ประกาศเปิดศึกดวลเดือด ประเดิมสนามนัดแรก เพื่อชิงสุดยอด King of Gamers 4 ก.พ.นี้ ทาง PPTV HD ช่อง 36 ห้ามพลาด

ศุกร์ ๐๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๔๔
ประเดิมสนามนัดแรกในรายการ King of Gamers ซึ่งในตอนแรกนี้จะเป็นการแข่งขันของสาย A กับเกมเมอร์ยอดฝีมือ 4 ทีมรุ่นใหม่ ได้แก่ Atomic turtle, Tiger blast, Dash bull และ Space lizard โดยการแข่งขันรอบนี้รับรองว่ามันสุดๆ แน่นอน ที่สำคัญบอกเลยว่าพลาดไม่ได้ เพราะจะได้ชมฝีไม้ลายมือของ หนุ่มน้อยโอโซน ผู้เข้าแข่งขันที่มีอายุน้อยที่สุดเพียง 11 ปีเท่านั้น ผู้ชมจะได้ร่วมลุ้นไปกับเกมการแข่งขันที่ได้เห็นฝีมือและเทคนิคต่างๆ ซึ่งแต่ละทีมนำมาต่อสู้กับฝ่ายตรงข้าม และพิเศษกว่าสนามการแข่งอีสปอร์ตไหนๆ กับการวิเคราะห์การเล่นของผู้เข้าแข่งขันจาก 4 มาสเตอร์ที่จะทำให้เหล่าเกมเมอร์ทางบ้านนำไปปรับใช้กับการเล่นของตัวเองได้ มาติดตามกันว่ามาสเตอร์คนไหนจะเลือกทีม Champ of the Week วีคเข้าเป็นหนึ่งในลูกทีมของตัวเอง เพื่อปั้นให้พวกเขาเข้าไปชิงเป็นสุดยอด King of Gamers ทีมแรกของเมืองไทย

เตรียมจับตาดูการแข่งขันในรายการ King of Gamers ออกอากาศเทปแรก วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 19.00 – 20.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ PPTV HD ช่อง 36

พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของการแข่งขันและรายการได้ทาง www.facebook.com/kingofgamersth และ www.kingofgamersth.com

เกี่ยวกับรายการ King of Gamers

รายการ King of Gamers สร้างสรรค์โดย กันตนา กรุ๊ป ผู้นำธุรกิจผลิตและสร้างสรรค์คอนเทนท์ชั้นนำของไทย พร้อมด้วย การีนา ผู้ให้บริการเกมออนไลน์สุดฮิต และ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ของรายการโทรทัศน์ในรูปแบบ eSports Reality ครั้งแรกของโลก เพื่อถ่ายทอดทั้งความสนุกของการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตและเรื่องราวชีวิตของเหล่านักกีฬาอีสปอร์ตกับการฝ่าฟันและฝึกฝนกว่าที่จะได้เป็นมืออาชีพ โดยทีมผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัลทั้งสิ้น 1,000,000 บาท พร้อมด้วยสิทธิในการเข้าแข่งขันรายการโปรลีกระดับประเทศและนานาชาติต่อไป

และนอกจากนี้ รายการ King of Gamers ยังถือเป็นอีกปรากฏการณ์ใหม่ของรายการโทรทัศน์ที่จะมอบประสบการณ์แบบ Seamless Multi-screen ที่จะผสานความสนุกและความบันเทิงให้ผู้ชมได้ร่วมลุ้นและมีส่วนร่วมกับรายการได้แบบ Real-time ผ่านหน้าจอโทรทัศน์และจอมือถือแบบไร้รอยต่อ ที่ผู้ชมรายการจะได้รับทั้งความสนุก ตื่นตาตื่นใจ และร่วมลุ้นกับการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตที่จะเข้มข้นขึ้นในตลอดทุกสัปดาห์ของการออกอากาศ และยังสามารถมีส่วนร่วมกับรายการแบบใกล้ชิดผ่านทางโซเซียลมีเดียของทางรายการอีกด้วย

รายการ King of Gamers ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 19.00 – 20.00 น.

ทางสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เริ่มวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์นี้

ติดตามความเคลื่อนไหวของการแข่งขันและรายการได้ทาง www.facebook.com/kingofgamersth

เว็ปไซด์ www.KingofGamersTH.com

#KingofGamerTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4