กิ่ง เหมือนแพร เล็กพริกขี้หนู!!! ทั้งเตะ-เข่า-ศอก!!! นักมวยร่างยักษ์ เหตุถูกจับก้นในละคร “แม่สื่อจอมป่วน”

พุธ ๓๑ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๒:๕๐
เรียกได้ว่าเป็นละครที่สนุกสนานสุดๆ ของช่อง 7 อยู่ในขณะนี้ สำหรับละครโรแมนติกแอ็คชั่นคอเมดี้เรื่อง "แม่สื่อจอมป่วน" ของผู้จัดฯ ฝีมือดี กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ค่ายปภัสราโปรดักชั่น ที่เนื้อหากำลังสนุกสนานได้ที่ แถมนักแสดงแต่ละคนก็เล่นได้ดี จนเป็นที่กล่าวขวัญ โดยเฉพาะนักร้องร่างเล็ก กิ่ง-เหมือนแพร พานะบุตร ที่ผันตัวมาเป็น "นักแสดง" ในบท "จำปี" เพื่อนสนิทของ สาม (เกรซ พัชร์สิตา) และนักมวยในค่ายสองหมัดสั่ง

ล่าสุดผู้กำกับฯ อาต้อย จารึก เพิ่มความเก่งกาจของสาวน้อยร่างเล็กอย่าง จำปี ด้วยการจัดฉากที่ จำปี, จ๊อด (สมรักษ์ คำสิงห์) โจ๊ก (สมจิตร จงจอหอ) เดินเล่นในตลาด แล้วบังเอิญเจอ ครูหมี (ขาวผ่อง สิทธิชูชัย) เจ้าของค่ายมวยอีกค่ายที่มาพร้อมลูกชายคนเล็ก ไตตั้น (นักแสดงสมทบ) ครูหมีเข้ามาพูดถากถางเรื่องที่ไปท้า สอง (มนตรี เจนอักษร) ขึ้นชก หากนักมวยใครแพ้จะต้องปิดค่ายมวย สองรับคำท้า แต่ก็ยังกังวลว่าใครจะเป็นคนขึ้นชก ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ ครูหมี เอาเหตุตรงนี้มาถากถาง จ๊อด กับ โจ๊ก โดยที่ จำปี ไม่รู้เรื่อง ในขณะนี้ จำปี จ๊อด โจ๊ก กำลังคุยอยู่นั้น ไตตั้น ก็เข้ามาทำเจ้าชู้ด้วยการจับก้น จำปี ทำให้ จำปี โกรธมาก ทั้งเตะ ต่อย กระโดดถีบ จน ไตตั้น หงายท้องลงไปนอนกับพื้น เป็นที่ตกอกตกใจชาวบ้านร้านตลาดเป็นอย่างมาก

ฉากนี้ทีมงานใช้ตลาดเย็นที่วัดอัมพวัน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเริ่มถ่ายฉากกว้างที่ จำปี จ๊อด โจ๊ก เดินเล่นในตลาดซะก่อน จากนั้นก็ถึงคิว ครูหมี และ ไตตั้น เดินมาแซว จ๊อด โจ๊ก หลังจากเก็บฉากนี้แล้วก็ถึงฉากคิวบู๊ที่สาวกิ่งจะต้องซ้อมคิวเตะ ต่อย ซะก่อน โดยมีผู้ช่วยผู้กำกับฯ คิวบู๊ ช่วยเซ็ทท่าอีกครั้งหนึ่ง ไม่เพียงแค่นั้น ขาวผ่อง ที่รับบท ครูหมี ก็มาช่วยตั้งท่าให้กับ นักแสดงสมทบที่เล่นเป็น ไตตั้น อีกด้วย

พอผู้กำกับฯ สั่งเคลื่อนกล้อง สาวกิ่งก็กระโดดใส่ไม่ยั้ง โดยมี สมรักษ์ และ สมจิตร คอยช่วยอีกแรง ฉากนี้บู๊กันสนุกสนานมากมาย เพราะมีฉากของแผงผักเข้าร่วมฉากด้วย เรียกได้ว่าเตะจริง ต่อยจริง แถมกระโดดถีบจริงด้วยนะจ้ะ สาวกิ่งนี่...เล็กพริกขี้หนูจริงๆ นะเนี่ย...!!!

ติดตามฉากนี้ได้ในละคร "แม่สื่อจอมป่วน" วันพุธที่ 31 มกราคม 2561 เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7 สี กบ-ปภัสรา รับประกันความสนุกนะจ้ะ!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๕:๑๙ ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๕:๐๖ แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๕:๒๓ YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น