“ตูน” สวมวิญญาณพยาบาลสาว จิตใจดี คู่ใจตัวจริง “มือปราบเหยี่ยวดำ”

พุธ ๓๑ มกราคม ๒๐๑๘ ๐๙:๔๖
สลับปรับโหมดจากฉากบู๊มาสู่ฉากหวานๆ กันบ้าง เพราะในละคร "มือปราบเหยี่ยวดำ" นอกจากจะมีฉากบู๊แอกชั่น มันทะลุจอแล้ว ยังมีฉากน่ารักกุ๊กกิ๊ก ระหว่าง บรรดล (นิว-วงศกร ปรมัตถากร) มือปราบเหยี่ยวดำ กับ นพวรรณ (ตูน-พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์) นางพยาบาลสาวสวย จิตใจดี มาเรียกรอยยิ้มให้กับแฟนๆ กันอีกด้วย สำหรับบท นพวรรณ เรียกได้ว่าเป็นตัวละครสำคัญที่คอยสร้างความอบอุ่น ชุ่มชื่นหัวใจ เป็นกำลังใจสำคัญและเป็นคู่ใจตัวจริงของมือปราบเหยี่ยวดำที่ขาดไม่ได้เลยจริงๆ

"ตูน" เผยความรู้สึกที่ได้มาสวมบทบาทพยาบาลสาวจิตใจดีว่า "เรื่องนี้ตูนรับบทนางพยาบาลสาวที่ภายนอกจะเป็นคนอ่อนหวาน แต่ภายในเป็นคนเข้มแข็งมากค่ะ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบทที่ยากและท้าทายสำหรับตูนเลยค่ะ เพราะต้องเต็มที่ มีความอดทน มีความกล้า ก่อนหน้านี้มีไปฝึกยิงปืน ฝึกกระโดดหอ กระโดดร่มด้วย เหมือนเป็นพยาบาลตำรวจจริงๆ เลยค่ะ ต้องเข้าใจในภาระหน้าที่ของตำรวจที่ต้องอุทิศตนเพื่อประชาชน ต้องเสี่ยงชีวิตในการปราบปรามคนร้าย ไปพร้อมกับการทำหน้าที่ของพยาบาลที่ต้องคอยดูแลบรรเทาอาการให้กับผู้ป่วย คอยเยียวยาให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ออกปฏิบัติหน้าที่อยู่เบื้องหลังเท่าที่จะทำได้ เชื่อว่าเรื่องนี้จะสะท้อนบทบาทของหลากหลายอาชีพ นอกจากอาชีพตำรวจแล้วก็ยังมีอาชีพพยาบาลด้วย อยากให้แฟนๆ ได้เห็นว่า กว่าที่จะจับมหาโจรคนหนึ่งได้ มันคือความร่วมมือร่วมใจของทุกคน อยากจะให้เป็นกรณีตัวอย่างว่าถ้าหากเราทุกคนร่วมมือร่วมใจกันแล้ว ปัญหาทุกอย่างก็จะสามารถคลี่คลายและผ่านพ้นไปได้ด้วยดีค่ะ ฝากแฟนๆ ทุกคนติดตามละครเรื่องมือปราบเหยี่ยวดำกันด้วยนะคะ นอกจากฉากบู๊สนุกๆ แล้วยังมีฉากหวานๆ น่ารักๆ ระหว่างตูนกับพี่นิวให้ชมกันด้วย รับรองสนุกครบรสแน่นอนค่ะ"

ติดตามชมละคร "มือปราบเหยี่ยวดำ" ได้ทุกคืน วันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ