ทีวีไกด์: รายการ "ข่าวดังข้ามเวลา" ตอน ป่ากลืนศพ (ออกอากาศ 5 ก.พ. 61)

พุธ ๓๑ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๗:๑๕
ข่าวดังข้ามเวลาวันจันทรนี้ จะพาย้อนกลับไปกลางดึกของวันที่ 17 พ.ย. 52 กับคดีอุกอาจสะเทือนขวัญคดีหนึ่งที่สถานีตำรวจภูธรบ้านเทื่อม อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี เมื่อชายฉกรรจ์ไม่ทราบจำนวนบุกเข้าไปทำร้ายนางกุหลาบ อินทร์ศรี ก่อนจะอุ้มตัวหายไปอย่างไร้ร่องรอย ทางญาติได้แต่สงสัยว่านางกุหลาบอาจถูกฆ่าเผานั่งยางโดยฝีมือดาบตำรวจคนหนึ่งซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่ามักก่อเหตุนำคนไปเผานั่งยาง และ 2 เดือนต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถรวบตัวผู้ต้องหาได้ 3 ราย ทว่าเมื่อคดีถึงชั้นศาล ผู้ต้องหาทั้งหมดรอดตัว ซึ่งเมื่อศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่าไม่มีหลักฐานที่ยืนยันได้ว่า นางกุหลาบ อินทร์ศรี เสียชีวิตแล้ว

5 ปีต่อมา เกิดคดีฆาตกรรมอุ้มฆ่านางบังอร ทองอ่อน ชาวบ้านดงบัง จ.อุดรธานี ซึ่งทางการเชื่อว่าอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีอุ้มหายนางกุหลาบ ยังลอยนวลไปได้เพราะเวลานั้นยังไม่มีพยานหลักฐานที่ชัดเจนพอจะเอาผิดเขาได้ ต่อมาในปี 59 นายดารา พาไส ชาวอุดรเข้าร้องเรียนต่อดีเอสไอ ว่าถูกตำรวจ สภ.น้ำโสม 4 นาย รีดเงินกว่า 5 แสนบาท และขู่ว่าจะอุ้มไปฆ่าเผานั่งยาง เหตุนี้เองทำให้ส่วนกลางสั่งการลงมาที่ฝ่ายสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 4 เข้ามาดูแลคดีที่เกิดขึ้น นั่นทำให้การเร่งติดตามคนร้ายในนางบังอร และนางกุหลาบ รวมถึง คดีคนหายรายอื่นถูกรื้อกลับมาสืบสวนอีกครั้ง จนในที่สุดคดีนางบังอร ก็สามารถจับคนร้ายมารับโทษได้ ซึ่งก็เป็นไปตามที่คาดไว้ หนึ่งในคนร้ายคือนายตำรวจนอกรีดจาก สภ.บ้านผือ

ร่วมเผยโฉมหน้าของนายตำรวจนอกรีด ผู้ที่สร้างความหวาดกลัวให้ชาวบ้านได้ทั้งจังหวัดอุดรธานี เขาคือใคร? และทำไมจึงเปลี่ยนผืนป่าให้กลายเป็นสุสาน รวมถึงคดีคนหายที่ตำรวจต้องสะสาง กับ ข่าวดังข้ามเวลา ตอน "ป่ากลืนศพ" วันจันทร์ที่ 5 ก.พ. 61 เวลา 20.45 - 21.35 น.ทาง ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4