“ออย - ธนา” สุดปลื้ม บท “ชิดเชื้อ” บทดีที่สุด เท่าที่เคยได้รับมา

ศุกร์ ๐๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๑๕
ตลอดระยะการเป็นนักแสดงของหนุ่ม "ออย – ธนา สุทธิกมล" เรียกว่าทุกบทบาทมีความท้าทายและแปลกใหม่ให้เล่นอยู่เสมอเช่นเดียวกันกับบทของ "ชิดเชื้อ" ในละครโปรเจ็คต์ "The Writer เรื่อง ความรักครั้งสุดท้าย" ชายหนุ่มที่ต้องการความสมบูรณ์แบบให้ชีวิต ซึ่งหนุ่มออยต้องตีโจทย์จากตัวละครที่ต้องถ่ายทอดออกมาเพื่อให้คนดูเข้าใจทำให้เขาต้องทำการบ้านอย่างหนัก โชคดีได้ผู้กำกับรู้ใจคอยแนะนำ

ออย เผยว่า "จะบอกว่าเป็นบทที่ดีที่สุดเรื่องหนึ่งของผมก็ว่าได้ ซึ่งก็มีอีกหลายๆ เรื่องที่บทบาทดีแต่ผมอาจจะเล่นไม่ถึงหรือคนอาจจะไม่ได้ดู แต่เรื่องนี้คนดูแล้วฟีตแบคดีเพราะผมคิดว่าตัวละครทุกคนมีมิติน่าสนใจไม่ใช่เฉพาะแค่พระเอก-นางเอก ตัวละครมีจังหวะการเดินเรื่องที่ไม่น่าเบื่อรวมถึง ชิดเชื้อ ด้วย บางทีผมเองยังคาดไม่ถึงเลยว่าชิดเชื้อจะทำอะไร บางคำก็ไม่น่าจะพูด ค่อนข้างเป็นคนปากร้ายพอสมควร เป็นตัวละครที่แปลกน่าสนใจ และเป็นตัวละครที่มีอยู่จริง และมีสิ่งหนึ่งที่ชิดเชื้อกับผมชอบเหมือนกันคือ ศิลปะ เป็นคนคิดเยอะ และมักจะมีแผนในการดำเนินชีวิตในแต่ละวัน ถ้าไม่ได้ทำตามแผนที่คิดและวางไว้จะหงุดหงิด บทนี้ค่อนข้างทำการบ้านนาน ตอนแรกคิดว่าไม่ยากแต่พอมาเล่นจริงๆ ยากนะ ตัวละครมีมิติมาก มีความต้องการที่จะสื่อให้คนดูสองชั้น มีนัยยะซับซ้อน โชคดีมากผมมีพี่โอ๋ (คฑาเทพ ไทยวานิช) ผู้กำกับ คอยช่วยไขข้อข้องใจอธิบายแบล็คกราวตัวละครทำให้เรารู้จักตัวละครเยอะขึ้น เชื่อในตัวละครแล้วก็ง่ายต่อการแสดง จะเป็นกุญแจใหญ่ในการไขปัญหาทุกอย่างเป็นแสงสว่างให้นักแสดงที่ดีมากๆ ยังไงผมก็ฝากให้แฟนๆ ติดตามจนจบครับกำลังเข้มข้นเลย ผมเชื่อว่าคนดูได้ดูเรื่องนี้ก็จะได้พบกับเรี่องราวความรักรูปแบบต่างๆ ได้แง่คิดว่าสุดท้ายแล้ว จริงๆ ทุกคนก็จะมองหาความรักที่สมบูรณ์แบบหรืออะไรก็ตามที่ดีที่สุดเพื่อตัวเองเสมอครับ"

อีกหนึ่งบทบาทของ "ออย" กับมาดหนุ่มแสนดีที่มีเสน่ห์ชวนหลงใหล แล้วผู้หญิงคนไหนจะคือรักแท้ที่เขาตามหา ติดตามได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25 กับซีรีส์โปรเจ็คต์ "The Writer เรื่อง ความรักครั้งสุดท้าย"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา