Boomerang ร่วมกับ Play-Doh ปี 2สร้างจินตการความรู้สำหรับเด็กๆ

พุธ ๓๑ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๓:๒๕
กิจกรรมดีๆ จากช่อง Boomerang ต้อนรับปีใหม่สำหรับน้องๆหนูๆ ในปีนี้เริ่มต้นที่กิจกรรม SCHOOL ROADSHOW 2018 จากผลิตภัณฑ์ Play-Doh ปีที่ 2 ในคอนเซ็ป Let's party กิจกรรมที่จะส่งเสริมและฝึกทักษะ พัฒนากล้ามเนื้อ พัฒนาความคิดสร้างสรรค์ สร้างการประสานสัมพันธ์กัน ระหว่างประสาทตากับกล้ามเนื้อนิ้วมือให้ดียิ่งขึ้น และยังให้น้องๆได้ฝึกสมอง คิด และจินตนาการรูปทรง ส่งการรับรู้ไปที่ปลายนิ้วมือ เพื่อปั้นรูปทรงสามมิติขึ้นมาอีก พูดง่ายๆ เป็นการพัฒนาความคิดในระบบสมองนั่นเอง ในแบบฉบับของช่อง Boomerang ช่องการ์ตูนที่นำเสนอช่วงเวลาความสุขและสนุก

ด้วยความหลากหลายแนวแฟนตาซีที่เป็นที่รู้จักระดับนานชาติ การ์ตูนชาวเดอร์ (Chowder) ที่จะมาร่วมสร้างสรรค์เมนูหลากหลายทำอาหารกับ Play-Doh และอื่นๆอีกมากมาย โดยกิจกรรม SCHOOL ROADSHOW 2018 ได้ตระเวนไปตามโรงเรียนต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯและปริมณฑล ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียนเซนต์ฟรังซีสซาเวียร์คอนแวนต์ โรงเรียนอนุบาลรังสิต เป็นต้น ถือเป็นการเติมเต็มและนำความสนุกไปให้น้องๆ แบบเป็นกันเอง

โดยมีผู้สนับสนุนหลัก อย่างช่อง Boomerang 89 และผลิตภัณฑ์ดินน้ำมัน Play-Doh ติดตามรายละเอียดความสนุกสนานที่จะมีครั้งต่อไป ว่าพี่ๆจาก Boomerang จะไปบุกในโรงเรียนไหนอีก เพื่อมอบสิ่งดีๆ ให้กับน้องๆ สามารถติดตามได้ที่ Boomerang ช่อง 89 กล่อง GMMz ,PSI ,BIG, Dinasat และเคเบิ้ลใกล้บ้านท่าน ออนไลน์ได้ที่ Facebook.com/BoomerangThailand Boomerang ช่องการ์ตูนนานาชาติอันดับ 1 ช่องแรกที่ให้คุณชมฟรี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ