สายเกาหลีมีเฮ! “เฟโอห์” คอนเฟิร์ม พา “นิวอีสต์ ดับเบิลยู” (NU'EST W) มาไทย

พฤหัส ๐๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๕๘
ตื่นเต้นดีใจกันไปทั่วทุกสารทิศ เมื่อต้นสังกัด เพลดิส เอนเตอร์เทนเมนต์ (PLEDIS Entertainment) ตอบรับคำเชิญจาก บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) ผู้จัดคอนเสิร์ตโพรไฟล์ดีฝีมือแน่นของเมืองไทย เตรียมจับมือพาบอยแบนด์ K-POP สุดฮอตแห่งยุค สี่หนุ่ม "นิวอีสต์ ดับเบิลยู" (NU'EST W) เยือนไทยอย่างยิ่งใหญ่สมการรอคอย! ล่าสุดมีประกาศทีเซอร์อุ่นเครื่องให้ได้อุ่นใจกันออกมาแล้วว่า แฟนๆ ชาวไทยจะได้เจอกับหนุ่มๆ ทั้งสี่ได้แก่ เจอาร์ (JR) - หัวหน้าวง, อารอน (ARON), แบคโฮ (BAEKHO) และ เร็น (REN) อย่างแน่นอน โดยก่อนหน้านี้ไม่นาน หนุ่มเร็น เองก็เพิ่งจะบินลัดฟ้ามาถ่ายละครที่เมืองไทย มีแฟนคลับแห่ตามไปให้กำลังใจอย่างล้นหลาม แถมจัด Food Support ไปให้บริการทีมงานในนามหนุ่มเร็นถึงกองถ่ายอีกด้วย จากบรรยากาศ 3 วันที่หนุ่มหล่อคนนี้อยู่ในเมืองไทย พูดเลยว่าเหล่าแฟนคลับต่างก็ประทับใจในความน่ารัก อบอุ่น เป็นกันเองสุดๆ ของหนุ่มเร็นอย่างเต็มเปี่ยมจริงๆ

และการโคจรมาพบกับ "เลิฟชาวไทย" (L.O.Λ.E : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับ) ครั้งนี้ไม่ใช่แค่แฟนมีตติ้ง แต่เป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในเมืองไทยของสี่หนุ่ม "นิวอีสต์ ดับเบิลยู" (NU'EST W) อีกด้วย ซึ่งทาง เฟโอห์ ผู้จัดงานได้เผยชื่อคอนเสิร์ตเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า "นิวอีสต์ ดับเบิลยู คอนเสิร์ต <ดับเบิล ยู> อิน แบงคอก" (NU'EST W CONCERTIN BANGKOK) โดยมีกำหนดการแสดงในวันเสาร์ที่ 28 เม.ย.2561 นี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ทาง https://www.facebook.com/FeohThai และ Twitter @FeohThai

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้