ทีวีไกด์: รายการ "Singer Auction เสียงนี้มีราคา" รวมตัวเหล่าตำนานเพลงลูกทุ่ง “ฝน – ฮาย – ยิ่งยง – จิ้งหรีดขาว – รุ่ง” ระเบิดอารมณ์ใช้เงินซื้อเสียง

ศุกร์ ๐๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๘:๓๙
"Singer Auction (ซิงเกอร์ ออคชั่น) เสียงนี้มีราคา" วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ พบกับการรวมเหล่าตำนานตัวพ่อตัวแม่ที่คือที่สุดของแห่งวงการเพลงลูกทุ่ง เจ้าของเพลงฮิตที่แค่เปิดทำนอง คนก็ร้องตามกันได้ทั้งประเทศ อย่าง "ฝน ธนสุนทร, ฮาย – อาภาพร นครสวรรค์, ยิ่งยง ยอดบัวงาม, จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ และรุ่ง สุริยา" ที่ครั้งนี้ไม่ใช่การมาแสดงคอนเสิร์ตร่วมกัน แต่กลับต้องมาแข่งขันกันประมูลเสียงร้องจากทางบ้านแทน!!!

เรียกว่าการประมูลในสัปดาห์นี้ต้องร้อนระอุทะลุจุดเดือดแน่นอน กับการโคจรมาพบกันของตัวพ่อ ตัวแม่ แห่งวงการเพลงลูกทุ่ง ที่น้อยครั้งนักจะได้เห็นพวกเขาเหล่านี้ต้องมาแข่งขันมากกว่าร้องเพลงร่วมกันอยู่บนเวที แต่ในเมื่อมันเป็นเกม ทุกคนจึงสวมบทบาทคู่แข่งที่ต้องการชัยชนะทั้งสิ้น ไม่มียอมแพ้ ส่วนทางด้านนักร้องขายเสียงก็ทำเอาดาราผู้ประมูลต้องอึ้งตาค้าง งงกันเป็นแถวเช่นกัน เล่นทำเรดาห์ด้านการได้ยินแต่ละคนพังสนิท แต่อย่างไรการแข่งขันก็ต้องเริ่มขึ้น ความสนุกดำเนินมาจนมาถึงนักร้องที่ชื่อ "หนุ่ย" เรียกว่าเป็นที่ถูกอกถูกใจสาว "ฝน" เป็นอย่างมาก ดูได้จากการเริ่มประมูล นักร้องสาวก็เล่นทุ่มเงินหมดตัวแบบไม่เปิดช่องว่างให้ใครทั้งสิ้น แถมยังบอกอีกว่า "คนนี้ถูกใจมาก และก็รำคาญด้วยไม่อยากช้า เลยรียประมูลให้จบๆ ไปเลย" ซึ่งนักร้องคนนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เล่นจัดเต็ม จนทั้งสตูดิโออดสนุกตามไม่ได้ แถมสุดท้ายยังขโมยจุ้บผู้ควบคุมการประมูลอย่าง "น้าเน็ก – เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา" จนไปไม่เป็นอีกด้วย!!!

ต้องมาคอยลุ้นแล้วว่า "ฝน – ธนสุนทร" จะได้คุ้มเสียหรือไม่ และการแข่งขันระหว่างตำนานแห่งวงการลูกทุ่งจะสนุกแค่ไหน!? ห้ามพลาดใน "Singer Auction (ซิงเกอร์ ออคชั่น) เสียงนี้มีราคา" วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้