“บอย พีซฯ” จัดหนัก “ เธอเปลี่ยนไป” บานปลาย !!

ศุกร์ ๐๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๑๕
ทำใจไม่ได้!! "บอย พีซเมคเกอร์" (อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี) เจ้าพ่อเพลงอกหักนักเอนเตอร์เทน มืออาชีพแห่งค่ายแกรนด์มิวสิค กลัวแฟนๆจะรอนานระหว่างละเมียดละไมทำซิงเกิลใหม่อยู่ก็เลยวางแผนคั่นเวลาด้วยการเลือกเพลงเคยฮิตอย่าง "เธอเปลี่ยนไป" ของวงไซแอม (SYAM) มาเรียบเรียงใหม่เป็นสไตล์ตัวเองในแนวป๊อบร็อก ออกมาแก้คิดถึงกันไปก่อน ที่ไหนได้...ทำไป-ทำมาเพราะความเป็นเพอร์เฟ็กต์แมน จากเพลงแก้คิดถึงกลายเป็นบิ๊กโปรเจ็กต์ไปซะแล้ว ให้เจ้าตัวเล่าเองดีกว่า....

"ต้องบอกก่อนครับว่า บอย จะเป็นคนค่อนข้างจริงจังในการทำงาน (หัวเราะ) ในทุกครั้งที่จะมีผลงานเพลงออกไปนี่จะละเอียดทุกขั้นตอน ระหว่างที่จะทำซิงเกิลใหม่ก็คิดว่าต้องใช้เวลานาน และคิดว่า ซิงเกิลก่อนหน้านี้ "ยังไกล" ทิ้งระยะห่างพอสมควร เลยอยากทำเพลงสักเพลงมาฝากแฟนๆให้หายคิดถึง ก็เลือกเพลง "เธอเปลี่ยนไป" ที่เคยทำคัฟเวอร์เวอร์ชั่นในโปรเจ็กต์นั่งเล่น แต่เอามาทำใหม่ ร้องใหม่ อัดดนตรีใหม่หมด ปรากฏอัดเสียงร้องออกมายังไม่ชอบ เลยไปอัดใหม่อีก สรุปอัดเสียงทั้งหมด 3 รอบ ถึงเป็นที่พอใจของบอยและทีมงาน ทีนี้พอมาถึงขั้นตอนของภาพ ทางทีมงานแกรนด์มิวสิคคงเป็นพวกเดียวกัน (หัวเราะ)

ช่วงพูดคุยกับทีมโปรดักชั่น เกิดมีไอเดียอยากเล่าเรื่องเป็นมิวสิกซีรีส์ 3 ตอน ก่อนจะออกมาเป็นมิวสิกวิดีโอ จากเอ็มวี กลายเป็นมิวสิกซีรีส์ อ่ะฟังเรื่องแล้วน่าสนใจดีครับ คือจะเป็นเรื่องราวความรักซึ่งเกิดขึ้นที่เมืองเกาสง ประเทศไต้หวัน ของผู้ชายคนนึง ซึ่งเป็นแทรเวิล บล็อกเกอร์ (TRAVEL BLOGGER) เดินทางไปทำงานและเกิดไปตกหลุมรักแรกพบสาวแปลกหน้า ทำให้เค้าตัดสินใจอยู่ต่อกับผู้หญิงคนนั้นแทนที่จะกลับประเทศไทย แต่พอเวลาผ่านไป เค้าเริ่มสงสัยว่า เธอกำลังจะเปลี่ยนไป... แต่เรื่องราวจะจบลงยังไงไปติดตามกันได้ในมิวสิกซีรีส์ตอนสุดท้ายครับ ฟีดแบคของมิวสิกซีรีส์ถือว่า ได้รับความสนใจจากแฟนๆดีมาก บอยต้องขอบคุณทุกคนด้วย ต้องขอบคุณทีมงานที่ตะลุยถ่ายทำกันที่ไต้หวัน 7 วันเต็มๆ ทำงานกันหนักมาก แต่ก็คุ้มค้านะครับ เพราะได้รับคำชม คำขอบคุณจากทางสถานฑูตไต้หวันประจำประเทศไทย เค้าชื่นชมการนำเสนอภาพจากมิวสิกซีรีส์นี้ที่ทำออกมาได้สวยงาม น่าประทับใจ ส่วนเส้นร้องกับภาพนิ่งต่างๆ "บอย" ถ่ายที่ ล้ง 1919 แหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ท่าประวัติศาสตร์ศิลปะไทย-จีน ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ครับ เพื่อให้ไดเร็กชันกลมกลืนกับเส้นเรื่อง หวังว่า ทั้งเพลงและภาพที่บอยกับทีมงานตั้งใจทำกันแบบละเอียดบานปลาย(ยิ้ม) หวังว่าจะถูกใจทุกคนไม่มากก็น้อยนะครับ"

เรื่องราวความรักของคน 2 คน ที่บังเอิญมาเจอกันในต่างแดนจะลงเอยอย่างไร ติดตามตอนจบของ มิวสิกซีรีส์และเพลงเต็ม "เธอเปลี่ยนไป" จาก "บอย พีซเมคเกอร์" ได้แล้ว ทางยูทูป แชนแนลจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ออฟฟิเชียล

เธอเปลี่ยนไป : BOY PEACEMAKER?MUSIC SERIES EP.1?: https://youtu.be/UKjFv8HpZfI

เธอเปลี่ยนไป : BOY PEACEMAKER?MUSIC SERIES EP.2? https://youtu.be/QmpV-Mv-Gns

ชม mv : https://youtu.be/xjvRvSV8yEM

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ