“โดนัท-โบว์” โชว์จิ้นหนัก ลุ้นรักนอกจอ ในละคร “คุณชายไก่โต้ง”

พฤหัส ๐๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๔:๒๕
แอบมีโมเม้นท์ชวนจิ้นนะจ๊ะ! สำหรับคู่พระ-นางสายฮาอย่าง "โดนัท-ภัทรพลฒ์" (โต้ง) กับ "โบว์-เมลดา" (เจี๊ยบ) จากละคร "คุณชายไก่โต้ง" ที่มาประกบคู่กันครั้งแรก เพราะเพิ่งออกอากาศไปเพียงไม่กี่ตอน ก็มีกระแสตอบรับจากแฟนละครอย่างกระหน่ำ ว่าเคมีของทั้งคู่เข้ากันดี๊ดี จนมีการติดแฮชแท็กฉายาต่าง ๆ บนโลกโซเชียลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น #โต้งเจี๊ยบ#DB #นายลิงปากห้อยกับยายเถิก #คู่กัดคู่ฮา #ยัยเถิกกับไอห้อย แหม...เห็นแล้วน่ารักเหมาะสมกันสุด ๆ แต่ขอบอกว่านี่เป็นเพียงแค่น้ำจิ้มเท่านั้น เพราะยังมีความน่ารักกุ๊กกิ๊ก พร้อมเสิร์ฟเรียกความฟินอีกเพี๊ยบ การันตีว่าแฟนละครได้ขำน้ำตาเล็ดกันอย่างต่อเนื่องแน่นอน เตรียมปักหมุดรอชมได้เลยจ้า

"โดนัท" เผยความรู้สึกว่า "เรื่องนี้ผมได้เล่นคู่กับโบว์เป็นเรื่องแรกครับ เราสองคนเคยเจอกันมาบ้างแล้วในช่วงงานประกวดเวทีไทยซูเปอร์โมเดล และเวทีสมาร์ทบอย แต่พอได้มาเล่นละครด้วยกัน ช่วงแรก ๆ ก็จะเขินและเกร็งหน่อย ๆ โดยเฉพาะฉากเลิฟซีน เพราะละครมันไม่ใช่คอเมดี้อย่างเดียว ยังมีความโรแมนติกด้วย แต่โบว์ก็จะคอยช่วยให้ผมไม่เกร็ง ชวนคุยชวนหัวเราะตลอด และยิ่งมีพี่ ๆ นักแสดงสายตลกอยู่กันเยอะอย่าง พี่สมจิตร จงจอหอ, น้าค่อม ชวนชื่น, พี่แจ็ค แฟนฉัน ยิ่งทำให้บรรยากาศในกองถ่ายเฮฮามากขึ้น ไปไหนก็มีแต่คนเรียกโต้ง แล้วก็ถามว่าเจี๊ยบไม่มาด้วยหรอ ผมก็รู้สึกดีใจมากครับที่แฟน ๆ อินและสนุกไปกับละคร จนส่งแรงเชียร์ให้จิ้นกันนอกจอ เพราะสนิทกันมากเกินไป ส่วนตัวผมคิดว่ายังไม่รีบร้อนอะไร อยากให้เป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้ก็จิ้นกันในจอไปก่อนแล้วกันนะครับ ฝากแฟน ๆ ติดตามชมละครกันอย่างต่อเนื่อง รับรองว่าขำสุดขีดสนุกสนานแน่นอนครับ"

ติดตามชมละคร "คุณชายไก่โต้ง" ได้ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.05 น. และวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4