ต้องปั่นจนแข็งตัวกลายเป็นเนย แล้วค่อยปีนออกจากถังด้วยความสามารถและความพยายามที่มีอยู่ ดังนั้นความรู้สึกของการแต่งเพลงนี้ เลยอยากจะบอกคนเล่นเกมหรือเกมเมอร์ทุกคนว่าถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องเขียนประวัติศาสตร์ขึ้นมาใหม่ด้วยตัวเราเอง ซึ่งในยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ผู้ใหญ่หลายคนยังคงมีความคิดและความเชื่อแบบเดิมๆ เพราะฉะนั้นประวัติศาสตร์ฉบับนี้จะสื่อให้เห็นว่าการประสบความสำเร็จไม่ได้มีเพียงแค่ใบปริญญาที่เป็นเครื่องการันตีเท่านั้น แต่คือความสำเร็จที่มาจากความมุ่งมั่น พยายาม ในการทำสิ่งที่ตัวเองชื่นชอบให้กลายเป็นสิ่งที่คนรอบข้างต้องรู้สึกภาคภูมิใจ ที่วันหนึ่งเราอาจจะกลายเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตอาชีพ ที่จะยกระดับศักดิ์ศรีของคนเล่นเกมต่อจากนี้ไป"

และสำหรับ นิลโลหิต หนึ่งในผู้แต่งเนื้อร้องและร่วมถ่ายทอดเพลง K.O.G กล่าวว่า "ผมคิดว่าชีวิตทุกคนก็เหมือนอยู่บนสังเวียน มันไม่มีที่ยืนสำหรับคนที่อ่อนแอ ชีวิตนี้บางทีมันไม่แน่ไม่นอนเสมอไป ไหนๆ ก็จะเขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่ครั้งนี้แล้ว ยังไงก็ต้องสู้ให้สุด อย่ายอมแพ้ ครั้งนี้เป็นโอกาสที่ดีที่ให้กลุ่มคนเล่นเกมเหล่านี้ได้แสดงความสามารถ แสดงจุดยืนในสังคม"

ไมยราพ เผยถึงสิ่งเกิดขึ้นจริงกับตัวเองในฐานะที่เป็นทั้งแรปเปอร์และเป็นหนึ่งในนักกีฬาอีสปอร์ตด้วยว่า "สิ่งที่ผมได้ยินจากคนในสังคมมาตลอดทั้งชีวิตคือคำว่า "ไร้สาระ" ถูกแบ่งแยกเพียงเพราะรักในสิ่งตัวเองทำ แต่วันนี้ตัวผมเองสามารถเลี้ยงดูครอบครัวได้ หาเลี้ยงตัวเองได้ แสดงให้คนในครอบครัวของผมเห็นและยอมรับว่า สิ่งที่ทำผมทำอยู่ไม่ใช่เรื่องไร้สาระอีกต่อไป

ผมก็หวังว่าจะช่วยปรับเปลี่ยนทัศนคติของคนในสังคมอีกหลายๆ คน จากแค่มองว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระ ให้กลายเป็นสิ่งที่พวกเขาต้องรู้สึกภาคภูมิใจในกลุ่มคนเล่นเกมเหล่านี้เสียที"

ติดตามรับชม MV เพลง K.O.G เพลงประกอบรายการ King of Gamers ได้ที่ https://www.facebook.com/kingofgamersth/videos/186056815328864/

เกี่ยวกับรายการ King of Gamers

รายการ King of Gamers สร้างสรรค์โดย กันตนา กรุ๊ป ผู้นำธุรกิจผลิตและสร้างสรรค์คอนเทนท์ชั้นนำของไทย พร้อมด้วย การีนา ผู้ให้บริการเกมออนไลน์สุดฮิต และ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ของรายการโทรทัศน์ในรูปแบบ eSports Reality ครั้งแรกของโลก เพื่อถ่ายทอดทั้งความสนุกของการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตและเรื่องราวชีวิตของเหล่านักกีฬาอีสปอร์ตกับการฝ่าฟันและฝึกฝนกว่าที่จะได้เป็นมืออาชีพ โดยทีมผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัลทั้งสิ้น 1,000,000 บาท พร้อมด้วยสิทธิในการเข้าแข่งขันรายการโปรลีกระดับประเทศและนานาชาติต่อไป

และนอกจากนี้ รายการ King of Gamers ยังถือเป็นอีกปรากฏการณ์ใหม่ของรายการโทรทัศน์ที่จะมอบประสบการณ์แบบ Seamless Multi-screen ที่จะผสานความสนุกและความบันเทิงให้ผู้ชมได้ร่วมลุ้นและมีส่วนร่วมกับรายการได้แบบ Real-time ผ่านหน้าจอโทรทัศน์และจอมือถือแบบไร้รอยต่อ ที่ผู้ชมรายการจะได้รับทั้งความสนุก ตื่นตาตื่นใจ และร่วมลุ้นกับการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตที่จะเข้มข้นขึ้นในตลอดทุกสัปดาห์ของการออกอากาศ และยังสามารถมีส่วนร่วมกับรายการแบบใกล้ชิดผ่านทางโซเซียลมีเดียของทางรายการอีกด้วย

รายการ King of Gamers ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 19.00 – 20.00 น.

ทางสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เริ่มวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์นี้

ติดตามความเคลื่อนไหวของการแข่งขันและรายการได้ทาง www.facebook.com/kingofgamersth

เว็ปไซด์ www.KingofGamersTH.com

#KingofGamerTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4