เรตติ้งพุ่ง!!! “คริส” ยิงมุกสด! โดนใจคนดู

ศุกร์ ๐๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๕๔
กระแสตอบรับดีเกินคาด!!! ทำเอา "คริสโตเฟอร์ ไรท์" พิธีกรจากรายการ "ซีนเด็ด..ภาษาหนัง (Movie Language)" ทางช่อง "MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)" ถึงกับปลื้มสุดๆ ที่สร้างความสนุกสนานส่งมุกเรียกเสียงฮาจากการหยิบประโยค คำเด็ดจากหนังดังมาสอนภาษาแบบเกรียนๆ เรียกว่าเข้าถึงคนดูจนเรตติ้งพุ่งปรี๊ด! ซึ่งงานนี้ "คริส" เผยว่า

"คนที่ชอบดูหนัง เค้าจะชอบมาก เพราะเราจะหยิบคำเด็ดจากหนังดังมาเล่น มาสอนก่อนจะออนแอร์หนังดังเรื่องนั้นให้ชมกัน ส่วนใหญ่จะได้ยินเค้าบ่นกันว่ารายการสั้นเกินไป ซึ่งกระแสตอบรับดีมากเลยครับ ผมก็รู้สึกดี คืออยากทำรายการดีๆ ให้สังคมไทยอยู่แล้ว เพราะมันได้ทั้งความบันเทิงได้ทั้งความรู้ อยากให้คนไทยเห็นว่าภาษาอังกฤษเป็นส่วนหนึ่งของรายการทีวีทั่วไป ภาษาอังกฤษถ้าหยิบมาใช้ในชีวิตประจำวันมันไม่ได้ยากเลย อย่างภาษาอังกฤษบางคำที่เราหยิบมาเล่น คุณอาจจะไม่ได้จากครู หรือในห้องเรียน ซึ่งคุณไม่จำเป็นต้องมีเงินมากคุณก็สามารถเก่งภาษาอังกฤษได้ ผมกับ "เต้ (พิธีกรคู่)" มั่นใจได้ว่าเรายังจะสามารถขยี้และขยายความรู้ ความสนุกจากหนังทุกเรื่องได้ไปเรื่อยๆ โดยรายการส่วนใหญ่จะมีสคริปต์ แต่สำหรับผม ยอมรับว่ามุกบางมุกก็ยิงกันสดๆ ไม่ได้เตี๊ยมกันมาก่อนเลย คนดูจึงสนุกไปกับภาษาอังกฤษจากหนังเรื่องต่างๆ ทำให้ดูไม่น่าเบื่อครับ"

ติดตามความสนุกสนานจากรายการ "ซีนเด็ด..ภาษาหนัง (Movie Language)" รายการดีที่รับชมพร้อมหนังดังทุกวันเสาร์ และวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น.ทางช่อง MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้