3 วัน 2 ล้านวิว! หนังสั้น “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้” สูตรผสมนมแท้ สร้างปรากฏการณ์ “หอมนม...นุ่มละมุน” กระหึ่มโลกโซเชียล

ศุกร์ ๐๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๖:๐๐
หลังปล่อยทีเซอร์จุดประกายความสงสัยในโลกโซเชียลว่า สาวปริศนาคนไหนที่ทำให้ กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา ออกตามหาจนทั่วเกาหลี ล่าสุด เนสท์เล่ คอฟฟีเมต ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ปรุงกาแฟในประเทศไทยมานานกว่า 30 ปี จึงออกมาเฉลยด้วยการส่งหนังสั้นผ่านโซเชียลเปิดตัว "เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้" สูตรผสมนมแท้ ซึ่งเป็นหนังรักโรแมนติกคอมเมอดี้ที่นำแสดงโดยเหล่าดาวรุ่งพร้อมบทเพลงที่ไพเราะในสไตล์ของเนสท์เล่ คอฟฟีเมตให้สมกับการรอคอยของคนไทย คว้า กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด มาเสิร์ฟประสบการณ์ความ "หอมนม...นุ่มละมุน" ของกาแฟแก้วโปรดในแบบที่ไม่เคยสัมผัส สร้างปรากฏการณ์ยอดชมถึง 2 ล้านวิวภายในเวลาไม่ถึง 72 ชั่วโมงหรือ 3 วัน ซึ่งนับเป็นหนังสั้นของเนสท์เล่ในประเทศไทยที่ได้รับกระแสตอบรับที่เร็วและกระแสแรงที่สุดจากคนไทยทั้งประเทศ

หนังสั้น "เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้" สูตรผสมนมแท้ ใช้ชื่อว่า "เลิฟ แอท เฟิร์ส ซิป" (Love at First Sip) ความยาว 7 นาที เป็นผลงานการสร้างสรรค์ของบริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด โดยมีครรชิต สพโชคชัย ผู้กำกับภาพยนตร์ชั้นนำของเมืองไทยมากำกับหนังสั้นชุดนี้ด้วยตัวเอง เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์รักแรกพบกับ Secret recipe ของกาแฟที่ให้รสชาติความ "หอมนม...นุ่มละมุน" จากนวัตกรรมใหม่ล่าสุด "เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้" สูตรผสมนมแท้ ผลิตภัณฑ์ปรุงกาแฟที่ทำจากนมครั้งแรกของโลก นำเข้าจากประเทศเกาหลี 100% ผสมนมแท้คุณภาพระดับพรีเมี่ยม ส่งตรงจากประเทศนิวซีแลนด์และสหรัฐอเมริกา โดยปราศจากโคเลสเตอรอลและไขมันทรานส์

เรื่องราวรักแรกพบในครั้งนี้ เริ่มต้นขึ้นเมื่อหนุ่มกรรณบินเดี่ยวไปพักใจจากงานแสดงที่แดนกิมจิ และเข้าพักที่ "รักโกเจ" เกสต์เฮาส์ในหมู่บ้านบุกชนฮันอก (Bukchon Hanok Village) ซึ่งเป็นหมู่บ้านวัฒนธรรมดั้งเดิมของเกาหลีในย่านจงโน กรุงโซล

ที่รักโกเจ หญิงสาวแสนสวยซึ่งไปทำงานพิเศษที่บ้านพักที่เกาหลี สาวสวยใจดีได้ต้อนรับเขาด้วยกาแฟอุ่นๆ แค่เพียง 1.2 วินาทีที่ได้สบตา ในระยะห่าง 1.5 เมตร กับอุณหภูมิอุ่นๆ จากแก้วกาแฟที่ 80 องศา ของช่วงเวลาที่ได้จิบกาแฟที่หอมนม...นุ่มละมุน กับความรู้สึกตอนนั้น...ความพิเศษของแก้วนั้น ทำให้เขาตกหลุมรสชาตินั้นในทันทีและมันคือ รักแรกพบของเขา

เพราะรักแรกพบยากที่จะลืม อยากลิ้มรสกาแฟแก้วนี้อีกครั้ง อยากรู้จักเธอให้มากขึ้น ทำให้กรรณต้องออกตามหาสาวปริศนาคนสวย และรสชาติของกาแฟแก้วนั้นที่เขาหลงรักตามคาเฟ่ต่างๆ บนท้องถนนทั่วกรุงโซล

แต่ไม่ว่าคาเฟ่ไหน สิ่งที่ใช่ก็ไม่มีอะไรทดแทนได้...จนเขาถอดใจและกลับเมืองไทย

หนึ่งเดือนต่อมา กรรณได้มีโอกาสมาปาร์ตี้กับเพื่อนๆ และทันทีที่เขาได้จิบกาแฟก็รู้ทันทีว่า...ต้องเป็นเธอคนนั้น

ความพิเศษของหนังสั้นเรื่องนี้ที่ประสบความสำเร็จด้วยยอดวิวอย่างล้นหลาม เกิดจากการถ่ายทอดประสบการณ์ของ "เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้" สูตรผสมนมแท้ ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีคุณภาพสูงจากประเทศเกาหลีส่งตรงสู่เมืองไทย โดยใช้โลเกชั่นสุดปังถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาในเกาหลี ซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดของเนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้ พร้อมการดำเนินเรื่องแนวใหม่ ผสานกลิ่นอายตลกอมยิ้ม ซึ้งโดนใจ ซึ่งได้กลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ในโลกโซเชียลเพียงชั่วข้ามคืน พร้อมโปรดักชั่นคุณภาพสูงเทียบเท่ากับการถ่ายทำภาพยนตร์

อีกทั้งเพลงฮิตติดหู ที่มีชื่อว่า "รักแรกพบ" ซึ่งนำมาคัฟเวอร์ใหม่ โดย ชาติ สุชาติ แซ่เห้ง จากเวที The Voice Season 3 และสาวเสียงดี ไอซ์ ธมลวรรณ กอบลาภธนากูล ที่โด่งดังมาจากการร้องคัฟเวอร์ในยูทูบ

และที่ขาดไม่ได้คือ หนุ่มกรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ "เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้" สูตรผสมนมแท้ ที่มาสร้างความประทับใจในภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ด้วยคู่กับ ภูริตา (น้ำหวาน) สุปินชุมภู สาวดาวรุ่งที่มีผลงานในวงการโฆษณามากมาย

ติดตามชมเรื่องราว "รักแรกพบ" (Love at First Sip) กับกาแฟที่หอมนม...นุ่มละมุนของหนุ่ม กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา ที่คุณฟินจนต้องจิกหมอนได้แล้ววันนี้ที่

https://www.facebook.com/CoffeemateThailand/videos/1267117736721622/

https://www.youtube.com/watch?v=MYnPLVh5c6s&t=251s

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital