ช่อง 7 HD ต้อนรับเดือนแห่งความรัก ด้วยรายการ “BIG CINEMA” ธีมออสการ์ จัดเต็มความสนุกตลอดเดือน ด้วยภาพยนตร์คุณภาพการันตีด้วยรางวัลออสการ์

ศุกร์ ๐๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๔:๔๔
ช่อง 7 HD เสิร์ฟ 4 ภาพยนตร์เรื่องเยี่ยม การันตีด้วยรางวัลออสการ์ ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ ติดตามชมได้ในรายการ "BIG CINEMA" ซึ่งได้จัดธีมพิเศษเฉพาะ "ธีมออสการ์" โดยประเดิมเรื่องแรก "ชายชื่อเรนแมน" (RAIN MAN) ออกอากาศวันเสาร์ที่ 3 ก.พ. ต่อด้วย "ตีให้ลั่น เพราะฝันยังไม่จบ" (WHIPLASH) ออกอากาศวันเสาร์ที่ 10 ก.พ. "มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง" (INSIDE OUT) ออกอากาศวันเสาร์ที่ 17 ก.พ. และส่งท้ายเดือนด้วย"8 พิโรธ โกรธแล้วฆ่า" (The Hateful Eight) ออกอากาศวันเสาร์ที่ 24 ก.พ. เวลา 22.45 น.

เสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ชม ภ. ฝรั่ง "ชายชื่อเรนแมน" (RAIN MAN)

"ชายชื่อเรนแมน" (RAIN MAN) สุดยอดภาพยนตร์แนวชีวิตที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ การันตีด้วย 4 รางวัลออสการ์แห่งปี 1998 ได้แก่ รางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม รางวัลดารานำชายยอดเยี่ยม รางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยมและรางวัลบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ซึ่งในเรื่องนี้ยังได้นักแสดงฝีมือดีอย่าง ทอม ครูซ มาร่วมประชันบทบาทกับ ดัสติน ฮอฟแมน อีกด้วย

เมื่อ ชาร์ลี แบบบิท (ทอม ครูซ) นักธุรกิจนำเข้ารถยนต์รายใหญ่ที่ใช้ชีวิตด้วยตัวเองมาตลอด ได้ทราบข่าวการเสียชีวิตของพ่อ ทำให้เขารีบกลับมาที่บ้านเกิดเพื่อจัดการงานศพและจัดการเรื่องมรดกหลายล้านที่ตนจะได้รับจากพ่อ แต่เมื่อ ชาร์ลี ได้พบกับผู้จัดการมรดกจึงทำให้เขาได้ทราบว่าตนเองได้รับมรดกเป็นเพียงรถยนต์คันเก่าที่เขาเคยอยากได้เมื่อตอนยังเป็นเด็ก และอีกเรื่องที่ทำให้ ชาร์ลี ต้องโกรธมากกว่าเดิมคือการที่เพิ่งได้ทราบว่าตนเองนั้นมีพี่ชายชื่อ เรย์มอนด์ (ดัสติน ฮอฟแมน) ซึ่งเขาไม่เคยทราบมาก่อนว่าตนเองมีพี่ชายที่ป่วยเป็นออทิสติกและรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเป็นเวลานานแล้ว โดยมรดกทั้งหมดที่นอกเหนือจากรถยนต์คันเก่าที่เขาได้รับกลับถูกยกให้กับพี่ชายของเขาที่แทบไม่รู้จักคุณค่าของเงินเลยแม้แต่นิดเดียว ทำให้ ชาร์ลี ตัดสินใจลักพาตัวพี่ชายเพื่อเป็นการต่อรองกับแพทย์ที่ดูแลเรื่องมรดกเพราะรู้สึกไม่ยุติธรรมในการแบ่งมรดกในครั้งนี้ ซึ่งเขาต้องการที่จะได้รับมรดกทั้งหมดเพียงคนเดียว โดย ชาร์ลี ได้พาพี่ชายที่ป่วยเป็นออทิสติกของเขาออกเดินทาง ซึ่งระหว่างการเดินทางครั้งนี้กำลังจะทำให้ ชาร์ลี ได้เข้าใจถึงคำว่าครอบครัวและความรักระหว่างพี่ชายกับน้องชาย และจะเป็นจุดเปลี่ยนชีวิตของเขาตลอดไป โดยที่ทั้ง 2 คนไม่รู้ตัว มาร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้กับการเดินทางของ ชาร์ลี และ เรย์มอนด์ ได้ใน "ชายชื่อเรนแมน" (RAIN MAN)

เสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ ชม ภ.ฝรั่ง "ตีให้ลั่น เพราะฝันยังไม่จบ" (WHIPLASH)

"ตีให้ลั่น เพราะฝันยังไม่จบ" (WHIPLASH) ภาพยนตร์แนวดนตรีดราม่า ผลงานจากผู้สร้าง JUNO เป็นภาพยนตร์ที่ได้รับเกียรติให้เปิดในเทศกาลหนังซันแดนซ์เมื่อปี 2014 อีกทั้งภาพยนตร์เรื่องนี้ยังกวาดรางวัลจากเวทีระดับโลกอย่างงานออสการ์ครั้งที่ 87 ได้แก่ ลำดับภาพยอดเยี่ยม , บันทึกเสียงยอดเยี่ยม , นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลบทภาพยนตร์ดัดแปลงยอดเยี่ยม และภาพยนตร์ยอดเยี่ยมในครั้งนี้อีกด้วย นำแสดงโดย ไมลส์ เทลเลอร์ จาก "คนแยกโลก" (DIVERGENT) มารับบทเป็น แอนดรูว์ หนุ่มมือกลองวัย 19 ปี ที่ต้องการเป็นมากกว่าฉากหลังในวงดนตรี และ เจ.เค. ซิมมอนส์ นักแสดงจากภาพยนตร์ชื่อดัง เรื่อง SPIDER-MAN มารับบทเป็น เทอเรนซ์ เฟลชเชอร์ ครูสอนดนตรีที่มีวิธีการสอนที่แตกต่าง

เรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างนักเรียนฝึกหัด แอนดรูว์ หนุ่มมือกลองวัย 19 ปี ผู้มีความทะเยอทะยาน ที่ไม่อยากเป็นแค่แบ็คอัพในวงดนตรี กับผู้สอน เทอเรนซ์ เฟลชเชอร์ โดยความฝันในการเป็นมือกลองระดับโลกของเขาก็เริ่มต้นขึ้น เมื่อเขาถูกค้นพบโดยครูผู้สอนที่ได้เห็นถึงพรสวรรค์ที่อยู่ในตัว แต่การที่จะก้าวขึ้นเป็นมือกลองระดับโลกของ แอนดรูว์ นั้น มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยเพราะเขาต้องผ่านการฝึกฝนอย่างหนัก ที่จะต้องเจอทั้งความกดดัน ความหนักหน่วง ความเจ็บปวด และนี่คือสิ่งที่เขาต้องเผชิญหน้าเพื่อก้าวไปสู่ความฝันนั้นให้สำเร็จ แอนดรูว์ จะสามารถผ่านพ้นเรื่องราวความเจ็บปวดนี้เพื่อเป็นมือกลองระดับโลกอย่างที่หวังไว้ได้หรือไม่ ติดตามได้ใน "ตีให้ลั่น เพราะฝันยังไม่จบ" (WHIPLASH)

เสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ชม ภ.แอนิเมชัน "มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง" (INSIDE OUT)

วอลท์ดิสนีย์สตูดิโอ และ พิกซาร์แอนิเมชันสตูดิโอ จับมือกัน นำคุณผู้ชมเข้าสู่โลกแห่งจินตนาการอีกครั้งใน "มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง" (INSIDE OUT) ภาพยนตร์แนวแอนิเมชัน การันตีด้วยรางวัลแอนิเมชันยอดเยี่ยมในงานออสการ์ ครั้งที่ 88 โดยผู้กำกับมือทอง พีท ด็อกเตอร์ ที่เคยฝากความประทับใจกันมาแล้วกับการผจญภัยของสองตาหลานกับบ้านลูกโป่­งลอยฟ้าไว้ใน "ปู่ซ่าบ้าพลัง" (UP) และ "บริษัทรับจ้างหลอน(ไม่)จำกัด" (MONSTER INC) สู่ผลงานเรื่องใหม่ ที่จะนำความรู้สึกของคุณผู้ชมออกมาโลดแล่นนอกจิตใจกันอีกครั้ง

เรื่องราวของ ไรลีย์ เด็กสาววัย 11 ปี ที่เติบโตขึ้นมาในชีวิตแบบตะวันตกตอนกลางและจำเป็นต้องย้ายบ้านตามพ่อแม่มายังเมืองซานฟรานซิสโก ซึ่งเมืองแห่งนี้เป็นเมืองที่ ไรลีย์ ไม่คุ้นเคย ชีวิตของเธอต้องเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง เธอต้องปรับตัวเข้ากับสิ่งแวดล้อมใหม่ที่แตกต่างออกไปจากเดิม และต้องเผชิญกับอารมณ์มากมายที่เข้ามาหลังจากการเปลี่ยนแปลงชีวิตครั้งนี้ของเธอ จนนำมาสู่การแสดงออกทางอารมณ์ต่างๆ ทั้ง ไม่ว่าจะเป็น ความสุข , ความกลัว , ความโกรธ , ความน่ารังเกียจ และความเศร้า ที่เธอต้องผ่านไปให้ได้ในแต่ละวัน เมื่ออารมณ์ทั้งหมดล้วนอาศัยอยู่ภายใต้การควมคุมของจิตใจของ ไรลีย์ คำแนะนำของพวกเขาจะช่วยเหลือเธอให้ผ่านชีวิต­ในแต่ละวันได้ไปได้อย่างไร ติดตามได้ใน "มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง" (INSIDE OUT)

เสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ ชม ภ. ฝรั่ง "8 พิโรธ โกรธแล้วฆ่า" (The Hateful Eight)

ช่อง7HD ภูมิใจนำเสนอหนังคาวบอยสุดระทึกที่จะมาระเบิดความมันอย่างต่อเนื่องใน "8 พิโรธ โกรธแล้วฆ่า" (The Hateful Eight) ภาพยนตร์คุณภาพที่มีชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ถึง 3 รางวัล และยังได้ เควนติน ทารันติโน่ มาเป็นผู้เขียนบทและควบคุมการกำกับด้วยตนเอง โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะพาทุกคนเข้าไปในยุคหลังสงครามกลางเมืองที่เพิ่งสิ้นสุดลง และเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นจากคนแปลกหน้า 8 คน ที่ต้องมาอยู่รวมกันในกระท่อมเดียวกัน แต่ต่างคนก็ต่างซ่อนความลับของตัวเองไว้โดยไม่อาจเผยให้ใครรู้ได้

ท่ามกลางพายุหิมะที่พัดเข้ามาอย่างหนัก จอห์น รูธ (เคิร์ต รัสเซลล์) ฉายา มือแขวนในตำนาน ได้รับภารกิจนำพาตัว เดซี่ โดเมิร์กู (เจนนิเฟอร์ เจสัน ลีห์) หรือ นักโทษโคตรบ้า ไปยังเมืองเรดร็อค เพื่อทำการแขวนคอนักโทษคนนี้ แต่ระหว่างการเดินทางด้วยรถม้านั้น เขาทั้ง 2 ได้บังเอิญพบกับ ผู้พันมาร์คิส วอร์เรน (แซมมวล แอล แจ็คสัน) อดีตทหารที่ผันตัวมาเป็นนักล่ารางวัลจากการตามจับตัวนักโทษ โดยได้ฉายาว่า นักล่าค่าหัว และ คริส แมนนิกซ์ (วอลตัน ก็อกกินส์) ชายหนุ่มเจ้าเล่ห์ผู้มีฉายาว่า มือปราบโป้งกระจุย เขาทั้ง 4 คนได้ตกลงออกเดินทางร่วมกันอีกครั้ง แต่หลังจากการออกเดินทางได้ไม่นาน พายุหิมะได้ทวีความรุนแรงขึ้นจนไม่สามารถไปต่อได้ ทำให้พวกเขาต้องหยุดการเดินทางแล้วเข้าไปพักในกระท่อมหลังหนึ่ง ซึ่งในกระท่อมหลังนี้มีคนแปลกหน้าอยู่อีก 4 คนที่พวกเขาจะต้องพบเจอ บ็อบ (เดเมียน บีเชียร์) ฉายา เม็กซิกัน พันธุ์โหด โจ เกจ (ไมเคิล แมดเซน) ฉายา โคบาลชั่วฆ่าวัวด้วยมือเปล่า ออสวอลโด โมเบรย์ (ทิม ร็อธ) ฉายา อังกฤษ อสรพิษ และ นายพลแซนฟอร์ด แซนดี้ สมิทเธอส์ (บรูซ เดิร์น ) ฉายา นายพลคนอันตราย โดยทั้ง 8 คนกำลังเผชิญหน้ากับความอันตรายที่แฝงอยู่ในเบื้องลึกของจิตใจแต่ละคน จนกลายมาเป็นสงครามแห่งความเกลียดชังที่แสนเจ็บปวด มาร่วมติดตามความมันและความบ้าระห่ำของทั้ง 8 คนได้ใน "8 พิโรธ โกรธแล้วฆ่า" (The Hateful Eight)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest